Ngọc Trinh và Minh Tú thi nhau cosplay Kim "siêu vòng ba", ai hơn ai?

( PHUNUTODAY ) - Cùng chụp những bức hình tôn vòng ba, Minh Tú và Ngọc Trinh mang đến các vẻ đẹp khác nhau khiến fan ngỡ ngàng vì có nhiều điểm tương đồng với Kim.

Gợi cảm táo bạo nhất Hollywood không ai khác ngoài Kim Kardashian. "Cô Kim siêu vòng 3" lúc nào cũng xuất hiện, đốt mắt người nhìn với những bộ đồ ôm sát, bó chẽn có khi là hở bạo phô diễn da thịt và những đường cong siêu khủng. Không chỉ nổi danh với vòng 3 bất hủ, vòng 1 của Kim Kardashian cũng được xếp vào danh sách siêu khủng, vòng eo thon thắt chặt, có lẽ không một mỹ nhân Hollywood nào vượt qua được Kim Kardashian.

Empty
Empty
Empty

Tại showbiz Việt, nếu xét về vòng 3 khủng thì Minh Tú và Ngọc Trinh là 2 người đẹp lấn át tất cả với vòng 3 nảy nở cong cớn. Tuy không thể đọ với "cô Kim siêu vòng 3" nhưng mỗi lần Minh Tú và Ngọc Trinh khoe vòng dáng nóng bỏng là dân tình cũng đứng ngồi không yên.

Empty

Sẽ thế nào khi hai người đẹp sở hữu vòng 3 khủng nhất nhì Vbiz cùng cosplay phong cách của Kim Kardashian?

Đảm nhận vị trí vedette trong show diễn của NTK Chung Thanh Phong, Minh Tú với nước da nâu gợi cảm, body nóng bỏng chuẩn chỉnh từng cm, phô diễn trọn vẹn vóc dáng trong một thiết kế bodysuit ánh kim pha xuyên thấu thiêu đốt ánh nhìn.

Empty
Empty

Sàn runway của NTK Chung Thanh Phong nóng hơn bao giờ hết bởi sự xuất hiện của Minh Tú.

Empty
Empty

Hình ảnh của Minh Tú khiến người xem nghĩ ngay đến phong cách khoe thân đặc trưng của Kim Kardashian. Cosplay lại phong cách của siêu mẫu siêu vòng 3 đình đám Hollywood, Minh Tú phô diễn thân hình đẹn đến hoàn mỹ của mình ngay trên sàn runway.

a3-15550740361281494031368

Mặc dù không thể so vòng 3 với Kim Kardashian nhưng Minh Tú vẫn khiến fan mãn nhãn với màn trình diễn của mình khi phô diễn trọn vẹn vóc dáng, đặc biệt là vòng 3 khủng trong bộ bodysuit ôm sát này.

a6-1555074036132971964168

Ngay cả đến cách trang điểm cũng phảng phất hình ảnh của "cô Kim siêu vòng 3" với làn da nâu trứ danh, đôi mắt khói sắc nét cùng bờ môi dày mời gọi đầy khiêu kích. Mái tóc đen để xõa của Minh Tú cũng không khác Kim Kardashian là mấy.

Thời gian gần đây Ngọc Trinh cũng thay đổi phong cách của mình. Bên cạnh những bộ váy áo duyên dáng, ngọt ngào, nữ hoàng nội y không ngại khoe thân trong những bộ đồ ôm sát lấy cơ thể giống hệt phong cách của "Kim siêu vòng 3". Từ cách lên đồ cả cây ôn sát với quần bó và áo crop top, đến kiểu quần jeans lửng trên đầu gối cũng ôm sát sạt lấy vòng 3... tất cả đều mô phỏng style trứ danh của Kim Kardashian.

a8-15550746335691168238903

Không thua kém gì Minh Tú, Ngọc Trinh cũng có màn cosplay Kim Kardashian với màn khoe dáng gần như y hệt.

a9-15550746335731429731926

Từ cách lên đồ cả cây ôn sát với quần bó và áo crop top, đến kiểu quần jeans lửng trên đầu gối cũng ôm sát sạt lấy vòng 3... tất cả đều mô phỏng style trứ danh của Kim Kardashian.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn