Hoàng Oanh tiết lộ màn cầu hôn lãng mạn trước thềm đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh tiếp theo trong bộ ảnh cưới được Hoàng Oanh hé lộ đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân, Hoàng Oanh tiếp tục hé lộ thêm hình ảnh lưu lại khoảnh khắc bên chồng sắp cưới. Bên cạnh đó, nàng Á hậu đã kể lại màn cầu hôn cực ngọt ngào kèm dòng chia sẻ: "Khi người ta hứa với bạn: 27 anh về! Và 25 đã xuất hiện trước mặt. Yes, I do! Không biết sao lại có được tấm này".

MC Hoàng Oanh lần đầu tiết lộ về màn cầu hôn như cổ tích của mình.

MC Hoàng Oanh lần đầu tiết lộ về màn cầu hôn như cổ tích của mình.

Qua hình ảnh được đăng tải, người hâm mộ lập tức liên tưởng đến bối cảnh đẹp như trong truyện tranh kể về một chàng hoàng tử đang đến cầu hôn nàng công chúa của cuộc đời.

Trước đó không lâu, Hoàng Oanh khiến người hâm mộ thêm nôn nóng chờ đợi ngày vui của người đẹp khi hé lộ thêm một bức ảnh cưới. Đặc biệt hơn đây là lần đầu tiên chính Hoàng Oanh đã công khai rõ mặt bạn trai trước thềm hôn lễ. Đăng tải hình ảnh bên chồng sắp cưới, Hoàng Oanh chia sẻ: "10 more days" (Tạm dịch: 10 ngày nữa...). Động thái này của nàng Á hậu có vẻ như đang rất nóng lòng và hồi hộp chờ đợi ngày trọng đại của cuộc đời.

MC Hoàng Oanh công khai thêm ảnh cưới rõ mặt bạn trai ngoại quốc. Cả hai nở nụ cười hạnh phúc và sắp chính thức nên duyên vợ chồng trong vài ngày tới.

MC Hoàng Oanh công khai thêm ảnh cưới rõ mặt bạn trai ngoại quốc. Cả hai nở nụ cười hạnh phúc và sắp chính thức nên duyên vợ chồng trong vài ngày tới.

Ngoài hình ảnh cực tình bên nhau, Hoàng Oanh và bạn trai - Jack còn thoải mái tương tác với nhau trên trang cá nhân sau thời gian dài

Ngoài hình ảnh cực tình bên nhau, Hoàng Oanh và bạn trai - Jack còn thoải mái tương tác với nhau trên trang cá nhân sau thời gian dài "án binh bất động".

Vào khoảng thời gian công khai chuyện kết hôn với bạn trai, chia sẻ về lý do đưa ra quyết định lập gia đình, Hoàng Oanh cho biết cô làm tất cả theo "tiếng gọi con tim" chứ không tính toán nhiều. Bên người yêu, cô cảm thấy được yên tâm, an toàn và hợp nhau nhiều điều. Á hậu quyết định cưới ngay khi thấy tình cảm chín muồi, hợp thời điểm vì "để lâu nữa sẽ muộn".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn