99% đàn ông mê mệt điều này khi quan hệ nhưng họ không bao giờ tiết lộ

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều phụ nữ có chung câu hỏi “Đàn ông thích gì sau khi quan hệ” để biết cách chiều chàng nhưng lại ngại ngần không dám dò hỏi. Dưới đây là 5 điều đàn ông sau khi quan hệ thích mê mệt nếu được bạn tình đáp ứng

Hôn thật nghệ thuật

Những cô gái làm tình giỏi sẽ nắm được những điểm G khiến chàng cực sướng làm các chàng luôn muốn quấn lấy mình. Bạn hãy hôn khắp cơ thể chàng, và bắt đầu ở cổ môi và kết thúc bằng một nụ hôn thật nồng nàn ở phần xương sống của hông.

Ắt hẳn bạn không tưởng tượng được cảm giác đê mê và hạnh phúc của chàng nếu bạn hôn vào những điểm G đâu. Do đó, nếu như bạn gái nào muốn biết cách làm cho người đàn ông của mình hạnh phúc thì tốt nhất là hãy học cách hôn sao cho thật nghệ thuật. Sẽ không người đàn ông nào chán khi gặp một cô nàng như vậy.

Giữ nguyên tư thế, hôn nồng nhiệt ngay khi trận giao bao vừa kết thúc

Không chỉ phụ nữ đê mê muốn tận hưởng cảm giác cực lạc sau khi giao ban mà đàn ông cũng vậy. Khi đạt được khoái cảm và xuất tinh, phái mạnh cũng muốn lưu giữ cảm giác lâng lâng này lâu hơn một chút. Đàn ông thích sau khi quan hệ xong vẫn được giữ nguyên tư thế đó và cùng hôn một nụ hôn dài.

be61cee12ba0c2fe9bb1

Sự sáng tạo và chủ động trong các tư thế

Thực tế, nam giới thích phụ nữ chủ động, thậm chí cảm thấy khó cưỡng lại với những người phụ nữ chủ động. Họ cho rằng như thế đôi khi tạo ra cái mới mẻ, thi vị hơn trong cuộc sống. Chẳng thế mà nhiều đức ông chồng từng than vãn cảm thấy chán vợ khi vợ cứ đờ ra như khúc gỗ trên giường, hoặc “há miệng chờ sung” trong chuyện ấy.

Cũng chính vì sự thụ động này mà nhiều ông chồng đã đi “ăn phở” vì “phở” thường rất chủ động và nóng bỏng. Những người phụ nữ chủ động lại thường có khả năng chăn gối tuyệt vời bởi họ thỏa sức sáng tạo.

Cùng nhau đi tắm

Rất nhiều người có sở thích được ngâm mình dưới làn nước mát sau mỗi trận “mây mưa”. Nhưng nam giới không thích đi tắm một mình trong tình huống này mà muốn cùng người bạn tình của mình thực hiện chung. Tin đi, điều này đã được vô số cánh đàn ông thú nhận rồi.

Nghe nàng gạ gẫm “hiệp hai”

Điểm yếu của đàn ông khi quan hệ hiệp 1 chính là nhanh chóng “hết đạn”, thời gian quan hệ không kéo dài được lâu. Bởi vậy đàn ông rất thích được chinh chiến tiếp “hiệp 2” sau một thời gian ngắn nghỉ ngơi. Tuy nhiên họ lại lo lắng là bạn tình đã mệt mỏi, không thể đáp ứng nên không dám nói ra.

Muốn chiều chuộng người đàn ông của mình, sau khi quan hệ hãy tâm sự, sau đó chuyển sang gạ gẫm, sử dụng một vài mánh khóe để kích thích chàng chuẩn bị trong hiệp 2 nhé. Đảm bảo họ sẽ sung sướng phát điên!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn