Ghen đỏ mắt với 3 con giáp SỰ NGHIỆP LÊN HƯƠNG, TÌNH TIỀN ĐỎ CHÓI, TIN VUI ĐẾN TỚI TẤP trong tháng 2/2018

( PHUNUTODAY ) - Nhờ thần tài dẫn đường chỉ lối, những nàng giáp này có sự nghiệp vô cùng khấm khá, làm gì cũng nhận được thuận lời, vàng bạc rủng rỉnh đeo đầy người.

Tuổi Dần

Trong công việc tháng 2/2018 người tuổi Dần có được quý nhân giúp đỡ. Nên bạn sẽ có được nhiều cơ hội để thăng tiến và phát triển trong công việc. Bạn cũng sẽ có thể được tăng lương trong tháng 2 này.

Dù làm kinh doanh hay làm công ăn lương thì bạn vẫn phải chịu một chút áp lực song nhờ quý nhân trợ lực mà mọi thứ đều thuận buồm xuôi gió.

boi 12 con giap thang 2.2

Có được vận may trong năm 2018 nên bạn có được tài lộc tốt. Với những người kinh doanh, buôn bán thì việc làm ăn được phát đạt, thu nhiều lợi nhuận. Vào đầu tháng thì bạn sẽ có đôi chút áp lực từ công việc. Nhưng đến cuối tháng thì mọi việc được ổn định và khởi sắc hơn.

Màu sắc hợp phong thủy với tuổi Dần

Màu may mắn của tuổi Dần năm 2018 là màu xanh da trời, xanh lá và màu đen. Nên mặc quần áo hoặc để trong nhà một vài chậu cây màu xanh không quả để hút tài lộc nhé.

Tuổi Thìn

Trong tháng 2/2018 thì công việc và sự nghiệp của người tuổi Thìn có được nhiều vận may. Mọi kế hoạch và dự định của người tuổi Thìn đều có chiều hướng tích cực so với trước.

Có quý nhân giúp đỡ nên bạn có nhiều có nhiều cơ hội để gặt hái được thành công. Mọi việc diễn ra đều thuận lợi, suôn sẻ. Sự nghiệp của bạn sẽ có bước tiến lớn.

Tuy nhiên con giáp tuổi Thìn cần phải tự mình nỗ lực và biết tận dụng cơ hội thì mới có thể đạt được thành công bền vững. Đặc biệt, đứng trước quyết định nào đó, bạn cần phải suy nghĩ kĩ tránh việc có những sai sót không mong muốn.

Màu sắc hợp phong thủy với tuổi Thìn

Tuổi Thìn mệnh mộc rất hợp màu xanh lá mạt, màu cam và vàng đất. Năm nay bạn nên đeo hoặc đặt trong nhà những đồ vật có 2 màu sắc này thì sẽ đem về nhiều tài lộc hơn nhé.

Tuổi Hợi

boi 12 con giap thang 2.2
 

Tháng này, con giáp tuổi Hợi có công việc tiến triển khá tốt. Mặc dù vẫn phải gặp một số chuyện không mong muốn. Nhưng mọi chuyện vẫn được giải quyết ổn thỏa. Bạn có được nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của bản thân.

Thu nhập trong tháng bình ổn, Chính Tài có dấu hiệu tăng nhẹ, Thứ Tài cũng khởi sắc hơn. Tuy nhiên dấu hiệu phá tài vẫn rõ ràng, nên chi tiêu tiết kiệm vẫn hơn. Đầu tư phải thận trọng kẻo rơi vào bẫy của kẻ xấu. Có câu “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên”, có lẽ đúng với bạn trong trường hợp này.

Màu sắc hợp phong thủy với tuổi Hợi

Màu sắc phù hợp nhất cho bạn năm Mậu Tuất 2018 là màu cam. Nên mang theo vật phẩm màu này để cả năm may mắn nhé.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Thần tài đến VỘI BỎ ĐI NGAY vì phong thủy nhà ở VÔ TÌNH phạm phải những cấm kỵ tệ hại này
2. Không thể tin được những con giáp CHẬM CHẠP, LƯỜI CHẢY THÂY mà SỰ NGHIỆP, TIỀN BẠC vẫn cứ LÊN VÙ VÙ năm 2018

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn