Phụ nữ có 3 dấu hiệu này ở tay tình duyên thuận lợi, hôn nhân viên mãn, giàu sang sung túc đến già

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học chỉ ra 3 đặc điểm vàng ở bàn tay của người phụ nữ số sướng từ trong trứng nước.

Bàn tay của người phụ nữ hạnh phúc

Đường tình duyên ngắn, nông

Không phải đường tình duyên sâu, rõ ràng mới là tốt, ai sở hữu đường tình nguyên ngắn, nông chứng tỏ họ có 1 hôn nhân cực kỳ hạnh phúc.

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu đường tình duyên ngắn, nông thường là người có tình duyên trắc trở, nhiều lần chia lìa, họ yêu và kết hôn muộn. Thường là phải sau 25 tuổi, lúc này cả sự nghiệp và tâm lý đã đi vào ổn định. Sau kết hôn, họ sẽ có cuộc sống hôn nhân hòa hợp, chồng tôn trọng, yêu mến, sinh con đủ nếp tẻ, hiếu thảo, thông minh.

Đường hôn nhân gần ngón áp út

Càng có đường hôn nhân xa ngón út thì phụ nữ càng kết hôn sớm. Ngược lại, nếu ai sở hữu đường hôn nhân gần ngón út chứng tỏ sẽ lấy chồng muộn. Cũng có thể vì tình cảm của họ gặp nhiều trắc trở, cũng có thể do họ không thích kết hôn khi còn quá trẻ.

cam-ban-tay-phu-nu-biet-ngay-co-ay-co-phai-nguoi-giau-co-phuc-phan-hay-khong_2

Cùng nhờ điều này mà họ có nhiều thời gian để tìm ý trung nhân phù hợp, ít khi tiếc nuối vì quyết định của mình. Trong hôn nhân, phụ nữ có đặc điểm này thường làm chủ kinh tế gia đình, chi tiêu tính toán đâu ra đấy, một tay chăm chồng nuôi con khéo léo, ai cũng thán phục.

Đường tình duyên thẳng

Phụ nữ có đường tình duyên thẳng tắp thường là người thông minh, nhạy bén, có tài tính toán như thần. Họ cực kỳ thành đạt trong công việc, có khả năng kiếm tiền và mua mọi thứ mình muốn. Họ không quá ham hố hôn nhân nên thường cưới chồng muộn.

Khi ấy họ đã có đủ sự trưởng thành, có 1 nguồn kinh tế dồi dào và ổn định nên có đủ khả năng nuôi nấng con cái. Thật may mắn khi họ cưới được 1 người chồng vừa hiền lành, chung thủy lại còn giói kiếm tiền. Hậu vận sau này của họ cực kỳ rực rỡ khi có chồng giàu, con ngoan, cả đời sống nhàn hạ chẳng cần bận lòng nhiều.

Đặc điểm trên mặt của phụ nữ số sướng

1_106070

Da mịn màng

Khi người đàn ông bước vào một cuộc hôn nhân, nếu anh ấy quan tâm và yêu thương vợ, chắc chắn vợ sẽ có thời gian để làm đẹp, chăm chút cho bản thân mình. Người vợ hạnh phúc, tinh thần lạc quan, thoải mái, da dẻ cũng đẹp hơn. Đó là lý do người phụ nữ hạnh phúc trong hôn nhân thường có làn da mịn màng, khỏe mạnh hơn những người phụ nữ khác.

Nụ cười tươi sáng

Thường xuyên nở nụ cười tươi sáng là một nét đặc trưng dễ nhận biết ở một người phụ nữ có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Nụ cười của họ thể hiện sự hài lòng với cuộc sống gia đình của mình. Ngược lại, những người phụ nữ không hạnh phúc trong hôn nhân, gương mặt của họ thường ánh lên nỗi tuyệt vọng, khắc khổ.

Khi gặp gỡ họ, bạn sẽ hiếm khi thấy họ nở nụ cười. Và ngay cả khi cười, bạn sẽ thấy được nụ cười của họ vẫn chất chứa nỗi buồn và không được tự nhiên.

Sự tự tin

Những phụ nữ hạnh phúc trong hôn nhân hầu như rất tự tin. Sự tự tin của họ đến từ sự chăm sóc, thấu hiểu của người chồng và sự hòa thuận trong cuộc sống gia đình. Trong quan hệ, giao tiếp với mọi người, những người phụ nữ này luôn thể hiện sự bình tĩnh, tự tin và không giấu được niềm hạnh phúc, mãn nguyện trên gương mặt. 

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT