Top 11 mẫu váy đỏ ấn tượng nhất của sao Việt năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Các sao Việt không hẹn mà gặp cùng diện những mẫu váy đỏ ấn tượng trong năm 2018.

Mặc dù mỗi năm lại có một tông màu lên ngôi nhưng những chiếc váy đỏ không bao giờ lỗi mốt trong lòng các người đẹp. Không ít các ngôi sao thường xuyên chọn tông sắc này để khoe sắc và mong muốn có được may mắn trong những dịp quan trọng.

Dưới đây là top 11 mẫu váy đỏ ấn tượng nhất năm 2018 giúp chủ nhân tỏa sáng như một nữ thần trong mắt công chúng.

1. H'Hen Niê

H'Hen Niê có một năm 2018 thành công, phong cách thời trang của cô cũng đang hoàn thiện dần và nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan. Mẫu váy đỏ cut out tinh tế này là một trong những thiết kế xuất sắc giúp nàng Hoa hậu tỏa sáng trong năm vừa qua.

Empty

2. Hương Giang

Vạt váy dài, bồng bềnh giúp cô có được khoảnh khắc hút mắt khó quên.Hoa hậu Hương Giang như được tiếp thêm may mắn khi liên tục diện tông đỏ trong thời gian thi Hoa hậu chuyển giới. Tuy vậy, đây chính là mẫu váy xuất sắc nhất từ phom dáng cho đến chất liệu của người đẹp.

Empty

3. Tiểu Vy

Nàng Hoa hậu Tiểu Vy cũng nhanh chóng bắt nhịp với các đàn chị khi cũng không thể thiếu váy tông đỏ khi xuất hiện. Mẫu váy có phần lông kết được đính kết tỉ mỉ tạo sự lãng mạn cho cô nàng nhưng cũng không kém phần sang trọng khi được phối với chất liệu sequins.

Empty

4. Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ luôn khiến công chúng mãn nhãn với những lựa chọn váy áo của cô trong dịp quan trọng. Mẫu thiết kế mang hơi thở cổ điển, khoe được nét gợi cảm của cô tại Liên hoan phim Cannes giúp giới mộ điệu thời trang nước nhà không khỏi tự hào.

Empty

5. Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh được tôn lên đường cong hấp dẫn, khoe được vòng 1 một cách tinh tế khi lựa chọn mẫu váy có phần cách điệu cúp ngực tỉ mỉ.

Empty

6. Chi Pu

Chi Pu trong năm qua mạnh dạn thay đổi hình ảnh trở nên quyến rũ hơn rất nhiều. Cô để lại nhiều dấu ấn khó quên khi xuất hiện trong mẫu váy khoét sâu hun hút, nổi bần bật trong dàn mỹ nhân với chất liệu sequins.

Empty

7. Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh luôn biết cách khiến bản thân trở thành tâm điểm, dĩ nhiên cô nàng cũng không thể bỏ qua tông màu quyền lực trong năm 2018. Mẫu váy lệch vai của người đẹp 9x được nâng tầm hơn rất nhiều khi được sử dụng thêm phụ kiện lạ mắt.

Empty

8. Lan Khuê

Lan Khuê nhận được điểm 10 từ fan khi đem đến ánh nhìn cổ điển trong mẫu váy nơ tạo khối 3D. Túi xách, giày, gang tay được chọn tinh tế giúp cô được khen ngợi hết lời.

Empty

9. Mỹ Tâm

Mỹ Tâm phiêu hơn trên sân khấu khi lựa chọn mẫu váy gợi cảm. Đây cũng là thiết kể hở bạo nhất của nữ ca sĩ trong năm vừa qua.

Empty

10. Hari Won

Hari Won sau khi giảm cân đã có thể chinh phục được những mẫu thiết kế kén dáng. Trong mẫu váy đỏ cầu kỳ này, bà xã Trấn Thành khoe được vòng 1 và đôi chân dài thon thả rất hấp dẫn nhưng không hề bị phô.

Empty

11. Kỳ Duyên

Kỳ Duyên diện váy đỏ rực của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, khoe làn da trắng mịn màng. Thiết kế có điểm nhấn là chiếc nơ ở trước và cổ xẻ, phần đuôi xòe tạo hiệu ứng người cao và quyến rũ hơn.

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn