Bí quyết giúp chị em sở hữu làn da không tuổi

( PHUNUTODAY ) - Để có làn da trắng sáng, mịn màng là niềm mong ước của các chị em. Chị em sẽ không còn lo lắng về làn da của mình nếu biết những bí quyết sau đây.

Chống lão hóa cho làn da

Để trẻ hóa da tốt nhất bạn nên bổ sung ngay những yếu tố dưới đây giúp chống oxy hóa bảo vệ da khỏi những tác động từ môi trường kích thích gốc tự do.

Các loại vitamin A, C, E trong thực vật là một trong những nguồn dưỡng chất tốt nhất. Vitamin như B3 (niacinamide), B5 (panthenol) và B12 (cobalamin),….giúp cân bằng môi trường vi sinh trên da hiệu quả. Chiết xuất từ tự nhiên đang trở thành xu hướng mạnh mẽ. Đặc biệt là những sản phẩm chiết xuất lô hội, trà xanh. Đôi khi để có làn da tốt nhất bạn chỉ cần khám phá những nguyên liệu ngay gần mình. Nếu có thể hãy trồng trong sân nhà bạn ít nhất một trong hai loại cây này nhé.

Bạn có thể chăm sóc da bằng rất nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo tốt nhất bạn nên thực hiện đầy đủ các bước sau: rửa mặt, tẩy da chết, toner, serum, đắp mặt nạ, kem dưỡng da mặt ban đêm và ngày, kem chống nắng. Đặc biệt trong mùa hè này bạn không thể bỏ qua kem chống nắng. Một nhân tố bảo vệ da tốt nhất khỏi những tia tử ngoại có tác dụng tác động trực tiếp gây tổn thương cho da.

bo-sung-vitamin-chong-lao-hoa-477x358

Bí quyết quan trọng hỗ trợ không kém đó là bạn không nên thức quá khuya. Mỗi ngày da đều cần khoảng thời gian để tái tạo. Và thời điểm dau 23 giờ là khung giờ vàng bạn cần nghỉ ngơi. Vì vậy, không nên thức quá khuya sẽ làm da bạn bị mất năng lượng và sạm, nhăn nheo nhanh chóng. Đặc biệt là vùng da mắt.

Làm ấm da

Một mẹo nho nhỏ để làn da của bạn được hấp thu tối ưu các dưỡng chất mà kem dưỡng mang lại đó chính là làm ấm da. Điều này sẽ giúp các lỗ chân lông giãn nở và nhận đầy đủ dưỡng chất để nuôi các tế bào biểu bì. Không chỉ vậy, việc làm ấm da khi bôi kem còn giúp thành phần dưỡng chất trong sản phẩm tan chảy, thẩm thấu vào sâu trong da, tạo điều kiện để lỗ chân lông “thu nạp” gấp đôi. Làn da sẽ được nuôi dưỡng từ tận sâu bên trong và sáng đẹp hơn mỗi ngày.

5-bi-quyet-cham-soc-da-hang-ngay-de-so-huu-lan-da-dep-khong-ti-vet-12c75b4c

Dưỡng da với sữa tươi

Trong sữa tươi có chứa nhiều dưỡng chất tuyệt vời giúp nuôi dưỡng làn da. Các thành phần trong sữa như protein, enzim, axit latic giúp làm mềm da, dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết và sạch nhờn, đem lại một làn da sáng mịn, chắc khỏe. Rửa mặt hàng ngày với sữa tươi, bạn sẽ sớm sở hữu một làn da như em bé đấy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn