Bị tố thanh lý váy 500k toàn vết ố như "giẻ lau", nữ MC xinh đẹp đáp trả đầy bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện một nữ MC bị khách tố thanh lý chiếc váy trắng đã ngả màu ố vàng đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Câu chuyện khách mua hàng online nhận về thứ không như quảng cáo, thậm chí còn khác xa với hình ảnh thực tế hẳn không còn xa lạ với dân mạng. Mới đây, không phải shop online mà một nữ MC bị khách "tố" thanh lý hàng "không có tâm".

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ:

"MC hot girl thanh lý cái váy như giẻ lau nhà với giá 500k cho em xong block luôn Facebook. Đã thế còn lập đàn tế trên trang cá nhân, rủ bạn bè vô chửi em. 

Miệng nói cho em trả váy lại mà em không chịu, là em muốn kiếm chuyện mà tới giờ block thì em trả lại thế nào. Chấp nhận mất tiền luôn nhưng phải cho chị em biết để chừa chị ra nhé!". 

Chiếc váy ố vàng mà nữ MC thanh lý.

Chiếc váy ố vàng mà nữ MC thanh lý.

Được biết, nữ MC bị "tố" nói trên có tên Hà Phương. Theo đó, một tài khoản Facebook tên N.N. cho biết, cô đã bỏ ra 500 nghìn để mua chiếc váy thanh lý của Hà Phương. Tuy nhiên khi nhận hàng thì cô nàng choáng váng vì chiếc váy khác xa với những gì cô mong đợi. Thay vì là chiếc váy màu trắng sanh chảnh thì chiếc váy nhận về đã bị ố vàng, loang lổ.

Bức xúc vì bỏ ra số tiền không ít để mua chiếc váy cô nàng N.N đã nhắn tin cho MC Hà Phương để phàn nàn. Tuy nhiên, nữ MC phản hồi rằng hãy giặt chiếc váy đi rồi mặc đồng thời khẳng định chiếc váy được thanh lý với giá 500 nghìn là phù hợp với tình trạng sản phẩm. 

Cuối cùng, nữ MC nhắn N.N hãy ship trả lại chiếc váy cho cô vì cô thanh lý với mục đích 'cho vui', 'cho rộng tủ' chứ không cần làm giàu vì vài trăm nghìn.

tin-nhan

Câu chuyện sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây được sự chú ý của dân mạng. Cư dân mạng đã vào trang cá nhân của Hà Phương và để lại những bình luận chỉ trích dữ dội.

Mới đây Hà Phương đã livestream để nói rõ về câu chuyện của mình cho mọi người hiểu hơn. Nữ MC khẳng định, cô không lừa đảo như lời N.N. tố cáo, bởi khi nhận được phản hồi từ người mua, Hà Phương đã nói N.N. hãy trả lại váy và cô sẽ gửi lại tiền, tuy nhiên, N.N. vẫn tiếp tục đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội. 

Nữ MC xinh đẹp bị tố thanh lý váy như

Nữ MC xinh đẹp bị tố thanh lý váy như "giẻ lau".

Hiện tại, cả Hà Phương và N.N đều có lý lẽ riêng và khẳng định mình đúng đến cùng. Sau phát ngôn trong livestream, Hà Phương không có động thái gì thêm, còn N.N thì phản pháo rằng nữ MC không hề có thiện chí nhận lại món hàng này bởi đã block facebook thì chẳng còn cách gì mà liên lạc.

Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn