Nghi vấn con trai rủ bạn về trộm két sắt ngay đầu mùa World Cup

( PHUNUTODAY ) - Thấy cháu nội cùng những người bạn bưng chiếc thùng carton lớn khỏi nhà, gia đình vẫn chưa thấy nghi vấn. Tuy nhiên sau đó, họ mới tá hỏa phát hiện chiếc két sắt chưa tài sản của gia đình đã biến mất.

Ngày 19/6, Công an quận Phú Nhuận phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang tiến hành điều tra trình báo vụ trộm két sắt chứa nhiều tiền mặt, ngoại tệ cùng nữ trang ở trên địa bàn.

Theo đó, tối 16/6, chị H. về nhà trên đường Nguyễn Đình Chính (phường 8, quận Phú Nhuận) phát hiện chiếc két sắt để trong phòng ngủ của gia đình đã mất nên đến cơ quan công an trình báo. Theo chị, bên trong chiếc két sắt có 400 triệu đồng, 30.000 USD và một số vàng, nữ trang các loại…

Chiếc két sắt

Chiếc két sắt "không cánh mà bay"

Tiếp nhận thông tin, công an quận Phú Nhuận nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để tổ chức điều tra truy xét. Qua khám nghiệm, công an xác định không có dấu hiệu đột nhập hay bị lục lọi.

Đáng chú ý, bà T. (77 tuổi, mẹ chồng bà H) cho biết, chiều cùng ngày có thấy cháu nội (con trai bà H) cùng 3 người bạn mang theo một thùng carton lớn về nhà. Một lúc sau, người này cùng nhóm bạn khệ nệ đẩy thùng carton ra ngoài, đến tối thì gia đình phát hiện két sắt bị mất.

Hiện vụ việc đang được công an quận Phú Nhuận xem xét điều tra, làm rõ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn