6 cách ''nhỏ nhưng có võ'' khiến chồng mê say đắm vợ từng giây từng phút

( PHUNUTODAY ) - Cách để chồng yêu mình hơn là điều mà bất kỳ chị em nào cũng cần tìm hiểu để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Trên thực tế, có rất nhiều bí quyết để chồng yêu bạn nhiều hơn. Vậy, những bí quyết này là gì?

Muốn người ta tôn trọng mình, hãy tôn trọng họ trước đã

Đầu tiên thì người phụ nữ cần xác định được rằng, nếu bạn muốn chồng tôn trọng thì hãy tôn trọng trước đã. Từ cử chỉ cho đến lời nói, đừng bao giờ khiến chồng cảm thấy tự ti hay nghĩ sai về vợ. Người vợ cần phải khéo kéo, chèo lái gia đình một cách chuẩn xác mới khiến chồng cảm thấy nể phục.

Luôn hỏi ý kiến anh ấy trước

Hãy luôn hỏi ý kiến của người chồng của mình về những quyết định lớn ở trong cuộc sống này. Lúc này anh ấy sẽ cảm thấy bản thân được vợ tôn trọng. Đừng bao giờ nghĩ rằng, một mình bạn có thể giải quyết được mọi điều trong cuộc sống, như thế chỉ khiến bạn mệt mỏi và ngày càng xa lánh chồng mình hơn thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hãy là người bạn đời đúng nghĩa

Hãy cho anh ấy một gia đình ấm áp, những đứa con ngoan và cả một người bạn tâm sự khi đêm về. Để người ấy hiểu rằng, bạn đã hy sinh rất nhiều cho gia đình này, từ tuổi xuân cho đến sự nghiệp.

Khi người chồng biết yêu thương vợ thì chắc chắn anh ấy sẽ luôn một lòng thủy chung.

Khiến người ấy biết rõ trách nhiệm của mình

Người chồng biết yêu thương và chăm sóc cho vợ con chính là người luôn hiểu trách nhiệm của mình là cần phải gánh vác trong gia đình. Người vợ khôn khéo là họ cần nâng tầm họ lên, dụ dỗ và ngon ngọt. Đừng cáu gắt cũng đừng hạch sách, lòng tự tôn của đàn ông lớn lắm, họ không muốn ai cướp mất vị trí của họ trong gia đình đâu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đối tốt với bạn bè và gia đình anh ấy

Hãy đối xử tốt với gia đình, bạn bè của chồng. Bởi họ chính là tác nhân khiến chồng yêu thương cũng như tôn trọng vợ mỗi ngày. Khiến những người mà chồng quý mến cũng quý mến bạn, khiến họ hết lời ngợi khen, bạn sẽ được chồng đối xử như một viên ngọc quý.

Dù bực tức đến đâu cũng đừng bao giờ ngỗ ngược

Dù bạn có bực bội đến đâu cũng đừng bao giờ cãi tay đôi hay tỏ thái độ xấc láo với chồng của mình. Hãy nhớ rằng, mật ngọt chết ruồi, và mọi sự hằn học móc mỉa đều để lại tác dụng phụ vô cùng to lớn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link