Bắt giữ nghi phạm giết tài xế GrabBike cướp tài sản

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều ngày truy bắt, chiều ngày 24/10, lực lượng công an đã bắt được nghi phạm và thu giữ chiếc xe gắn máy là tài sản cướp được mà đối tượng đang sử dụng.

Liên quan đến vụ tài xế GrabBike bị giết, cướp tài sản tại khu dân cư Phong Phú, huyện Bình Chánh, một nguồn thông tin cho hay, Công an huyện Bình Chánh đã bắt giữ nghi can gây án.

Nghi can được xác định là Lê Minh Thuận (SN 2003, ngụ Q.6, tạm trú huyện Bình Chánh), bị bắt vào 15h chiều 24/10.

Bước đầu Thuận đã thừa nhận toàn bộ hành vi. Hiện Công an huyện Bình Chánh đã bàn giao nghi can cùng tang vật cho cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Lê Minh Thuận - nghi can sát hại tài xế GrabBike

Lê Minh Thuận - nghi can sát hại tài xế GrabBike

Trước đó, khoảng 10h ngày 19/10, người dân tại khu dân cư Phong Phú, thuộc xã Phong Phú, huyện Bình Chánh phát hiện 1 nam thanh niên mặc đồng phục GrabBike nằm gục bên vỉa hè. Khi tới gần kiểm tra, họ phát hiện anh này đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an phong tỏa hiện trường để điều tra. Công an ghi nhận, nạn nhân là anh Q. không có giấy tờ tùy thân, mặc đồng phục GrabBike. Nạn nhân có nhiều thương tích trên người, khả năng do vật sắc nhọn gây ra. Khám nghiệm tử thi, cảnh sát nghi ngờ đây là nghi án giết người, cướp xe.

Qua quá trình điều tra, công an đã khoanh vùng nghi can gây án là Lê Minh Thuận - công nhân tại một công ty ở huyện Bình Chánh. Tuy nhiên Thuận đã bỏ trốn nên Công an truy lùng gắt gao.

Vào khoảng 15h chiều 24/10, phát hiện Thuận có mặt ở địa phương, lực lượng công an đã bất ngờ bắt giữ và thu giữ được chiếc xe gắn máy là tài sản cướp được mà Thuận đang sử dụng.

Hiện Công an TP.HCM đang mở rộng điều tra.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn