Dàn người đẹp từng là người yêu của Vĩnh Thụy vừa xinh đẹp vừa giàu có

( PHUNUTODAY ) - Thùy Lâm, Hoàng Thùy Linh và mới nhất là Lan Hương - những mỹ nhân đều là người yêu một thời của Vĩnh Thụy.

Empty

Dù không xác nhận tình yêu, nhưng việc Vĩnh Thụy từng xăm phía hông bên trái chữ “Thuy – Lam” khiến cho nhiều người nghi ngờ đây là cách thể hiện tình cảm của nam siêu mẫu với mỹ nhân sinh năm 1987.

dan-my-nhan-duoc-cho-la-yeu-nhung-khong-thua-nhan-cua-vinh-thuy--6b1560

Từng hoạt động ở cả lĩnh vực người mẫu, ca hát lẫn diễn viên nhưng khi trở thành hoa hậu nổi tiếng, Thùy Lâm dần lui về hậu trường để gìn giữ hình ảnh. Năm 2010, cô kết hôn với một doanh nhân thành đạt và vẫn được Vĩnh Thụy chúc phúc.

Empty

Vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung thường thấy, nhưng mỗi khi lộ diện, Thùy Lâm chỉ ăn vận gợi cảm vừa đủ chứ không chạy đua theo mốt gợi cảm, hở bạo.

Empty

Hoàng Thùy Linh vướng tin đồn hẹn hò với Vĩnh Thụy từ năm 2016. Khi trả lời trước truyền thông, cả Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đều không khẳng định hay phủ nhận chuyện tình yêu.

Empty

Suốt 2 năm sau này, cặp đôi bằng tuổi (sinh năm 1988 – pv) luôn gây chú ý với những hành động thân hơn mức đồng nghiệp ở mọi lúc mọi nơi. Thậm chí, Vĩnh Thụy còn có mặt để thăm hỏi gia đình Hoàng Thùy Linh vào những dịp lễ tết. Cuối năm 2018, mật độ xuất hiện chung của cặp đôi này giảm dần.

dan-my-nhan-duoc-cho-la-yeu-nhung-khong-thua-nhan-cua-vinh-thuy--112610

Giống như Thùy Lâm, Hoàng Thùy Linh cũng theo đuổi hình tượng của một nghệ sĩ đa năng khi vừa đi hát, vừa đóng phim. Dù vướng vào scandal video “nóng” trong quá khứ, nhưng cô đã nhanh chóng vực dậy để tiếp tục theo đuổi đam mê.

dan-my-nhan-duoc-cho-la-yeu-nhung-khong-thua-nhan-cua-vinh-thuy--46f37a

Với vai trò ca sĩ, Hoàng Thùy Linh xây dựng hình tượng của một giọng ca ưa chuộng dòng nhạc sôi động, phong cách quyến rũ.

dan-my-nhan-duoc-cho-la-yeu-nhung-khong-thua-nhan-cua-vinh-thuy--6bc19e (1)

Mỗi khi bước chân lên sân khấu, cô đều lựa chọn mặc những bộ trang phục ngắn để tiện khoe vũ đạo cùng vóc dáng hút mắt.

Empty

Loạt hình quyến rũ của Hoàng Thùy Linh.

dan-my-nhan-duoc-cho-la-yeu-nhung-khong-thua-nhan-cua-vinh-thuy--5b2c23

Mới đây, Vĩnh Thụy lại gây xôn xao khi khoe hình ôm một cô gái giấu kín mặt và chỉ để hở phần lưng gợi cảm. Theo đồn đoán của dân mạng, người đẹp này chính là siêu mẫu Lan Hương vì thời gian qua cô và Vĩnh Thụy thường xuyên tương tác qua lại và dành cho nhau những lời nói thân thiết trên mạng xã hội.

Empty

Năm 2009, cô từng lọt Top 5 “Người mẫu Thế giới”. Sau này khi “chia tay” Vũ Khắc Tiệp để hoạt động với tư cách người mẫu tự do, Lan Hương xây dựng hình tượng gợi cảm và được khán giả nhớ tới với nghệ danh Lan Hương “siêu vòng 3″. 

2 năm gần đây, Lan Hương dần rút khỏi showbiz Việt để sang nước ngoài sinh sống. Cô cũng hạn chế sử dụng facebook và chỉ thỉnh thoảng cập nhật hình ảnh lên trang cá nhân instagram.

Đây đều là dàn người đẹp từng gắn liền với Vĩnh Thụy và đều là người đẹp bậc nhất showbiz.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn