Nhật Kim Anh chính thức ly hôn chồng sau 5 năm gắn bó

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của Nhật Kim Anh vốn được mọi người ngưỡng mộ thì mới đây nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ thông tin ly hôn người chồng hiện tại.

Thời gian gần đây, trên mạng thường xuyên xuất hiện những tin đồn về việc Nhật Kim Anh ly hôn với ông xã Bửu Lộc. Theo tìm hiểu được biết, trên trang cá nhân của Nhật Kim Anh đã đổi sang trạng thái "độc thân". Cùng với đó, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái tâm trạng.

Nhật Kim Anh đã đổi chế độ sang

Nhật Kim Anh đã đổi chế độ sang "độc thân" trên trang cá nhân của mình.

Nhật Kim Anh xác nhận đã ly hôn ông xã Bửu Lộc sau 5 năm chung sống.

Nhật Kim Anh xác nhận đã ly hôn ông xã Bửu Lộc sau 5 năm chung sống.

Người hâm mộ cô cho biết khoảng thời gian từ thánh 2/2019, những hình ảnh cùng chồng và con trai đã không còn được đăng tải. Đây không phải lần đầu tiên, Nhật Kim Anh vướng phải tin đồn chia tay Bửu Lộc bởi trước đó trên mạng xã hội đã nhiều lần xuất hiện tin đôi vợ chồng nữ ca sĩ "cơm không lành canh không ngọt".

Liên hệ với Nhật Kim Anh, nữ ca sĩ xác nhận việc đã ly hôn với chồng sau nhiều năm chung sống. Nhật Kim Anh từ chối chia sẻ thêm thông tin vì lý do sức khoẻ đang không tốt. Cô chỉ tiết lộ cuộc sống hôn nhân từ lâu đã không hạnh phúc nhưng vì không muốn ảnh hưởng đến con trai nên nữ ca sĩ đã im lặng trong suốt thời gian qua.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Nhật Kim Anh trước đây.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Nhật Kim Anh trước đây.

Trước đó, nhiều người cảm thấy tiếc nuối cũng như khá bất ngờ khi Nhật Kim Anh là số ít mỹ nhân Việt dám lấy chồng không quá giàu có. Tuy vậy, sau tất cả, cuộc sống của Nhật Kim Anh đang ngày càng viên mãn khi được ông xã cưng chiều, thương yêu cùng cậu con trai nhỏ đáng yêu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn