Thiết kế nhà vệ sinh kiểu này Thần Tài giận dỗi quay lưng bỏ đi, gia chủ cố mãi vẫn nghèo bền vững

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đặt nhà vệ sinh phạm phải những điều đại kỵ này dễ gây đau ốm và hao tài tán của.

Nhà vệ sinh đặt ở trung tâm ngôi nhà

Theo phong thủy, khi bạn thiết kế nhà vệ sinh thì không nên đặt ở trung tâm của ngôi nhà. Bởi nhà vệ sinh thuộc hành Thủy, giữa nhà là hành Thổ, tương khắc với nhau.

Ngoài ra, trung tâm của căn nhà được coi là trái tim của con người, đặt nhà vệ sinh ở vị trí này dễ bị ô nhiễm thì những điều vượng tài sẽ khó lòng tích tụ trong nhà, gia chủ dễ rơi vào tán gia bại sản. Ngoài ra, luồng uế khí mạnh ở nhà vệ sinh sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

Nhà vệ sinh không được đặt ở giữa nhà

Nhà vệ sinh không được đặt ở giữa nhà

Nhà vệ sinh đặt ở hướng Tây Bắc

Theo phong thuỷ nhà ở nói chung, thì nhà vệ sinh là nơi tập trung những vận khí xấu dễ đưa gia chủ tới những điều xui xẻo. Đặc biệt, khi bạn thiết kế cửa nhà vệ sinh ở hướng Tây Bắc của nhà ở mà đặt nhà vệ sinh thì kết quả gia môn sẽ gặp bất hạnh dễ gặp những tai ương, rủi ro không đáng có. Hơn nữa, nó sẽ ảnh hưởng đến công danh và tài lộc của bạn.

Đặt cửa nhà vệ sinh đối diện cửa chính

Một trong những điều đại kỵ là bạn thiết kế cửa nhà vệ sinh không nên để đối diện với bất kỳ cánh cửa nào trong nhà, đặc biệt là cửa chính. Bởi cửa chính của ngôi nhà là nơi đón thần tài vào nhà. Khi mới bước vào nhà mà nhìn thấy cửa nhà vệ sinh là điều tối kỵ.

Nhà vệ sinh không đối diện với cửa chính

Nhà vệ sinh không đối diện với cửa chính

Nếu trong nhà phạm phải sai lầm này chủ nhà dễ mắc bệnh về thận và bàng quang, người thường mệt mỏi, suy giảm trí nhớ suy giảm. Trong phong thủy nếu cửa chính đối diện cửa nhà vệ sinh sẽ khó lòng phát tài, công danh khó thăng tiến.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn