Đặt tượng 3 ông Phúc - Lộc - Thọ đúng ĐIỂM VÀNG này, hôm sau tiền về ngập két, cầu gì được nấy

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, chỉ có đặt tượng ông Phúc – Lộc – Thọ ở chỗ này mới được coi là đại cát, đại lợi.

1. Đặt ở hai bên cửa chính

dat-ban-tho-than-tai-phunutoday1

Đặt tượng 3 ông Phúc – Lộc – Thọ ở vị trí cao của 1 trong 2 bên của cánh cửa chính, hướng vào bức tường đối diện là tốt nhất. Nếu đặt ở đối diện cửa chính thì chẳng khác nào gia chủ đang cố đuổi thần ra khỏi nhà.

2. Đặt tượng hướng vào trong nhà

Nên đặt tượng hướng vào trong nhà để mọi nguồn tài lộc, phúc thọ sẽ theo 3 ông tam đa đổ vào trong, giúp các thành viên sống trong đó gặp được vận may, ai cũng có phần.

Ngược lại, nếu đặt tượng hướng ra ngoài cửa cũng đồng nghĩa với việc tiền tài, lộc lá chưa kịp vào tới cửa đã bị đuổi đi.

3. Đặt tượng trong phòng khách

Chỉ nên đặt tượng 3 ông tam đa ở phòng khách, tuyệt đối không được đặt ở phòng ngủ, phòng bếp, nhà tắm bởi đây là những nơi tồn tại rất nhiều uế khí, không thanh sạch, trang nghiêm, đặc biệt là nhà tắm, rất thiếu tôn trọng thần linh.

dat-ban-tho-than-tai-phunutoday

Trong khi đó, phòng khách là nơi nạp khí vào nhà, tượng 3 ông sẽ giúp ngăn chặn luồng khí xấu, đón tài lộc, nguồn vượng khí vào bên trong.

4. Đặt tượng trong phòng làm việc

Trong con đường thăng tiến, nếu đặt tượng 3 ông Phúc – Lộc – Thọ ở bàn làm việc sẽ giúp cho mọi chuyện được suôn sẻ, làm gì cũng dễ dàng thành công, có sự tự tin vào năng lực bản thân, thậm chí còn được cấp trên nâng lên vị trí cao hơn. Bạn nên đặt tượng ở ngay sau bàn làm việc và quay vào phía trong.

Những sai lầm khi đặt bàn thờ Thần Tài ở cửa hàng, công ty

VN_15be934a9b8d9be719cf9720t09255b99

1. Bát hương và ông Thần Tài, bộ đồ thờ sứ mua về đặt luôn lên ban thờ mà quên không lau rửa sạch sẽ hoặc không lau nước gừng trước khi thờ cúng.

2. Bát hương Thần Tài và Thần Tài không có nhãn chữ nho, không có cốt chữ nho, không có gói Thất Bảo (vàng bạc châu báu) hoặc cũng không rõ là bên trong có gì hay không mà cứ thế thờ cúng.

3. Không có Bùa Cầu Tài chữ nho và Bài vị chữ nho bằng gương

4. Chưa xem hướng bàn thờ thần tài theo tuổi mà chỉ biết đến cách truyền miệng là đặt ban thờ bên trái, quay ra ngoài cửa dẫn đến quay ban thờ vào các hướng đại kỵ bản mệnh gia chủ: Tuyệt Mệnh, Lục Sát, Họa Hại, Ngũ Quỷ gây hao hụt tài lộc.

5. Khu vực thờ cúng bàn thờ thần tài bừa bãi, không lau dọn sạch sẽ ban thờ, để ban thờ bụi bặm, lộn xộn, thiếu trang nghiêm…

6. Thiếu 3 hũ gạo, muối, nước

7. Thiếu bát nước Minh Đường Tụ Thủy.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn