3 kiểu túi xách mà phụ nữ Pháp luôn có sẵn trong tủ đồ để mix đồ cho sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Chị em rất nên tham khảo vì có thể, chỉ cần shopping túi xách một cách thông thái, bạn đã giúp style nâng tầm

Có thể nói phụ nữ Pháp có gu thời trang vô cùng tinh tế mà ai cũng muốn học hỏi, không chỉ trong cách chọn quần áo mà ngay đến cả phụ kiện của họ cũng chẳng ai chê được. Các cô nàng Pháp luôn đưa ra những lựa chọn vô cùng tinh tế. Với túi xách, họ không sắm sửa quá ồ ạt các kiểu mà chỉ ưu ái nhất 3 mẫu sau đây. Chị em rất nên tham khảo vì có thể, chỉ cần shopping túi xách một cách thông thái, bạn đã giúp style nâng tầm đáng kể.

1. Túi cói

Túi cói là một trong những item mà hầu hết phụ nữ Pháp đều có và mê mẩn nhất, không quý cô nào không sở hữu ít nhất một "em". Ưu điểm của loại túi này là vẻ mộc mạc, phóng khoáng nhưng lại là điểm nhấn thú vị của set đồ, mang đến cảm giác phóng khoáng. Hơn nữa loại túi cói không chỉ hợp với váy vóc mềm mại, phóng khoáng mà còn được phụ nữ Pháp mix với mọi set đồ, bạn sẽ thấy được độ đa-zi-năng của túi cói mà muốn sắm ngay một "em".

Empty
Empty
Empty

 Cứ diện túi cói là style của cô nàng nào cũng thêm vài phần lãng mạn, bay bổng. Bạn có thể mix túi cói với áo sơ mi và quần âu, thêm mũ bucket là bạn đã có ngay set đồ xinh yêu diện đi du lịch hay đi học cũng xinh.

2. Túi quai ngắn

Những chiếc túi quai dài thì vốn la chân ái rồi nhưng nói về độ phổ biến thì họ thích túi quai ngắn hơn. Từ quá khứ và trở thành hot item ở hiện tại nên mang đậm chất cổ điển. Chiếc túi này đem đến cho người diện vẻ ngoài thanh lịch mà cực kỳ sành điệu, sang chảnh. Ưu điểm nữa của nó là hack dáng giúp người diện trông cao ráo hẳn lên. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy tậu ngay cho mình một chiếc túi quai ngắn. Chi trong tích tắc ạn sẽ thấy, item này có sức mạnh nâng cấp style ghê gớm như thế nào.

Empty
Empty

Tiếp nối ‘cơn sốt’ túi kết cườm, kết hạt ở mùa mốt năm ngoái, dòng túi hạt ngọc trai là sản phẩm được các tín đồ thời trang thế giới yêu thích ở mùa thời trang năm nay. Mix cùng món đồ nào cũng đều có vẻ ngoài xinh đẹp. 

3. Túi hạt cườm

Đây là món thời trang vô cùng bắt mắt và cần thiết. Nó có thể tạo cho set đồ sự đặc biệt mà không phải chiếc túi nào cũng mang lại. Ưu điểm của nó là giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung.

Empty
Empty

Chọn những chiếc túi mang gam màu nhã nhặn, đặc biệt là trắng và trắng kem. Vậy nên dù túi hạt cườm vốn khá xì tin, phụ nữ Pháp vẫn toát lên vẻ thanh lịch khi chọn diện item này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn