Bé sơ sinh rơi ở chung cư Linh Đàm: Người mẹ 19 tuổi, là sinh viên năm 4?

( PHUNUTODAY ) - Khoảng 0h30 sáng 19/10, cơ quan công an đã mời 2 người con gái còn rất trẻ ở tầng 31 nhà HH2A Khu chung cư Linh Đàm lên xe cứu thương rời khỏi hiện trường.

Vào khoảng gần 21 giờ ngày 18/10, tại Khu chung cư HH Linh Đàm, người dân bỗng bất ngờ thấy một vật thể lạ bay xuống, đến gần, đó là một trẻ sơ sinh còn nguyên cuống rốn.

Người dân chứng kiến cho biết, ban đầu mọi người tưởng bao rác vì tại đây, thỉnh thoảng vẫn có một vài người ý thức tồi nhưng đến gần thì vô cùng bất ngờ khi đó là một cháu nhỏ vừa sinh.

Hiện trường phát hiện bé sơ sinh bị rơi ở sân chung cư.

Hiện trường phát hiện bé sơ sinh bị rơi ở sân chung cư.

Anh N.V.H, bán hàng nước dưới chân toà nhà HH2A chia sẻ, anh nghe thấy tiếng rơi "bộp" vào mái tôn - phần đua ra của các ki-ot. Sau đó, mọi người lại xem thì thấy đó là một cháu bé sơ sinh.

Ngay khi nhận được thông tin, Thượng tá Nguyễn Văn Thái, Trưởng Công an phường Hoàng Liệt, đã có mặt tại hiện trường cùng các cán bộ khác đi kiểm tra, rà soát từng căn hộ.

Đến sáng 19/10, một cán bộ Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, công an quận đang điều tra làm rõ vụ cháu bé sơ sinh rơi tại sân toà nhà HH2A (chung cư HH Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai). Cơ quan điều tra bước đầu xác định cô gái là nghi là mẹ cháu bé, cảnh sát cũng chưa bắt giữ ai để điều tra.

Một cô gái được đưa lên xe cứu thương rời khỏi hiện trường.

Một cô gái được đưa lên xe cứu thương rời khỏi hiện trường.

Được biết, sau gần 4h rà soát các tầng, lực lượng chức năng phát hiện nhiều dấu hiệu đáng ngờ và kiểm tra đột xuất căn hộ 3112 và mời 3 người trong đó lên làm việc. khoảng 0h30 sáng 19/10, cơ quan công an đã mời 2 người con gái còn rất trẻ ở tầng 31 nhà HH2A Khu chung cư Linh Đàm lên xe cứu thương rời khỏi hiện trường. 

Theo quan sát, do người phụ nữ trong căn hộ này có dấu hiệu sức khỏe yếu nên các cơ quan chức năng đã phải huy động xe cấp cứu đến và mang cáng lên tận căn hộ trên đưa đi.

Theo người dân tại đây cho biết, căn hộ trên hiện tại đang cho 3 người trẻ tuổi từ nơi khác đến thuê. Ba người tình nghi trên đều khá trẻ, trong đó 2 người phụ nữ chỉ khoảng 25 - 30 tuổi.

"Cơ quan điều tra xác định được người nghi là mẹ cháu bé nhưng người này đang nằm viện", cán bộ Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) thông tin.

Trong một diễn biến khác, trên một trang mạng xã hội bắt đầu lan truyền thông tin về vụ việc này. 

Cụ thể, một trang "hóng biến" mạng xã hội chia sẻ: 

Capture

"Bắt giữ mẹ cháu bé xấu số: Vẫn khoẻ mạnh, ở cùng bạn trai và bạn gái tại tầng 31 HH2A Linh Đàm.

Mẹ của đứa bé xấu số đã được công an tìm thấy tại tầng 31 hh2a chung cư Linh Đàm, Hà Nội, là sinh viên năm 4. Khi phía công an đến gõ cửa, trong phòng có 2 nữ 1 nam, gồm mẹ của bé còn lại nghi vấn là người yêu và bạn.

Mẹ cháu vẫn khoẻ mạnh mặc quần đùi, thúc tay vào áo khoác đi lại bình thường và né ống kính camera.

Trước đó thì nhà hàng xóm nhà tôi kể đang ra hóng mát thì nghe tiếng hét lớn bên toà HH2A , nhìn lên thì 1 phòng tắt điện ngay lập tức rồi lúc sau người dân bu kín bên dưới là thấy luôn xác cháu bé, kể như phim kinh dị.

Hiện chưa kết luận điều tra gì cả cơ mà dã man quá, sinh viên năm 4 chứ có phải bé bỏng gì đâu mà có thể suy nghĩ và hành động như thế?"

Theo thông tin từ Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội, khi nhân viên y tế đến chung cư HH Linh Đàm lực lượng công an đã có mặt phong tỏa hiện trường.

Bác sĩ của Trung tâm đã tiến hành đo mạch, huyết áp cho một người phụ nữ trẻ tên V.A.

Tại thời điểm kiểm tra sức khỏe, người phụ nữ này có mạch, huyết áp ổn định, có máu dưới hạ thân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn