Học hỏi gu thời trang tinh tế của cô vợ bị cắm sừng trong "Về nhà đi con"

( PHUNUTODAY ) - Uyên tóc tém trong "Về nhà đi con" có style tinh tế khiến hội chị em chạy theo dài dài, lúc nào nhìn cô cũng thần thái, sang chảnh.

Xinh đẹp sang chảnh lấn át cả Bảo Thanh, lẫn Thu Quỳnh trong "Về nhà đi con", Uyên - vợ của Thành người yêu cũ của Thu Huệ, là một người phụ nữ thành đạt giỏi giang và độc lập cả về kinh tế lẫn tính cách. Sau màn "đánh ghen" của người có văn hoá, Uyên trở thành nhân vật được dân tình nhắc đến nhiều nhất.

Empty

Hoàng Kim Ngọc đảm nhận vai Uyên - vợ của Thành trong "Về nhà đi con".

Trong phim đã xinh đẹp, sang trọng ngoài đời Uyên còn xinh đẹp duyên dáng hơi bội phần. Hoàng Kim Ngọc đảm nhận vai Uyên, sở hữu ngoại hình rất sáng, gương mặt nhẹ nhàng thanh thoát với nụ cười tươi rói, ánh mắt trong trẻo chỉ nhìn qua cũng lập tức ấn tượng với vẻ ngoài kiêu kỳ, sang chảnh của cô. Ít ai ngờ đến ngoài đời Hoàng Kim Ngọc còn là một Hoa hậu, cô đăng quang Hoa hậu doanh nhân người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019 tại Malaysia.

Empty
Empty

Hoàng Kim Ngọc ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào và không kém phần kiêu kỳ sang chảnh. Mái tóc ngắn cá tính nhưng lại cực kỳ kiêu sa, tôn trọn gương mặt thanh tú của Kim Ngọc. Ngoài H'Hen Niê showbiz Việt có thêm một nàng Hậu tóc ngắn xinh đẹp rạng ngời.

Không chỉ sở hữu nhan sắc hút mắt người nhìn, cô còn là một nàng Hậu rất có gu thời trang. Những thiết kế cô chọn tinh tế nhẹ nhàng nhưng cực kỳ sang chảnh, kín đáo mà vẫn khéo phô diễn được vóc dáng mảnh mai mềm mại của mình.

Empty

Xuất hiện tại các sự kiện, Kim Ngọc luôn chọn cho những những thiết kế váy áo nhẹ nhàng nhưng sang chảnh, nổi bật nhan sắc cao sang mà vẫn hợp với phong của một doanh nhân cũng như một người phụ nữ đã có gia đình.

Ngoài đời Kim Ngọc sở hữu gu thời trang đậm chất công sở thanh lịch. Những item cô chọn đều rất quen thuộc với chị em công sở hầu hết đều là váy sơmi, quần âu, áo blouse... đơn giản nhẹ nhàng, nhưng Kim Ngọc luôn biết cách nhấn nhá thêm phụ kiện để thêm điểm nhấn cho street style của mình.

Empty
Empty
Empty
Empty

Ngắm street style của Kim Ngọc, các nàng công sở sẽ tìm kiếm được khá nhiều những công thức mix&match chuẩn chỉnh mà cực kỳ nữ tính thanh lịch đến công sở mỗi ngày.

Empty
Empty

Ngoài đời là một doanh nhân kiêm Hoa hậu, Kim Ngọc luôn giữ gìn hình ảnh thanh lịch và thời trang nhất cho mình. Những bộ vest đứng dáng với cách điệu tinh tế thường xuyên được Kim Ngọc lựa chọn để hoàn thiện vẻ ngoài chỉn chu cả trong street style thường ngày lẫn những cuộc hội thảo khách hàng. Cô không bao giờ làm quá, hay màu mè để đánh bóng tên tuổi, phong cách thời trang của Kim Ngọc luôn chiếm trọn cảm tình của người ngắm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn