Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry tiết lộ kế hoạch đón con đầu lòng vào mùa xuân tới

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Công nương Meghan Markle đã cho thuê một đội ngũ y bác sĩ hùng hậu để chuẩn bị cho quá trình đón thành viên mới chào đời.

Theo thông tin mới nhất cho biết, dù đến mùa xuân năm sau mới sinh nhưng vợ chồng Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry đã lên kế hoạch cho việc đón con đầu lòng. Họ quyết định thuê 20 bác sĩ chuyên khoa để phục vụ cho quá trình vượt cạn của Công nương Meghan.

Được biết, vợ chồng Công tước xứ Sussex đã chọn đội ngũ y bác sĩ túc trực ngày đêm và nhân viên viên y tế sẽ không được phép sử dụng chất cồn trước khi tham gia vào ê-kíp giúp Công nương Meghan sinh nở. Một nguồn tin tiết lộ: “Meghan sẽ có một đội ngũ y tế hùng hậu để đảm bảo tất cả mọi thứ được diễn ra suôn sẻ. Mọi thành viên của ê-kíp đều được điều tra kỹ càng và cam kết giữ bí mật”.

Đội ngũ chuyên gia trên bao gồm 2 bác sĩ sản khoa, 3 nữ hộ sinh, 3 chuyên viên gây mê, 4 nhân viên phẫu thuật, 2 nhân viên chăm sóc đặc biệt trẻ sơ sinh, 4 bác sĩ nhi khoa, 1 kỹ thuật viên phòng thí nghiệm và 3 hoặc 4 người quản lý.

Công nương Meghan đang mang bầu con đầu lòng của Hoàng tử Harry.

Công nương Meghan đang mang bầu con đầu lòng của Hoàng tử Harry.

Công nương Meghan Markle được cho là sẽ sinh con một cách riêng tư tại khoa sản Lindo Wing, bệnh viện St. Mary, London. Chi phí mỗi đêm tại bệnh viện này có giá 6.000 bảng Anh. Sản phụ được hưởng các dịch vụ như ở khách sạn 5 sao với phòng tắm riêng rộng rãi, thực đơn xa hoa và cả trà chiều. Ngoài ra những dịch vụ khác cho các bà mẹ mới sinh bao gồm mát xa, yêu cầu về chế độ ăn kiêng cũng được áp dụng.

Bệnh viện St. Mary, London nơi Công nương Kate Middleton 3 lần sinh nở trước đó.

Bệnh viện St. Mary, London nơi Công nương Kate Middleton 3 lần sinh nở trước đó.

Trước đó hôm 15/10, Điện Kensington thông báo vợ chồng Công tước xứ Sussex sẽ chào đón thành viên mới vào mùa Xuân năm 2019. Em bé sắp chào đời sẽ là cháu của Nữ hoàng Elizabeth và xếp thứ 7 trong danh sách kế vị ngai vàng Anh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn