Puka lần đầu chịu mặc hở siêu gợi cảm khiến hội chị em phải xuýt xoa khen ngợi

( PHUNUTODAY ) - Vốn trung thành với phong cách nhí nhảnh, "kẹo ngọt", đây là lần hiếm hoi Puka chịu mặc hở và khoe ảnh lên MXH như thế này.

Hè đến các mỹ nhân Vbiz đua nhau khoe vóc dáng gợi cảm trong những bộ đồ tắm cực sexy. Đến cả người đẹp vốn chẳng mấy khi khoe ảnh mặc bikini như Puka lần này cũng không đứng ngoài cuộc. Cô nàng đã chính thức gia nhập hội chị em phô diễn eo thon dáng gọn.

Qua những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy Puka sở hữu nước da trắng, vòng 2 con kiến cùng ngực đầy không kém mỹ nhân Vbiz nào.

Empty
Empty

Vóc dáng "rất gì và này nọ" của Puka khiến dân tình xuýt xoa không thôi.

Không chỉ khán giả mà bạn bè đồng nghiệp thân thiết như Huỳnh Lập, Khả Như, Kha Ly,... đều phải bất ngờ và rần rần dành lời khen ngợi Puka.

Empty
Empty

Kha Ly, Khả Như, Huỳnh Lập cùng dàn sao Vbiz đồng loạt bất ngờ trước màn khoe body của Puka

10775948137997283600439666441637337460437332o-15946927609021510193482

Chẳng mấy khi khoe thôi chứ vòng eo của Puka cũng vào danh sách nhỏ nhất nhì showbiz Việt.

Puka cho biết số đo ba vòng hiện tại của cô là 94-63-96 cm. "Tôi tự tin về vóc dáng của mình. Tôi luôn duy trì việc tập luyện mỗi ngày và thực hiện lối sống lành mạnh, ăn uống điều độ".

Puka chia sẻ cô cũng từng bị tăng cân đến mức không thể kiểm soát nổi, thân hình phì nhiêu làm cô thiếu tự tin. Ngay cả việc di chuyển trên sân khấu cũng khó khăn hơn. "Khả năng phản xạ, tương tác với bạn diễn kém đi. Vì thế, tôi luôn cố gắng duy trì cân nặng ổn định", Puka tiết lộ.

ae552848990b7055291a

Để có được thân hình như hiện tại, Puka dành nhiều thời gian trong phòng tập gym, yoga, đặc biệt là chạy bộ. Hàng ngày, cô đều cố gắng sắp xếp thời gian để đến phòng gym. Có thời điểm cô thường tập kết hợp cùng lúc 8-9 bài với cường độ cao. Cô không ăn kiêng, nhưng hạn chế tối thiểu tinh bột. Puka chăm uống các loại nước trái cây và không ăn đồ nhiều dầu mỡ, đồ ngọt và hơn hết là cô không ăn đêm để tránh mất kiểm soát cân nặng.

Puka tên thật là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ, cô là một trong những nghệ sĩ hài được khán giả yêu mến nhờ lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng. Cô sở hữu thân hình thanh mảnh, nhan sắc ngọt ngào. Thời gian gần đây cô thường xuyên vướng vào tin đồn hẹn hò Gin Tuấn Kiệt, dù vậy cô đã lên tiếng phủ nhận và nói rằng cả hai là chị em thân thiết.

“Khó chịu thì không khó chịu nhưng nói thật là tôi cảm thấy ngại. Tại vì mọi người chọc cho vui thì bình thường vì trong nghề này, không chỉ tôi bị chọc mà đôi lúc tôi còn chọc ngược lại. Còn mọi người nói hoài thì tôi cũng bị ngại với bạn đó khi làm chung, tương tác với nhau. Thậm chí, khi hai đứa nói chuyện với nhau cũng sợ ống kính hậu trường quay và lại dựng lên một câu chuyện khác ảnh hưởng đến hai đứa", cô nói. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn