Đàn ông hãy nhớ cưới phụ nữ đẹp thì hãnh diện vài năm cưới được người phụ nữ tốt thì hãnh diện một đời

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông nên nhớ rằng: “Sự giàu có có thể khiến một người đàn bà đẹp xiêu lòng nhưng chỉ có sự chân thành mới làm rung động được trái tim của người đàn bà tốt”.

phu-nu

Đàn ông sợ bị phản bội, sợ đàn bà thay lòng, sợ bị bỏ lại với cái tôi đầy vết thương chằng chịt với câu nói: “Yêu gái đẹp làm gì để rồi bị cắm sừng!”. Đàn ông sẽ vì thế mà chọn cho mình một hướng đi an toàn hơn mà không cần nghĩ ngợi về nhiều chuyện.

Bởi vì họ biết rằng, đến một lứa tuổi nhất định, họ chọn người để lấy làm vợ chứ không chọn một người bạn gái để khoe khoang với thiên hạ. Thứ họ bấy lâu tìm kiếm nằm ở tâm hồn và phẩm chất bên trong.

Cưới đàn bà đẹp chỉ hãnh diện được vài năm

Nhan sắc của người đàn bà không tồn tại mãi mãi. Đàn ông yêu đàn bà đẹp vốn chỉ nghĩ đến nhất thời. Cưới đàn bà đẹp vì nhan sắc, anh ta có thể hãnh diện với bạn bè, chiến hữu, bởi vì lúc đó cô ấy còn trẻ, còn đẹp. Nhưng tuổi tác sẽ lấy đi của phụ nữ vẻ ngoài hấp dẫn, nóng bỏng, lúc đấy đàn ông có dám chắc mình sẽ không thay lòng?

Sau một vài năm chung sống cùng người đẹp, ngoại trừ những ngày tháng đầu tiên được hãnh diện với thiên hạ, được no nê con mắt ngắm nhìn và sở hữu một người đàn bà đẹp đẽ, quyến rũ còn lại mọi thứ chưa chắc đã như mơ.

Hiếm có một người nào là hoàn hảo tuyệt đối, đàn bà đẹp đôi khi chẳng phải đàn bà biết điều. Biết đâu đàn ông lại lựa chọn phải một người đàn bà đẹp nhưng bên trong rỗng tuếch và phải chịu đựng người phụ nữ đó đến suốt cuộc đời thì sao.

Đàn ông nên nhớ rằng: “Sự giàu có có thể khiến một người đàn bà đẹp xiêu lòng nhưng chỉ có sự chân thành mới làm rung động được trái tim của người đàn bà tốt”. Đàn ông trưởng thành nên chọn một người đàn bà tốt làm vợ, đừng chỉ chọn một người đàn bà có nhan sắc bên ngoài mà thiếu những phẩm chất bên trong.

Cưới được người đàn bà tốt, thông minh thì hãnh diện cả đờ

iSẽ thật tuyệt vời khi người đàn ông có thể lấy được một người vợ tốt vừa đảm đang, thông minh lại tháo vát biết hiểu chuyện trước sau. Đàn bà tốt sẽ là một người vợ tâm lý biết sát cánh cùng chồng. Họ sẽ không khiến đàn ông mất mặt trước bạn bè, họ hàng.

Họ sẽ trở thành niềm tự hào của chồng không chỉ ở vẻ đẹp bên ngoài mà còn ở tính cách bên trong. Cưới được đàn bà tốt, đàn ông có quyền hãnh diện cả đời vì cô ấy không chỉ là người vợ tốt mà còn là người con tốt, người mẹ tuyệt vời.

Đàn ông thích phụ nữ thế nào

Biết lắng nghe

Bên cạnh ngoại hình và sở thích cá nhân, tính cách của chúng ta là thứ khiến có người rất giống với người này và cũng có người vô cùng khác biệt với người kia. Đối với đàn ông, điều quan trọng hơn tất cả mọi thứ đó chính là họ tìm được một người sẵn sàng lắng nghư những gì họ nói. Họ dù mạnh mẽ nhưng vẫn có lúc cần một bờ vai để tựa, một người đủ cảm thông để họ tin tưởng kể hết vấn đề khó khăn của mình, một người không chỉ ở bên cạnh những lúc vui mà còn cả những lúc buồn.

Bí ẩn

Luôn có một sự hấp dẫn thú vị từ một người kiệm lời và không dễ giãi bày cảm xúc của mình với người khác, một người luôn giữ kín những điều vui buồn cho riêng mình và không có nhu cầu cho bất kì ai biết. Đàn ông thích kiểu phụ nữ bí ẩn như thế, những người có một câu chuyện thú vị đằng sau, và chỉ chia sẻ với người thật sự quan trọng với mình.

Đàn ông thấy những người phụ nữ như vậy khiến họ không thể cưỡng lại được, vì họ cảm thấy cần phải nói chuyện cũng như cố gắng tìm hiểu để xem điều bí ẩn thật sự của cô ấy là gì.

Ăn mặc chỉn chu

Không ai có thể phủ định tầm quan trọng của chuyện ăn mặc thật chỉn chu đẹp đẽ đối với việc tạo ấn tượng trong mắt người đối diện. Có nét gì đó rất thu hút ở một người phụ nữ luôn biết cách chọn đúng trang phục vào đúng dịp, kể cả dùng trang sức như thế nào cho hợp với bộ váy hay chiếc áo mình đang mặc. Không chỉ đàn ông, mà có lẽ ai cũng bị hấp dẫn bởi một người như thế cả.

Biết quan tâm

Bạn không cần phải tỏ ra quan tâm quá mức đến đàn ông nhưng dù họ không nói ra, họ vẫn rất thích được quan tâm ở một mức độ nào đó. Bạn chỉ cần để ý một chút đến những vấn đề về sức khoẻ hoặc tinh thần của anh ấy để anh ấy biết bạn thật sự có quan tâm là được. Khi yêu ai đó, bạn tự nhiên sẽ chú ý và quan tâm đến họ, nên bạn không cần phải quá “gồng gánh” để trở thành một người như vậy đâu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn