3 điều đàn ông cực thích khi trên giường, vợ chiều được là cả đời chồng mê mẩn, không bao giờ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là 3 điều đàn ông cực thích khi trên giường, vợ chiều được là cả đời chồng mê mẩn, không bao giờ ngoại tình - chị em nào muốn giữ gìn cuộc sống hôn nhân hãy nằm lòng ngay.

Chị em nếu muốn chồng mê mẩn, quấn vợ không buông, nhất định phải biết những điều đàn ông cực thích trên giường này!

Điều đàn ông khao khát ở vợ khi quan hệ

1. Muốn vợ làm “gái hư”

Người ta nói, vợ phải là một nhà ngoại giao ở phòng khách, là một bà hoàng khi ra đường dạo phố và nhất định nên và phải nên là một “gái hư” trên giường.

Bởi, “yêu” là cùng giúp nhau tận hưởng điều mà tạo hóa đã ban tặng cho mỗi con người chứ không phải là “trách nhiệm” của mỗi đàn ông.

Vì vậy, phần đông nam giới lại thích những người phụ nữ chủ động, máu lửa và hết mình trên giường. Một chút hưởng thụ, một chút thay phiên chàng 'cầm cương', một chút ngoan ngoãn tỏ ra quy phục trước khả năng đàn ông của chàng, tất cả những điều đó khiến cho đàn ông thực sự hứng thú và mê mệt bạn khi ‘yêu’.

quan-he

2. Ngắm nhìn cơ thể

Một trong những điều khiến đàn ông thích thú khi lên giường đó là tận mắt ngắm nhìn cơ thể đối phương. Đó cũng là lý do vì sao nam giới bị coi là yêu bằng mắt.

Đơn giản bởi vì, tận mắt chứng kiến người ấy trong trạng thái không mảnh vải che thân sẽ khiến chàng hưng phấn và bị kích thích cao độ. Do đó, phụ nữ hãy chăm chút cho cơ thể của mình để có thể hoàn hảo nhất trước mắt anh ấy nhé. Mẹo hay là chị em có thể bật ánh sáng lờ mờ để anh ấy thấy bạn thêm phần hấp dẫn.

3. Hôn cuồng nhiệt

Những nụ hôn cuồng nhiệt, khiêu khích nếu đi kèm với sự vuốt ve từ đôi tay lên khắp cơ thể chồng chính là cách hữu hiệu nhất để ‘đốt lửa ham muốn’ cho anh ấy. Đàn ông sẽ coi đó là những lời gợi ý không thể nào cưỡng lại cho cuộc truy hoan sắp tới. Bởi nụ hôn đóng vai trò cực kì quan trọng trong mỗi màn dạo đầu cũng như trong cả cuộc ‘yêu’ nên ai là người hôn giỏi thì người đó sẽ phô bày được khả năng giường chiếu kĩ nghệ ‘yêu’ của mình.

Điều đàn ông thích ở người vợ trong cuộc sống hôn nhân

1. Thăng bằng trong cảm xúc

Người con gái luôn giữ cho mình sự thăng bằng trong cảm xúc chứng tỏ họ đã chín chắn và trưởng thành. Với đàn ông, rất khó có thể nói chuyện với một cô gái khi thì cư xử như con trẻ, khi lại già dặn như mẹ của họ vậy.

Cánh mày râu cho biết họ cần cô gái họ yêu luôn giữ được sự thăng bằng trong cảm xúc. Có như thế, họ mới có thể thường xuyên chuyện trò, tâm sự.

2. Vui vẻ

Sự vui vẻ, hài hước đủ sức để duy trì một mối quan hệ luôn sống động và bền chặt. Đàn ông khẳng định họ chỉ có thể yêu khi tình yêu đó mang lại cho mình niềm vui, hay nói khác đi người yêu khiến họ nở nụ cười. Nước mắt, đau khổ chỉ khiến tình yêu tàn úa, vậy nên đàn ông cần sự vui vẻ làm “nhựa sống” cho mối quan hệ của mình.

quan-he-0

3. Quan tâm

Phụ nữ mong mỏi được người yêu quan tâm bao nhiêu thì đàn ông muốn nhận được sự chăm sóc từ đối tác bấy nhiêu. Họ muốn được quan tâm từ những điều nhỏ nhặt cho đến những vấn đề lớn lao. Chính cảm giác được chăm sóc dưới bàn tay người yêu là cái nuôi dưỡng tình yêu trong trái tim người đàn ông mỗi ngày thêm lớn lao.

4. Cam kết

Khi vừa bước vào một mối quan hệ, đàn ông không để tâm đến những lời hứa hẹn, những cam kết. Nhưng khi tình yêu đã trải qua được một thời gian, đàn ông cần nhận được ít nhất một lời cam kết từ nửa kia như một sự đóng dấu cho tương lai của mối quan hệ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn