Dự báo tài vận 2019 qua BẢN MỆNH ngũ hành: Thủy đút túi bạc tỷ, Kim đối mặt tai ương

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi 2019 là một bước quan trọng để mỗi người có thể biết được vận trình của mình năm mới sẽ ra sao. Ngoài xem tướng, 12 con giáp, xem chỉ tay… thì chỉ cần nhìn bản mệnh ngũ hành cũng phần nào đoán được vận hạn, tiền tài, tình duyên và sức khỏe của người đó.

Năm 2019 tức năm Kỷ Hợi, có mệnh ngũ hành là Mộc – Bình Địa Mộc. Theo quy luật ngũ hành tương khắc:Hỏa sinh Thổ -> Thổ sinh Kim -> Kim sinh Thủy -> Thủy sinh Mộc -> Mộc sinh Hỏa thì trong năm 2019 này, người mệnh Thủy và mệnh Hỏa sẽ có vận trình tốt nhất.

Ngũ hành là gì?

phongthuy2

Ngũ hành là thuyết vật chất sớm nhất của nhân loại, tồn tại độc lập với ý thức của con người. Ngũ hành là Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ từ "dương biến âm hợp" sinh ra. Ngũ hành vô hình ở dạng khí, hữu hình ở dạng hình thể của các vật các loại. Thuyết Ngũ hành theo thuyết duy vật cổ đại có 5 vật chất tạo nên thế giới, có sự tương sinh, tương khắc với nhau bao gồm: Nước (hành Thủy), đất (hành Thổ), lửa (hành Hỏa), cây (hành Mộc), Kim loại (hành Kim).

1. Mệnh Kim

Từ quy luật ngũ hành tương khắc thì có thể thấy Mộc khắc Kim do đó vận mệnh 2019 của người mệnh Kim có phần hơi khó khăn. Người mệnh Kim thường có tính tự lập cao, giao tiếp tốt tuy nhiên đường sự nghiệp năm nay khá bấp bênh. Tuy có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực nhưng người mệnh Kim hay bị nản chí, dẫn tới công việc bị trì trệ, kết quả không tốt như mong đợi. Kim cần phải cẩn trọng hơn, tuyệt đối không để cấp trên khiển trách kẻo ảnh hưởng tới vị trí đang nắm giữ.

Trong vấn đề tài chính, Kim dễ bị dụ tham gia đầu tư vào nhiều dự án mới, hãy suy tính cẩn thận kẻo không có lãi còn mất cả gốc đấy. Chuyện tình cảm, hôn nhân cũng không được yên ấm, thường xảy ra các cuộc cãi vã, bất đồng quan điểm.

Lời khuyên dành cho Kim là nên suy nghĩ tích cực, kìm nén bớt cái tôi để tránh hủy hoại các mối quan hệ, công việc, cảm xúc và sức khỏe của mình.

2. Mệnh Mộc

Mệnh Mộc gặp năm Mộc chính là sự tương tác tốt nhất. Bạn sẽ có một năm mới khá yên ổn, ít có sự thay đổi trong công việc, đồng thời nhờ được quý nhân giúp đỡ mà bạn có nguồn tài chính thịnh vượng hơn hẳn năm ngoái. Vào năm nay, Mộc nên đầu tư vào tri thức, trau dồi bản thân hơn nữa bởi theo ngũ hành, năm 2019 là Bình Địa Mộc tức cây cối sinh sôi tự nhiên. Do đó, nếu bản thân được nuôi dưỡng, phát triển tốt tri thức, kinh nghiệm thì sau này sẽ giúp ích khá nhiều cho con đường sự nghiệp vươn tới “đỉnh cao”.

Đường tình duyên và tiền tài năm nay của Mộc rất tốt. Các mối quan hệ gia đình, hôn nhân, đồng nghiệp hay ban bè đều hòa thuận, vui vẻ, bổ trợ lẫn nhau trong cuộc sống. Sức khỏe của Mộc cũng ổn, chỉ cần chăm chỉ tập luyện thể thao thêm để cải thiện sức đề kháng là được.

3. Mệnh Thủy

Thủy sinh Mộc, do đó người mệnh Thủy năm 2019 có vận trình rõ ràng, sáng sủa vô cùng. Những người thuộc mệnh này thường rất thông minh, khôn ngoan, giỏi thuyết phục người khác. Chính nhờ bản tính đó mà họ dễ dàng có được những bản hợp đồng hời cho công việc, hoàn thành nhanh chóng và được cấp trên trọng dụng, tin tưởng. Vào khoảng giữa năm, Thủy sẽ được đề bạt lên chức, tăng lương.

VN_15c4000ac9751fa419cf1950t097c279c

Đường tình duyên và tài lộc của Thủy từ đó cũng bắt đầu “hửng sáng”, mọi chuyện đều tốt đẹp, thuận lợi. Tới cuối năm, Thủy có thể mạnh dạn đầu tư kinh doanh, chắc chắn sẽ thu về nguồn lợi nhuận hấp dẫn.

4. Mệnh Hỏa

Theo bảng ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, vì thế năm nay, Hỏa sẽ đón vô vàn tin vui, may mắn và tài lộc. Người mệnh Hỏa vốn nhiệt huyết, có nhiều đam mê, ước vọng và có khả năng lãnh đạo. Năm 2019 này, Hỏa sẽ hoàn thành được tất cả những mục tiêu đã ấp ủ bấy lâu. Bằng năng lực cùng sự thẳng thắn, trung trực của mình mà Hỏa được mọi người yêu quý, tôn trọng. Nhờ mối quan hệ xung quanh tốt đẹp mà Hỏa nhanh chóng đạt được vị trí cấp cao hơn.

VN_15c4000b197b6a4f19cf1991t097c27a1

Đồng nghĩa với sự nghiệp ổn định là nguồn tài chính cũng khá ổn. Từ giờ Hỏa chỉ việc hưởng thụ, tiền tiêu hết lại có. Ngoài ra, gia đình Hỏa năm nay còn có hỷ lớn nữa đấy.

5. Mệnh Thổ

Cùng với Kim, Thổ cũng là một mệnh khắc Mộc trong năm nay nên vận trình các đường khá bấp bênh, khó khăn triền miên. Mộc tốt bụng, chân thành, chăm chỉ tuy nhiên lại bị kẻ xấu hãm hại, đặt điều khiến Mộc rơi vào thế bị động, phải chịu oan. Sự nghiệp tụt lùi, Mộc còn gặp hạn mất tiền vào năm nay, tiết kiệm được bao nhiêu thì mất sạch.

Tình duyên và sức khỏe của Thổ cũng chẳng khấm khá hơn. Bạn và người thân, bạn đời thường xuyên xảy ra tranh cãi, nghi ngờ lẫn nhau. Rất có thể bạn đã bị lừa dối, đâm sau lưng, phản bội đấy. Chính vì những stress trong công việc, tình cảm nên Thổ thường bị đau ốm, khó ngủ, cơ thể kiệt quệ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn