3 việc làm của vợ khiến chồng tổn thương như vết da đâm

( PHUNUTODAY ) - Nếu vợ làm những việc này, chồng sẽ cảm thấy vô cùng buồn và tổn thương.

Mắng nhiếc chồng trước mặt người khác

Đàn ông ai cũng chú trọng đến thể diện và lòng tự trọng. Dĩ nhiên, dù chồng có yêu chiều bạn thế nào thì cũng đừng bao giờ đi quá giới hạn chịu đựng của chàng. 

Phụ nữ tuyệt đối không nên mắng nhiếc, ra oai với chồng trước mặt người khác, đặc biệt là với con cái. Bởi tôn trọng cái "tôi" của đàn ông cũng chính là đang tôn trọng cuộc hôn nhân của bạn.

phu-nu-phunutoday-1

Luôn suy nghĩ một cách tiêu cực

Những suy nghĩ tiêu cực sẽ khiến đàn ông cảm thấy mất tự tin vào bản thân, khiến tâm trạng trở nên tồi tệ khi luôn cảm thấy cô đơn, trống vắng và có thể dẫn đến trầm cảm.

Lời khuyên: Bạn cần tìm cách chuyển suy nghĩ tiêu cực sang tích cực để sống thật vui vẻ và giữ vững lòng tự tôn của đàn ông. Hãy kết bạn và trò chuyện với những người bạn lạc quan, cuộc sống của bạn sẽ trở nên tươi sáng hơn hẳn đấy!

Không đứng đắn trước mặt người đàn ông khác

Trong hôn nhân, chân thành luôn là yếu tố quyết định sự bền vững của mối quan hệ. Bất kì người chồng nào cũng mong muốn vợ mình một lòng một dạ yêu thương mình. Trong mắt người đàn ông, nếu phụ nữ có hành vi không đứng đắn với kẻ khác, tương đương với việc nhen nhóm mầm mống phản bội.

Hiển nhiên, điều này sẽ làm tổn thương đến tình cảm của người đàn ông. Họ có thể tha thứ tạm thời cho bạn, nhưng sẽ không cách nào quên được việc ấy. Lâu dần, đàn ông sẽ không còn cảm giác tha thiết, gắn bó với bạn. Hôn nhân đứng trên bờ vực đổ vỡ từ đây.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT