Chưa đến 20/10, những món quà tặng vợ "độc" và "khủng" của các ông chồng khiến dân tình ''mắt tròn mắt dẹt''

( PHUNUTODAY ) - Chưa đến 20/10, các ông chồng này đã khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt với những món quà khủng dành tặng vợ. Hội chị em thì thi nhau tag chồng xem chồng mình sẽ tặng quà gì.

1. Mua ôtô cùng điện thoại Iphone XS đời mới nhất tặng vợ

Mới đây, các chị em phụ nữ đang cảm thấy ghen tị quá đỗi với cô vợ của anh chồng có tên Đặng Phú Khang (SN 1993). Nói là 'chồng nhà người ta' cũng chẳng sai khi anh chàng làm những hành động lãng mạn, đáng yêu vô cùng.

170250_2010_1

Phú Khang dẫn vợ mình vào showroom để thử một chiếc xế hộp. Sau một hồi phân vân, đắn đo chọn lựa, cô nàng quyết định dừng lại ở một chiếc xe hơi màu trắng.

Chân dung đôi vợ chồng trẻ.

Chân dung đôi vợ chồng trẻ.

Vì quá ưng ý và muốn thử lái chiếc xe hơi, cô nàng nhờ nhân viên trong quán lấy cho mình chiếc chìa khóa của xe. Tuy nhiên, nhân viên của cửa hàng bước đến tặng cho cô một bó hoa và nói rằng: 'Chúc mừng chị đã là chủ nhân của chiếc xe, chúc hai vợ chồng luôn hạnh phúc và thành công!'. Cô nàng hết sức ngỡ ngàng và quay sang nhìn chồng mình không nói được nên lời.

Đính kèm với chiếc ôtô màu trắng mà người vợ vô cùng ưng ý là chiếc điện thoại iPhone đời mới nhất được giấu ngay trong xe. Nhìn biểu cảm của cô nàng, ai cũng hiểu cô đang vui sướng đến thế nào.

2. Tặng vợ 200 triệu đồng trong heo đất

Tiết kiệm chi tiêu, đợi đến ngày lễ để tặng quà "khủng" cho vợ.

Đó là lời tâm sự của anh Hoàng Tùng Lâm khi được hỏi về món quà đặc biệt mà anh tặng cho vợ nhân dịp 20-10.

Được biết, cô vợ trẻ hạnh phúc trong câu chuyện là Vi Minh Huyền. Đôi vợ chồng 9x kết hôn năm 2016 và hiện đang sinh sống, làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Theo lời kể của Tùng Lâm, con lợn đất màu vàng chính là quà 20-10 mà anh đặc biệt chuẩn bị để dành tặng riêng cho vợ.

Anh chồng tặng vợ hẳn con lợn đất tiết kiệm của mình.

Anh chồng tặng vợ hẳn con lợn đất tiết kiệm của mình.

Trước đó, Tùng Lâm đã tặng vợ một bông hoa hồng nhỏ, nhưng đến chiều anh muốn tạo sự bất ngờ bằng cách lấy ra một chú lợn vàng nhỏ, ngượng ngùng giấu sau lưng rồi hớn hở giãi bày tình cảm với người vợ của mình.

Khi thấy chồng vừa tươi cười, vừa ngập ngừng chia sẻ về món quà tặng vợ, Minh Huyền nhanh tay cầm điện thoại ghi lại toàn bộ giây phút vui vẻ này.

Vợ chồng Tùng Lâm - Minh Huyền.

Vợ chồng Tùng Lâm - Minh Huyền.

Đoạn clip nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, khiến nhiều người gật gù công nhận quả thật ngày càng xuất hiện nhiều những anh chồng soái ca nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những lần tặng quà cho vợ hết sức đặc biệt như thế này.

Sau khi xem đoạn clip anh chồng trẻ sẵn sàng đập lợn đất 200 triệu tặng, cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ trước sự ngọt ngào, tâm lý mà người chồng 9x dành cho vợ mình.

3. Cho vợ tiền đi shopping, tặng vé Nha Trang làm quà

Hình ảnh món quà gồm một xấp tiền để đi shopping cùng hai vé đi du lịch Nha Trang của người chồng tặng vợ nhân ngày 20/10 kèm lời nhắn nhủ: 'Anh mua 2 vé đi Nha Trang làm quà 20/10. Vợ lấy tiền đi shopping. 3 ngày nữa mình lên đường nhé'khiến nhiều chị em phải ghen tị.

Vợ vừa có tiền đi mua sắm, lại có vé đi du lịch Nha Trang, còn gì tuyệt vời hơn chứ!

Vợ vừa có tiền đi mua sắm, lại có vé đi du lịch Nha Trang, còn gì tuyệt vời hơn chứ!

Chị Trần Linh, chủ nhân của bức ảnh trên cho biết, đó là những món quà chồng chị tỉ mỉ chuẩn bị để tặng vợ. Chị Linh cũng chia sẻ chồng mình là một người sống tình cảm, yêu thương và luôn dành những điều lãng mạn cho vợ.

4. Bông hồng vàng 24k giá 500 triệu của đại gia đất mỏ tặng vợ

Vị đại gia đất Mỏ đã mạnh tay chi 500 triệu đồng để đặt một đơn vị chuyên mạ vàng, độ vàng đúc một bông hoa hồng bằng vàng 24k nguyên khối.

Bông hồng có giá trị lên đến 500 triệu đồng.

Bông hồng có giá trị lên đến 500 triệu đồng.

Bông hồng có số lượng vàng từ 10 cây vàng 24k, 150 viên kim cương được thực hiện tỉ mỉ từ việc lên ý tưởng, tạo mẫu sáp, tạo khuôn và đúc. Sau nhiều ý tưởng cuối cùng vị khách đặc biệt này đã lựa chọn bông hồng và đế cắm hình trái tim. Thời gian sau khi có sáp để đúc và hoàn thiện sẽ mất từ 16-30 tiếng làm việc liên tục.

Bông hồng làm từ 10 cây vàng và 150 viên kim cương.

Bông hồng làm từ 10 cây vàng và 150 viên kim cương.

Có một người đàn ông tâm lý, ga lăng và dành cho mình những món quà 'vạn người mơ' như vậy, người phụ nữ nào mà chẳng muốn 'rụng tim' phải không?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT