Cô nàng tóc đen dừng bỏ qua các bước trang điểm này nếu muốn nhan sắc “thăng hạng”

( PHUNUTODAY ) - Gợi ý các mẹo trang điểm nâng tầm nhan sắc cho cô nàng tóc đen này sẽ giúp nhan sắc lên đời trông thấy.

Trang điểm là sở thích và cũng là đam mê của hầu hết phụ nữ. Thực tế, có rất nhiều kiểu trang điểm khác nhau tùy thuộc vào diện mạo của từng người. Có kiểu trang điểm dành cho tóc ngắn, kiểu dành cho da trắng, kiểu dành cho mặt trái xoan… Vậy bạn có từng nghĩ kiểu makeup nào sẽ phù hợp với các cô nàng tóc đen truyền thống? Hãy để bài viết này gợi ý cho bạn một số cách trang điểm tự nhiên nhưng vẫn rất cuốn hút dành cho mái tóc đen.

TRANG ĐIỂM TÔNG HỒNG NHẠT

Empty

Kiểu trang điểm tông hồng nhạt rất phù hợp cho những cô nàng “bánh bèo”. 

Nếu e ngại kiểu makeup sắc sảo khiến gương mặt trông “dừ” hơn, hãy thử trang điểm tông màu hồng nhạt. Đây cũng là xu hướng trang điểm được nhiều cô gái ưa chuộng bởi làm toát lên nét dịu dàng và xinh xắn của phái nữ. Kiểu makeup tông hồng nhạt cùng lớp nền căng bóng cũng thường được các cô nàng tóc đen chọn lựa.

LÔNG MÀY CONG DÀI

Dáng lông mày thon dài và cong là kiểu trang điểm quen thuộc của những cô nàng xứ chùa Vàng. Có thể nói, hàng lông mày cá tính đã tạo nên một cơn sốt trong giới làm đẹp.

Khác với kiểu lông mày ngang của phụ nữ Hàn hoặc lông mày xếch cao của phụ nữ phương Tây, các cô gái Thái lại chuộng dáng lông mày cong, dài, dày và vẩy sợi tự nhiên. Cách trang điểm lông mày kiểu Thái rất phù hợp cho mái tóc đen bởi làm tôn lên nét đẹp tự nhiên nhưng vẫn toát lên nét cá tính lạ thường.

Empty

Dáng lông mày cong dài rất thích hợp cho mái tóc đen. 

PHẤN MẮT LẤP LÁNH

Ngoài việc thoa son, bạn đừng quên tô điểm cho đôi mắt thêm phần nổi bật với phấn mắt nhũ. Hãy chọn phấn mắt tông màu ấm hơn màu da một chút. Phấn mắt nhũ mang đến nét sức sống và nổi bật cho dung nhan của bạn. Đối với nàng tóc đen, phấn mắt nhũ màu hồng nhạt hoặc màu bạc sẽ là chọn lựa thích hợp.

KẺ MẮT MÈO

Mắt mèo là xu hướng trang điểm cổ điển chưa bao giờ lỗi thời. Dù là cô nàng cá tính hoặc dịu dàng, bạn vẫn có thể chọn kiểu kẻ mắt mèo. Một đuôi mắt vẽ đậm, xếch nhẹ và sắc sảo sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho gương mặt. Đặc biệt, đối với mái tóc đen dịu dàng, mắt mèo cùng son đỏ là bộ đôi hoàn hảo giúp bạn trông cuốn hút và nổi bật tức thì.

Empty

Mắt mèo là kiểu kẻ mắt truyền thống được nhiều phụ nữ ưa chuộng. 

MÁ HỒNG HÂY HÂY

Phấn má là phụ kiện trang điểm đơn giản mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn và tràn đầy sức sống cho gương mặt. Không cần makeup cầu kỳ, một chút nhấn nhá má hồng là đủ để đánh thức vẻ đẹp tự nhiên của bạn. Có khá nhiều tông màu cho bạn chọn lựa, chẳng hạn như hồng sữa, cam san hô… Muốn xinh đẹp và đáng yêu như những cô nàng xứ kim chi, bạn đừng quên nhấn nhá chút má hồng cho gương mặt nhé!

TẠO KHỐI CHO GƯƠNG MẶT

Nếu là một cô nàng yêu thích trang điểm, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua bước tạo khối cho gương mặt. Đây là cách trang điểm đơn giản nhưng có thể “hô biến” gương mặt trở nên thanh thoát và sắc sảo hơn ngay lập tức. Tạo khối nói đúng hơn là kỹ thuật đánh lừa thị giác nhờ các hiệu ứng ánh sáng trên gương mặt.

Empty

Việc tạo khối nhẹ nhàng giúp tôn lên từng đường nét của gương mặt. 

Tùy thuộc vào màu da và nhu cầu trang điểm, bạn có thể chọn lựa cho mình sản phẩm tạo khối phù hợp như dạng bột hoặc dạng kem. Bước tạo khối khá cần thiết trong quy trình trang điểm cho tóc đen bởi giúp gương mặt có chiều sâu và bắt mắt hơn. Không chỉ làm tôn lên từng đường nét của mặt, bước tạo khối còn che lấp đi nhiều khuyết điểm.

SON MÔI ĐẬM

Son môi là vũ khí bí mật của phái nữ. Đôi lúc, chẳng cần makeup cầu kỳ, chỉ một chút son màu đậm cũng có thể giúp nàng tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Hơn thế nữa, son môi tông màu đậm khá phù hợp với kiểu trang điểm tự nhiên của nàng tóc đen.

SON BÓNG

Empty

Son bóng là một trong những xu hướng làm đẹp “hot” nhất năm 2019.

Sau thời gian dài vắng bóng, năm 2019 là thời điểm đánh dấu sự trở lại của son bóng. Son bóng dần lấn át các loại son màu và chiếm ngôi bởi tạo được sự hòa hợp hoàn mỹ với xu hướng da căng bóng. Nhờ công nghệ hiện đại mà các dòng son bóng hiện nay đã loại bỏ được những nhược điểm như ẩm ướt, bết dính của quá khứ. Đối với các cô nàng tóc đen, son bóng chỉ giúp diện mạo trông trẻ trung và rạng rỡ hơn. Chỉ cần một lớp trang điểm nhẹ nhàng cùng chút son bóng là bạn có thể tự tin thu hút “vạn ánh nhìn”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn