“Đầu gối tay ấp” bên chồng trẻ, Lâm Khánh Chi thừa nhận vẫn mơ về Sơn Tùng M-TP

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Lâm Khánh Chi gây sốc khi công khai thông tin gặp trai trẻ ngay trên mạng xã hội.

Nổi tiếng là người đẹp chuyển giới có cuộc sống hôn nhân viên mãn, Lâm Khánh Chi thường xuyên chia sẻ những chuyến đi du lịch hạnh phúc bên chồng và cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, cũng giống như các cặp đôi khác Lâm Khánh Chi và ông xã cũng có đôi lần cãi vã.

Empty

Lâm Khánh Chi hạnh phúc bên chồng và cậu con trai kháu khỉnh

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của “công chúa chuyển giới” bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nói về giấc mơ của mình vào đêm qua. Tưởng chừng chỉ là giấc mơ bình thường ai dè có sự xuất hiện của nam ca sĩ hot nhất làng giải trí Việt hiện nay. Theo đó, đang ngủ chung với ông xã Phi Hùng nhưng Lâm Khánh Chi vẫn có thể mơ về Sơn Tùng M-TP. "Nằm thấy Sơn Tùng M-TP. Ôi một giấc mơ thật đẹp, muốn xỉu"- người đẹp hào hứng chia.

Empty

“Đầu gối tay ấp” bên chồng trẻ, Lâm Khánh Chi thừa nhận vẫn mơ về Sơn Tùng M-TP

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ, đông đảo khán giả và bạn bè vào trêu ghẹo nữ ca sĩ, cho rằng đây là điều "chấn động" và tò mò không biết phản ứng của ông xã Lâm Khánh Chi sẽ ra sao khi biết thông tin này.

Empty

“Chị thích Sơn Tùng à ?”; “Ôi công chúa mơ về hoàng tử”; “Nằm với Ken mà thấy Sơn Tùng ? Cũng lạ lắm à nghen”,…- là một số bình luận của cư dân mạng để lại dưới bài viết.

Được biết, trước đó vài ngày, Lâm Khánh Chi từng “mất ăn mất ngủ” khi phát hiện ra chồng mình được một cô gái lạ gọi điện tán tỉnh, thậm chí là mời về nhà chơi. Đặc biệt khi Khánh Chi gọi lại thì điện thoại liên tục tắt máy khiến cô càng khó hiểu. “Có một cô gái điện thoại cho anh Ken mời về nhà cô ấy chơi. Điện thoại lại thì cô ấy tắt máy. Giờ Khánh Chi phải làm sao đây cả nhà? Rầu ghê”- người đẹp chuyển giới tâm sự.

Empty

Mặc dù lo lắng nhưng người đẹp chuyển giới vẫn khẳng định chuyện tình cảm vợ chồng của cô vẫn rất hạnh phúc. Dù bận rộn với công việc nhưng khi có thời gian rảnh, cả hai đều dành cho nhau.

Tôi nghĩ trong tình yêu, đôi lúc cần nhìn vào hoàn cảnh gia đình để chọn cách vun đắp tình cảm vợ chồng. Nếu như hôm ấy rảnh rỗi, vợ chồng có thể cùng nhau đi uống trà sữa, hôm sau cùng nhau đi cà phê, xem phim, mua sắm... Cả hai bắt đầu có những thói quen này từ khi mới quen, bây giờ vẫn vậy. Chỉ cần tôi rảnh hay anh ấy có thời gian ngoài công việc thì sẽ chủ động rủ người còn lại đi chơi. Những lúc ấy, mình xem là cách 'hâm nóng' cảm xúc của nhau”, Lâm Khánh Chi chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn