Diễn viên Việt Anh và hai lần hôn nhân sóng gió

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Việt Anh (Người phán xử) ly hôn người vợ thứ hai được một tháng, từng vướng nhiều scandal "phim giả tình thật" với đồng nghiệp. Đây là cuộc hôn nhân thứ 2 và cũng là lần chia tay thứ 2 của nam diễn viên điển trai và nổi tiếng đào hoa này.

Việt Anh sinh năm 1980. Anh nổi tiếng với vai diễn Cao Thanh Lâm trong bộ phim Chạy án, thuộc series Cảnh sát hình sự. Diễn viên góp mặt trong nhiều phim khác như Gió nghịch mùa, Chàng trai đa cảm, Gia tài bác sĩ, Người phán xử và gần đây là Mê cung. Sự nghiệp suôn sẻ nhưng nam diễn viên không may mắn trong chuyện tình cảm. Anh trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và vướng lùm xùm "phim giả tình thật" với bạn diễn, dùng chuyện tình cảm để quảng bá việc kinh doanh. 

1. Việt Anh và Hương Trần

Tổ ấm của Việt Anh - Hương Trần trước khi đổ vỡ

Tổ ấm của Việt Anh - Hương Trần trước khi đổ vỡ

Mới đây, bà xã của nam diễn viên Việt Anh - Hương Trần đã chính thức lên tiếng về thông tin ly hôn. Theo đó, cặp đôi đã hoàn tất thủ tục và chính thức đường ai nấy đi.

Trên trang cá nhân, cô đăng hình chụp với con trai và viết: "Mẹ không hứa nữa mà sẽ dùng hết khả năng của mình để làm cho con hạnh phúc. Với những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ không bao giờ tha thứ và quên được điều đó". Ở phần bình luận, bạn bè Hương Trần chia buồn, khuyên cô mạnh mẽ và lên án gay gắt người thứ ba chen ngang hạnh phúc gia đình họ.

Hương Trần xác nhận chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân

Hương Trần xác nhận chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân

Bản thân Hương Trần cũng thừa nhận mình là người hay ghen. Thậm chí, cô đã nhiều lần "xù lông" để bảo vệ tổ ấm của mình trước sóng gió. Trước khi đường ai nấy đi, vợ chồng Việt Anh từng khiến nhiều người ngán ngẩm bởi những lần hờn giận, ghen tuông được cả hai bóng gió trên mạng xã hội

Việt Anh và Hương Trần đến với nhau sau khi nam diễn viên đã bước qua một cuộc hôn nhân tan vỡ. Hương Trần kém Việt Anh 9 tuổi, có ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng. Được biết cả hai hẹn hò từ năm 2012 nhưng đến năm 2014 mới chuyển về sống cùng nhau. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng chưa có đám cưới chính thức. 

Nguyên nhân đổ vỡ được cho là có sự chen ngang của người thứ ba

Nguyên nhân đổ vỡ được cho là có sự chen ngang của người thứ ba

Sau nhiều năm chung sống, bà xã hạ sinh con trai Đậu Đậu cho "Phan Hải" vào năm 2017. Việt Anh cho biết sự ra đời của con trai là niềm hạnh phúc khiến cuộc sống của anh thay đổi hoàn toàn.

2. Việt Anh và Thùy Linh

Việt Anh và người vợ đầu - Thùy Linh.

Việt Anh và người vợ đầu - Thùy Linh.

Trước Hương Trần, Việt Anh kết hôn với Thùy Linh năm 2005. Khi đó, anh mới nổi tiếng qua vai Cao Thanh Lâm trong phim Chạy án. Vợ anh là phóng viên, tình cờ quen chồng ở TP HCM. Diễn viên từng khen vợ là người đảm đang, chu đáo, thích nấu ăn, chăm sóc gia đình. Mỗi khi nhận vai diễn mới, chị đưa anh đi siêu thị, sắm cho chồng cả tủ áo quần. "Nhiều người theo đuổi nhưng tôi không đoái hoài bởi chẳng ai được như vợ mình", Việt Anh chia sẻ năm 2007. 

Thời điểm còn hạnh phúc, Thùy Linh từng tiết lộ cô rất tin tưởng ông xã và không bao giờ ghen khi thấy Việt Anh tình tứ hay đóng cảnh nóng với bạn diễn. Năm 2007, tình yêu của Việt Anh - Thùy Linh đơm hoa kết trái với sự ra đời của bé Song Anh (tên ở nhà là Dâu Tây). 

 Việt Anh và vợ đầu không chia sẻ lý do tan vỡ.

Việt Anh và vợ đầu không chia sẻ lý do tan vỡ.

Tuy nhiên, sau đó, họ ly thân năm 2009 và ly hôn một năm sau đó. Thùy Linh và Việt Anh không chia sẻ lý do tan vỡ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn