4 thời điểm dù ham muốn tới mấy cũng không được làm “chuyện ấy" kẻo nguy hiểm tới tính mạng

( PHUNUTODAY ) - Những thời điểm dưới đây dù bạn có muốn tới mức nào cũng đừng dại “lâm trận” kẻo bệnh thêm bệnh, hối hận không kịp.

Sau khi bạn vừa sinh con

Theo các bác sĩ khuyến cáo người phụ nữ sau khi sinh con phải kiêng quan hệ trong thời gian ít nhất 6 tuần sau khi sinh. Sau khi người phụ nữ vừa sinh con xong vùng kín và tử cung của phụ nữ thường phải chịu những tổn thương lớn, cần có một khoảng thời gian phục hồi nhất định. Nếu như bạn không kiêng cữ dễ gây chảy máu, băng huyết nguy hiểm tới tính mạng.

Sau khi vừa uống rượu bia

Người đàn ông sau khi uống rượu bía thường cảm thấy vô cùng hứng thú với việc ấy, nhưng bạn không nên “lâm trận” vào lúc này. Bởi trong rượu bia có chất kích thích khiến cho não bộ của người đàn ông trở nên căng thẳng khó làm chủ.

Sau khi uống bia không nên làm

Sau khi uống bia không nên làm "chuyện ấy"

Lúc này, não bộ hoạt động căng thăng khiến cho tim mạch, ức chế hưng phấn của vỏ não, làm tăng huyết áp, khiến bạn khó có khoái cảm. Khi bạn thường xuyên lam dụng rượu bia rồi lâm trận dễ làm ảnh hưởng tới sức năng sinh sản của bạn cần tránh xa.

Sau khi vừa tắm xong

Tắm có tác dụng tăng cường lưu thông máu, làm các mạch máu giãn nở, tuần hoàn máu tốt hơn. Tuy nhiên, làm “chuyện ấy” ngay khi tắm xong sẽ làm gia tăng tuần hoàn máu ở cơ quan sinh dục, tăng nguy cơ xung huyết, mất cân bằng máu, ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng của quá trình ân ái.

Sau khi vừa sinh con không nên làm

Sau khi vừa sinh con không nên làm "chuyện ấy"

Khi bạn bị viêm đường tiết niệu

Nếu bạn đang mắc bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu cơ thể không khỏe mạnh thì không nên làm chuyện ấy. Nguyên nhân là lúc này vùng kín của bạn không được khỏe nếu bạn chưa điều trị hết bệnh thì việc ấy sẽ làm cho bệnh tình tràm trong hơn, ảnh hưởng tới sức khỏe và khả năng sinh sản.

Chính vì vậy, lúc này bạn cần có chế độ kiêng cữ để bảo vệ sức khỏe của mình. Đồng thời, việc kiêng cữ cũng giúp bảo vệ đối phương người bạn yêu thương.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn