Sau khi mẹ mất 2 tuần, Diễm My 9x có hành động khiến CĐM không khỏi rơi nước mắt thương cảm

( PHUNUTODAY ) - Gần đây trên trang cá nhân diễn viên 9x đã có dòng cảm xúc nhiều tâm trạng kèm theo đó là những bức ảnh chụp chung với mẹ của mình khiến nhiều người nghẹn lòng.

"Có một chỗ trong trái tim tôi sẽ không bao giờ được lấp đầy. Nhớ gia đình tôi nhiều lắm'' - Diễm My 9x xúc động viết.

Bức hình Diễm My 9x bên cha mẹ khi còn nhỏ

Bức hình Diễm My 9x bên cha mẹ khi còn nhỏ

Sáng 22/4, mẹ Diễm My 9x đột ngột qua đời ở tuổi 58 sau 2 tuần nhập viện vì bị sốt. Nữ diễn viên vô cùng sốc và suy sụp sau tin dữ trên. Tang lễ mẹ cô được diễn ra tại TP. HCM sau đó 3 ngày. Nữ diễn viên thế hệ 9x từng chia sẻ, ba mẹ chia tay nhau khi cô mới 11 tuổi. Tuổi thơ của Diễm My đầy sóng gió, mỗi lần nhớ về quãng thời gian ấy - cô lại xúc động rơi nước mắt.

Mẹ Diễm My vui vẻ mừng sinh nhật

Mẹ Diễm My vui vẻ mừng sinh nhật

Để bù đắp cho mẹ và chính bản thân, Diễm My rất tích cực lao động nghệ thuật. Cô tự mua nhà và xe ô tô bằng chính tiền tích góp của mình. Vài năm trở lại, mẹ nữ diễn viên mắc nhiều bệnh về tim mạch, huyết áp và phải thường xuyên vào bệnh viện khám chữa. Dẫu vậy, không ai ngờ rằng bà có thể ra đi nhanh đến vậy. Đến hiện tại, Diễm My vẫn chưa hết bàng hoàng và không tin chuyện đó đã xảy ra.

Hai mẹ con trong một buổi chụp hình Tết

Hai mẹ con trong một buổi chụp hình Tết

Trước đó, fanpage của nữ diễn viên Diễm My 9x đã đăng tải lại bộ ảnh cuối cùng mà cô chụp cùng mẹ mình dịp Tết Nguyên đán vừa rồi. Trong mỗi bức ảnh, những tâm sự về mẹ của cô được khéo léo lồng vào khiến nhiều người xúc động. Đó là những kỉ niệm thời thơ ấu, là chuyện được mẹ may trang phục hay nỗi ân hận của Diễm My khi để mẹ phải cô đơn.

Diễm My đăng tải lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên mẹ

Diễm My đăng tải lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên mẹ

Kèm theo loạt ảnh này, fanpage của Diễm My viết: "Chắc hẳn những ngày qua mọi người đã đọc được bài viết của My về mẹ. Thông qua câu chuyện của chính mình, My mong muốn nhắn nhủ với mọi người hãy luôn trân quý, yêu thương và quan tâm những người đang hiện hữu xung quanh mình.

Những hình ảnh đẹp của Diễm My và mẹ

Những hình ảnh đẹp của Diễm My và mẹ

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn