Con giáp SỰ NGHIỆP BÙNG NỔ, tiền chảy vào nhà như nước sông Đà trong tháng 3/2018

( PHUNUTODAY ) - Vào tháng 3/2018 con giáp này sẽ có sự nghiệp bùng nổ nhất, tiền tài chảy vào nhà như nước sông Đà.

Tuổi Mùi sẽ có một tháng 3 vô cùng thuận lợi và may mắn

Tài lộc người tuổi Mùi trong tháng 3 này gặp rất nhiều may mắn, thuận lợi. Công ăn việc làm thuận buồm xuôi gió, gặt hái được nhiều thành công. Đây là thời điểm thu được nhiều lợi lộc. Tài sản, của cải cho vay trước kia thì đến tháng này nhận lại được cả vốn lẫn lời.

Tài chính trong tháng ngày của bạn cũng khá thuận và có nhiều cơ hội để đầu tư, kinh doanh và khởi nghiệp. Bạn có được những khởi đầu thuận lợi cho các kế hoạch và sự tập trung trong công việc hứa hẹn mang đén những cơ hội tốt, mang lại lợi nhuận lý tưởng.

con giap xinh dep.jpg1

Còn với những ai làm công việc hành chính thì công việc gặp nhiều may mắn thuận lợi con đường thăng tiến tươi sáng nếu có cơ hội đi công tác xa thì nên nắm bắt con đường tiến chức sẽ nhanh hơn.

Tình cảm tháng 3/2018 này của những người tuổi Mùi khá tốt đẹp những ai có gia đình vợ chồng yêu thương nhau, con cái hiếu thảo ba mẹ. Tốt nhất tháng này bạn nên đưa cả gia đình đi du lịch xa để nghỉ ngơi và thư giãn. Còn với ai chưa có người yêu thì tháng này có thể may mắn tìm được môt nửa của mình.

Tình hình sức khỏe tốt, không có gì đáng lo ngại. Chỉ nên chú ý chăm sóc nhiều hơn tới đôi mắt, giữ cho đôi mắt không bị rơi vào trạng thái mệt mỏi.

Cây phong thủy hợp tuổi Mùi trong năm 2018

Những người tuổi Mùi thường không quan tâm đến chuyện tiền bạc, tiền tài, danh vọng , không có ham muốn kiếm tiền. Chính vì vậy, khả năng phát tài là rất thấp, con đường tài vận, tài lộc và danh vọng thường không được vượng. Thế nên, trồng thêm những loại cây cảnh phong thủy hợp tuổi Mùi để giúp các bạn vượng lên trong phong thủy cuộc sống năm 2018.

Người tuổi Quý Mùi sinh vào năm 1943 âm lịch do đó chủ nhà thuộc mệnh Mộc vì thế chủ nhà nên chọn mua những loại cây cảnh có màu lá cây hoặc màu hoa là màu xanh nước biển, xanh dương như: Thiên tuế, vạn tuế, ngọc ngân, kim ngân, phát tài, lộc vừng, sung, xanh, tình yêu, hoa hồng xanh, thanh tâm, lưu ly, cẩm tú cầu, dậu đổ bình leo…sẽ giúp gia chủ đón tài và nhận lộc cho gia đình mình vì Thủy sinh Mộc và Mộc lại hợp Mộc.

cay van tue

Chủ nhà sinh vào năm 1955 âm lịch là tuổi Quý Mùi và là người mệnh Kim do đó gia chủ nên mua cây cảnh có hoa, lá nhiều màu vàng hoặc nâu thuộc Thổ hay màu trắng thuộc Kim sẽ giúp chủ nhà gặp nhiều may mắn giúp gia đình nhanh chóng giàu sang. Các loại cây hợp tuổi Quý Mùi như: Cây may mắn, cọ nhật, đế vương, phát tài, trúc phát tài, sen đá màu nâu, ngọc ngân, bạch mã hoàng tử, cau nhật…

Gia chủ sinh vào năm 1967 âm lịch là tuổi Đinh Mùi và là người mệnh Thủy vì thế bạn nên chọn những loại cây cảnh có nhiều màu lá và hoa có màu trắng như: Hoa giấy màu trắng, lan như ý, thiên thanh, cung điện vàng, lan chi, địa lan trắng, luỗi hổ, phát tài, cẩm tú cầu, lưu ly…sẽ giúp gia chủ luôn an khang và phát thịnh vượng.

Người sinh vào năm 1979 âm lịch là tuổi Kỷ Mùi thuộc mệnh Hỏa nên mua cây cảnh trang trí có hoa lá toàn màu xanh lá cây thuộc Mộc hoặc màu đỏ, hồng, cam, tím như: Tùng, trúc, cúc, mai, kim ngân, kim tiền, phát tài, hồng môn, trạng nguyên, tre, sen đào, bạch mã hoàng tử…

Người sinh vào năm 1991 âm lịch là tuổi Tân Mùi thuộc mệnh Thổ vì thế nên mua trồng những loại cây cảnh có màu hoa, lá là màu đỏ, hồng, cam, tím như Cây sống đời, hoa sứ đỏ, hoa giấy (đỏ, hồng, cam, tím), hồng môn, hoa hồng, hoa lan tím, trạng nguyên, vạn lộc…để mang lại nhiều điều tốt đẹp nhất cho gia đình về công danh, sự nghiệp và tiền tài.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Ngày VÍA THẦN TÀI mồng 10 tháng giêng nhất định phải làm những việc này thì cả năm TIỀN TÀI, phú quý
2. Con giáp THẦN LINH hỗ trợ, cực GIÀU, cực MAY vang danh lẫy lừng tháng 3/2018

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn