Giày nude - bảo bối hack chiều cao của các cô nàng sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Chọn giày màu nude chính là một cách giúp bạn vừa dễ mix đồ vừa kéo dài đôi chân.

Giày màu nude đúng là món đồ chân ái mà nàng công sở không thể sống thiếu.Giày dép không chỉ để đi, mà còn là điểm nhấn quan trọng cho phong cách của bạn. Giày dép cũng có muôn vàn thiết kế với đủ màu sắc để bạn lựa chọn, tuy nhiên nếu là một cô nàng công sở chính hiệu thì giày màu nude sẽ là thứ bạn không thể sống thiếu mà chắc chắn phải có ít nhất một đôi.

Empty
Empty

Tại sao nói giày màu nude lại là món đồ mà nàng công sở nào cũng cần, đó là bởi khả năng hack dáng và độ "dễ tính" của thiết kế này. Nhiều người lầm tưởng giày màu đen là dễ diện nhất, tuy nhiên thực tế giày màu đen lại khá nhàm chán và dễ khiến bạn trông dừ hơn. Trong khi đó giày màu nude có khả năng tiệp với tông da lại toát lên vẻ trẻ trung và có thể kết hợp với đủ loại trang phục. 

Đôi giày cao gót màu nude giúp nàng uyển chuyển trong từng bước đi, tạo phong cách chuyên nghiệp cho các quý cô công sở. Nếu các nàng đã hay có ý định sở hữu một đôi giày màu nuy thì hãy nghĩ đến trang phục đi kèm với đôi giày, đừng bỏ qua bước kết hợp trang phục, phụ kiện quan trọng này các nàng nhé, nhưng tin vui cho nàng là đôi giày nuy sẽ không khiến nàng đau đầu trong việc phối đồ như các loại giày khác đâu nhé, vì những đôi giày nuy khá dễ kết hợp.

Empty
Empty
Empty

Bên cạnh đó, giày màu nude còn giúp tạo ảo giác giúp hack dáng khiến chân trông dài hơn và dáng thon hơn đáng kể. Tuy nhiên có một lưu ý khi chọn giày dép màu nude đó là bạn nên lựa chọn đúng màu sắc hài hòa với tông da. Ví dụ nếu bạn có tông da tối và khá ấm thì bạn nên chọn giày nude hơi tối một chút thì sẽ không sợ giày tương phản với da. Ngược lại, nếu bạn có sắc da sáng thì có thể chọn những đôi giày nude màu sáng, thiên về sắc vàng hoặc san hô. Trong trường hợp bạn có tông da lạnh thì những đôi giày thiên về sắc bạc hoặc xám sẽ là phù hợp nhất.

Empty
Empty

Bên cạnh đôi giày cao gót quyến rũ thì giày bệt da nữ cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng, bởi vì không phải lúc nào nàng cũng có thể đi trên đôi cao gót được, giày bệt sẽ mang lại sự thoải mái cho nàng khi di chuyển. Và nàng hoàn toàn có thể trở thành cô gái dịu dàng, duyên dáng với đôi giày bệt màu nuy của mình. Nếu nàng đã sở hữu một đôi giày cao gót màu nuy thì tại sao không sắm thêm cho mình đôi giày bệt màu nuy nữa nhỉ?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn