Rộ tin đồn diễn viên Quý Bình đã bí mật đính hôn, chuẩn bị cưới vào tháng 3 tới

( PHUNUTODAY ) - Thông tin diễn viên Quý Bình đã bí mật đính hôn và chuẩn bị cưới vào tháng 3 tới đã khiến dân tình vô cùng bất ngờ.

Lê Phương và Quý Bình chia tay khiến nhiều người tiếc nuối. Hậu chia tay, cả hai vẫn là bạn bè. Tuy nhiên, khán giả vẫn rất mong chờ Quý Bình có được bến đỗ hạnh phúc riêng của anh sau nhiều năm lẻ bóng

Sau chuyện tình cảm với diễn viên Lê Phương, Quý Bình từng có nhiều ồn ào tình cảm. Anh từng bị đồn thổi qua lại với Minh Hằng tuy nhiên, nam diễn viên điển trai phủ nhận hoàn toàn chuyện này.

Quý Bình khoe nhẫn đính hôn với bạn gái và chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Quý Bình khoe nhẫn đính hôn với bạn gái và chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Mới đây, lại có thông tin cho rằng Quý Bình đang yêu và bí mật tổ chức lễ đính hôn đầu năm 2019. Tin đồn này càng có căn cứ hơn khi trên trang cá nhân của diễn viên Quý Bình thời gian gần đây thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên một cô gái lạ mặt.

Sau chuyện tình không thành công với Lê Phương, vợ cũ của diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Quý Bình lại càng ít nói đến chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên, thời gian gần đây anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ với nột cô gái giấu mặt.

2
Theo tin đồn, Quý Bình sẽ tổ chức đám cưới với bà xã là người không làm trong showbiz vào cuối tháng 3.

Theo tin đồn, Quý Bình sẽ tổ chức đám cưới với bà xã là người không làm trong showbiz vào cuối tháng 3.

Trước đó, có một khoảng thời gian, sau khi Lê Phương kết thúc cuộc hôn nhân ồn ào với Quách Ngọc Ngoan, những tin đồn chuyện nữ diễn viên nối lại tình xưa cùng bạn trai cũ Quý Bình xuất hiện dồn dập.

Tuy nhiên, sau đó Quý Bình khẳng định, cả hai chỉ có thể là tri âm tri kỉ, là tình nhân màn ảnh chứ ngoài đời thì không. Nam diễn viên, ca sĩ cũng khẳng định, nếu Lê Phương hay anh tìm được người mới thì cả hai đều vui mừng cho nhau.

Lê Phương từng chia sẻ ảnh chụp chung cùng Quý Bình và Trung Kiên.

Lê Phương từng chia sẻ ảnh chụp chung cùng Quý Bình và Trung Kiên.

Thời gian qua, Quý Bình cũng dính tin đồn đang yêu “Ngọc nữ bolero” Tố My và sẽ tổ chức lễ cầu hôn. Thế nhưng nam diễn viên khẳng định đây chỉ là đêm nhạc chứ không hề có ý gì khác. Hãy cùng chờ đón những hình ảnh trong lễ cưới và gửi lời chúc phúc đến anh và bạn gái.

Tuy nhiên, khi Lê Phương lên xe hoa với bạn trai kém 7 tuổi vừa qua, đám cưới của cô lại vắng bóng Quý Bình. Lí do là bởi Quý Bình bận đi quay phim và nhận show ca nhạc khá nhiều tỉnh từ trước.

Tuy nhiên, một số đồn đoán cho rằng lí do chính là nam diễn viên, ca sĩ đang hẹn hò “ngọc nữ Bolero” Tố My (Ngọc nữ bolero là nickname mà MC Trác Thúy Miêu đã đặt cho Tố My và sau khi cô giành ngôi vị Á quân “Solo cùng bolero” cô cũng được biết đến với biệt danh này nhiều hơn). Tuy nhiên, đến hiện tại những điều này vẫn chỉ là tin đồn mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn