Các nàng đừng bỏ qua 5 items mặc kiểu gì cũng đẹp và hút mắt để đi chơi Tết

( PHUNUTODAY ) - Những item kinh điển dưới đây luôn nằm trong top trang phục “nên có” trong tủ đồ của các nàng có thể dễ dàng "lên đồ" đi chơi Tết.

Như một thủ tục không thể thiếu, cứ mỗi dịp trước Tết là chị em lại thi nhau sắm sửa áo quần để hoàn thiện vẻ ngoài thật xinh tươi, rạng rỡ đón năm mới. Tuy nhiên, "hằng hà sa số" những items thời trang với đủ kiểu dáng, màu sắc luôn đặt ra câu hỏi chẳng dễ trả lời đó là nên sắm món nào, bỏ qua món nào để công cuộc "lên đồ" đi chơi Tết được diễn ra đơn giản với kết quả mĩ mãn nhất. Và nếu các nàng cũng có chung nỗi băn khoăn này thì đừng bỏ qua 5 items dễ mix&match và ai mặc cũng đẹp dưới đây nhé!  

1. Áo khoác dạ ngắn tôn dáng

Với những cô nàng "nấm lùn", áo khoác dạ dáng ngắn chính là lựa chọn hoàn hảo để các nàng chưng diện vào dịp Tết, mẫu áo này sẽ giúp vóc dáng của các nàng trở nên cao ráo, thanh thoát hơn lại hô biến vẻ ngoài trẻ ra vài tuổi. Item này cũng rất dễ diện và mix&match, nó phù hợp với mọi lứa tuổi và đủ lịch sự, phong cách để các nàng mặc đi chúc Tết.

dang-sam-nhat-de-di-choi-tet-chinh-la-5-items-mac-kieu-gi-cung-dep-xinh-lung-linh-nay2-2019-01-18-11-27

2. Áo len màu tươi sáng

Tết mà, những gì tươi tắn, trẻ trung vẫn nên được ưu tiên hàng đầu và đây chính là lý do, các nàng nên sắm sửa cho mình những chiếc áo len mang gam màu tươi sáng một chút. Đơn giản nhất là áo len trắng hay màu pastel ngọt ngào, bằng không, các nàng đừng ngại chọn những mẫu áo len họa tiết, màu mè sặc sỡ bởi khi diện lên mình, vẻ ngoài sẽ trẻ hơn mấy tuổi, lại nổi bần bật và sành điệu vô cùng.  

dang-sam-nhat-de-di-choi-tet-chinh-la-5-items-mac-kieu-gi-cung-dep-xinh-lung-linh-nay3-2019-01-18-11-27

3. Áo trench coat/áo khoác dạ dáng dài thanh lịch

Dạo quanh các shop thời trang mùa lễ tết, các nàng sẽ thấy độ phủ sóng dày đặc của những mẫu áo trench coat hay áo khoác dạ dáng dài, và đây cũng chính là item được các quý cô sành mốt ưu ái nhất để diện Tết. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, áo trench coat và áo khoác dạ dáng dài chính là item có thể hoàn thiện mọi set đồ, lại mang đến nét thanh lịch, thời thượng cho các nàng, quá lý tưởng để diện khi ghé thăm người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Các nàng nên chọn những mẫu áo mang gam màu cơ bản, nhưng tươi sáng một chút như: trắng kem, be nhạt; hoặc màu pastel cũng là ý kiến không tồi để hoàn thiện vẻ ngoài rạng rỡ đón Tết.

dang-sam-nhat-de-di-choi-tet-chinh-la-5-items-mac-kieu-gi-cung-dep-xinh-lung-linh-nay6-2019-01-18-11-27

4. Váy liền tay

Những chiếc váy liền dáng suông hoặc ôm, chất liệu dệt kim, dạ hay cotton dài tay là lựa chọn lý tưởng cho tiết trời se lạnh ngày xuân. Tùy thuộc vào sở thích cũng như nhiệt độ, bạn có thể khoác thêm bên ngoài váy một chiếc blazer hoặc cardigan. Bạn cũng nên mix kiểu layering để dễ dàng cởi bỏ 1-2 lớp ngoài cho phù hợp với thời tiết.

nhung-item-len-ngoi-trong-ngay-se-lanh-d8490dd6f1365fef0b8c9f34dccc9bee6ccf59b8

5. Một đôi boots thấp cổ

Giữa muôn vàn kiểu giày dép "độc quyền" của mùa lạnh thì có lẽ boots thấp cổ là item dễ đi nhất, diện lên lại vô cùng ấm áp; và đây cũng chính là lý do thuyết phục để các nàng nên bổ sung ngay cho tủ đồ đón Tết 1 đôi boots thấp cổ. Lựa chọn thông minh nhất chính là những đôi boots thấp cổ tối giản, mang gam màu trung tính như: nâu, be nhạt, đen, trắng kem bởi chúng có thể kết hợp với mọi set đồ và mang đến vẻ ngoài thanh lịch, sang chảnh cho các nàng.  

dang-sam-nhat-de-di-choi-tet-chinh-la-5-items-mac-kieu-gi-cung-dep-xinh-lung-linh-nay9-2019-01-18-11-28
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn