Mai Phương Thúy gây sốc khi nói Sơn Tùng M-TP không phải mẫu con trai cô thích

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy dành nhiều lời khen đến cho Sơn Tùng nhưng cô cũng khẳng định nam ca sĩ sinh năm 1994 không phải mẫu con trai mà cô thích

 Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã đăng một dòng trạng thái rất dài để khen ngợi Sơn Tùng M-TP. Vốn dĩ từ lâu, nàng hậu đã nổi tiếng là người mệ trai đẹp, cô từng thần tượng: Giang Thần, Lee Seung Gi, Park Hae Jin, Dương Dương,... Tuy nhiên thích ai đó rồi khen thì là chuyện bình thường. Nhưng mặc dù thừa nhận Sơn Tùng không phải gu mà cô nàng đã viết một status dài để khen ngợi chàng trai như thế này. 

Mai Phương Thúy khẳng định Sơn Tùng không phải gu con trai cô thích.

Mai Phương Thúy khẳng định Sơn Tùng không phải gu con trai cô thích.

"1 là Sơn Tùng không phải gu con trai mình thích nhưng em ý có đôi mắt và xương hàm rất đẹp. Gu ăn mặc thì khỏi chê rồi.

2. Nói về tài năng của em ý thì mình cứ phân vân không biết có nên gọi em ý là thiên tài? Thôi cứ gọi là thiên tài đi.. Vì...Dù không thích dòng nhạc em ý lắm nhưng nghe thì cảm giác em này rất, rất hiểu về nhạc, âm thanh và cách chúng tác động lên con người ấy. Rồi đọc ở đâu đó em ấy nói em ấy chỉ có đúng một sở thích là âm nhạc. Hãy thử tưởng tượng đã giỏi còn chăm chỉ đầu tư đào sâu tìm tòi, ai đọ lại?

Chưa kể, xem em ý diễn với máy quay, lần đầu tiên xem Nắng ấm xa dần mình đã lạnh người, thề là ít thấy ai có thể bộc lộ và điều khiển nhiều cung bậc cảm xúc như vậy trước ống kính. EQ đã cao còn biết diễn, không ai bì được em.

3. Thông minh, trí tưởng tượng tốt và bài hát luôn dẫn dắt cảm xúc khán giả.

Nghệ sĩ thì chỉ cần bắt được một cảm xúc tiêu biểu và phát triển nó thành sản phẩm tốt. Thông điệp của các bài hát luôn rõ ràng, khúc chiết, người nghe dễ ngấm và bị cuốn theo đúng cảm xúc đó. Hãy ví em í là người bán hàng thì em í đã biết cách bán đúng thứ cảm xúc chúng ta thích và thèm muốn: tình yêu, sự ấm áp, an toàn, nỗi nhớ...

Trí tưởng tượng tốt: hồi em í đóng phim, nhiều lúc mình em với bức tường và cái sofa thôi mà cũng tưởng như có cả thiên đường hay địa ngục trong đó. Em í giỏi dã man luôn.

Thông minh:

Mình đã từng tự hỏi liệu em ý sẽ đối phó với kì vọng và áp lực khủng khiếp từ các thành công trước như thế nào. Đây là nơi chôn rất nhiều ngôi sao hạng A vì ít ai vượt qua được. Tuy nhiên trong phỏng vấn gần đây em ý nói em ý luôn nhớ đến cảm giác vui vẻ, trong sáng và thuần khiết khi em ý mới viết nhạc. Theo mình thì em ý quá giỏi. Thứ niềm vui nhỏ bé trong trẻo ban đầu đó chính là sức mạnh vô biên chống lại mọi áp lực và giúp chúng ta cân bằng lại được. Sau đó các cảm hứng mới sẽ lại đến..

4. Viết nhiều mệt quá. Chả được đồng nào mà bệnh phân tích tái phát nên không kìm lại được.

5. Sơn Tùng vẫn không phải gu của mình nên chỉ có thể ngưỡng mộ, khâm phục chứ không thành fangirl. Tuy nhiên bài nào hay thì mình vẫn nghiện nhé, riêng Nơi này có anh mình nghe cả nghìn lần rồi", Mai Phương Thúy hết lời khen ngợi Sơn Tùng.

2
Mai Phương Thúy hết lời khen ngợi giọng ca

Mai Phương Thúy hết lời khen ngợi giọng ca "Hãy trao cho anh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn