Quả báo của phụ nữ khi yêu đàn ông có vợ

( PHUNUTODAY ) - Yêu đàn ông có vợ, phụ nữ thường sẽ mất rất nhiều thứ. Trong đó quan trọng nhất là mất tuổi xuân, niềm tin trong tình yêu, bi quan về đàn ông.

 Mất thời gian, mất tuổi xuân

Bởi hầu như gần 100% các cuộc tình với đàn ông có vợ trước sau gì cũng đều phải kết thúc. Sau một thời gian yêu đương kéo dài, khi đi đến quyết định chấm dứt mối tình đó thì các cô gái đã trở nên …luống tuổi. Lúc này cơ hội để có được một cuộc hôn nhân tốt đẹp với những người đàn ông độc thân khác sẽ trở nên khó khăn hơn.

qua bao 1

Mất danh dự

 Bởi những mối tình như vậy mặc dù người trong cuộc đều yêu trong bí mật nhưng thực tế thì tỷ lệ bị phát hiện là khá cao. Số các cuộc tình này bị “bại lộ” chủ yếu là từ các phương tiện thông tin như điện thoại và mạng xã hội. Khi bị phát hiện thì sẽ xẩy ra vẫn đề ghen tuông hoặc đánh ghen từ các bà vợ.

Điều này sẽ khiến cho các cô gái bị mất danh dự, mất thể diện. Có người vì mất thể diện đã phải rời bỏ chỗ ở, thậm chí phải bỏ học nửa chừng vì không chịu đựng nổi sự dè bỉu của bạn bè, của những người xung quanh. Đó là chưa nói đến những nguy hại về tính mạng, sức khỏe khi các bà vợ nổi máu “Hoạn Thư” thuê giang hồ xử lý…

Mãi cũng chẳng có danh phận

Đàn ông ngoại tình chán chê rồi sẽ quay về bên vợ con, mấy ai lại bỏ vợ chạy theo bồ. Bởi vậy nếu đã dấn thân vào con đường làm kẻ thứ ba, bạn nên nhớ rõ một điều có đòi danh phận cũng chẳng được. Bạn sẽ mãi sống dưới cái bóng của người khác, không có tiếng nói cũng chẳng có quyền được ghen tuông. Đa số phụ nữ đều muốn có một danh phận đàng hoàng, danh chính ngôn thuận. Vì vậy nếu không có danh phận là điều kinh khủng nhất cuộc đời họ. Đây có thể nói là quả báo lớn nhất cho những kẻ cướp chồng người.

boi bac 2

Sinh con không có cha

Đa số phụ nữ đều bị những lời ngon ngọt của đàn ông dụ dỗ, làm mờ mắt nên không phân định được đúng sai, phải trái. Có nhiều người còn tình nguyện mang thai và sinh con cho đàn ông có vợ. Để rồi hậu quả nhận lại là mất tất cả, con cái không cha, có nguy cơ trở thành người mẹ đơn thân. Bởi đàn ông vui chơi đã rồi cũng sẽ trở về bên gia đình. Họ không muốn gánh vác bất cứ trách nhiệm gì khi ăn chơi. Đó vốn là bản chất của một người đàn ông, cả thèm chóng chán. Thế nên phụ nữ đừng dại mà vướng vào con đường làm kẻ thứ ba xấu hổ và nhục nhã. Hãy tự chọn cho mình một hạnh phúc riêng, sinh con và có một gia đình đủ đầy.

Cuộc đời vốn ngắn ngủi, thanh xuân phụ nữ càng ngắn hơn. Có rất nhiều cách để hạnh phúc, chủ yếu là chúng ta chọn con đường nào để hạnh phúc mà thôi. Đừng đổ lỗi cho số phận đẩy đưa, bởi những điều chúng ta không muốn, chẳng ai có thể ép uổng. Là phụ nữ hãy chọn cho mình một tình yêu chẳng thuộc về ai cả. Tự yêu theo cách mình muốn, tự làm chủ cuộc sống của mình, khi đó bạn sẽ có được một danh phận vững vàng, không ai có thể lung lay. Bạn nên nhớ làm vợ danh chính ngôn thuận lúc nào cũng tốt hơn làm người lén lút trong tình yêu của người khác.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT