Là đàn bà thông minh, kiên quyết không được thỏa mãn mọi nhu cầu của chồng

( PHUNUTODAY ) - Yêu thương chồng là điều tốt, nhưng có những việc các chị kiên quyết không được thỏa mãn mọi nhu cầu của chồng.

 Phụ nữ khi lấy chồng, thường mong muốn chồng mình có cuộc sống thật tốt, càng làm cho chồng hài lòng càng là niềm hạnh phúc của những người vợ.

Nhưng nếu chị em chỉ nghĩ đến việc chiều chồng, quan tâm đến chồng mà quên mất bản thân mình thì một ngày nào đó, chị em sẽ mất chồng như chơi. Đàn bà nên chiều chồng trong khuôn khổ. Chiều họ quá mức, việc gì họ muốn cũng làm theo ý họ, trước khi làm gì cũng đặt cảm xúc của chồng lên trên hết thì là dại, chứ không phải tình yêu.

Không để chồng đụng vào việc nhà

Nhiều bà vợ chẳng bao giờ cho chồng mình vào bếp, làm việc nhà. Như thế là không nên. Các chị hãy nghĩ xem, cùng đi làm 8 tiếng 1 ngày, thế nhưng lúc nào các chị cũng thấy thương chồng, thương anh ấy vất vả nên làm hết tất cả việc nhà. Chúng ta làm thế chỉ khiến chồng ỷ lại, vô trách nhiệm mà thôi.

Rất nhiều người phụ nữ ôm đồm việc nhà, tự mình làm hết, không dám hoặc không muốn nhờ vả chồng điều gì… đã tự tạo nên cái kết bi kịch cho cuộc hôn nhân của mình. Đừng biến chồng thành một kẻ rỗi việc, hoặc vô trách nhiệm với gia đình.

chieu chong 1 phunutoday

Đồng ý ‘ân ái’ mọi lúc kể cả khi không sẵn sàng

‘Ân ái’ là 1 trong những nhu cầu mãnh liệt của đàn ông. Thế nhưng sau khi đã kết hôn, việc tiếp xúc với nhau một thời gian dài dễ tạo thành thói quen, lâu dần khiến chồng cảm thấy quen thuộc. Muốn ‘yêu’ thì chỉ cần vài cái động chạm là được hưởng ứng. Sự no nê khiến cho cánh mày râu nghĩ rằng mình được đáp lại vô cùng dễ dàng, muốn là có, muốn là được. Vì thế mà cũng sinh ra tâm lý nhàm chán, đi vào lối mòn.

Vậy cách tốt nhất để hôn nhân luôn ngọt ngào chính là đẻ chồng ‘đói’ một chút. Lưu ý là chỉ “một chút” thôi chị em nhé.

Đàn ông đói ‘yêu’, ắt sẽ phải khao khát một mùi hương, một chút mềm mại, một chút nhẹ nhàng, lâng lâng khoái cảm. Là phụ nữ thông minh, chúng ta không nên cho đàn ông ăn no để chán chường. Một cái bụng đói khi nhìn thức ăn thì sẽ luôn sôi sục, cồn cào. Tận dụng được nghệ thuật cho chồng nhịn sẽ khiến các chị luôn hấp dẫn trong mắt anh ấy. Thử mà xem!

Bỏ qua mọi sai lầm

Gạt bỏ sai lầm của chồng sang một bên không chứng tỏ sự rộng lượng của phụ nữ mà chỉ khiến chồng "quen thói", đồng thời không rút được kinh nghiệm cho bản thân.

Dù không nhất thiết phải đay nghiến chồng hoặc tranh cãi nảy lửa nhưng các bà vợ cũng cần yêu cầu anh ấy chịu trách nhiệm và học hỏi từ những sai lầm.

chieu chong 2 phunutoday

Răm rắp nghe theo lời chồng

Đàn ông không thích những phụ nữ quá vâng lời, bản năng của đàn ông vốn thích sự chinh phục. Nếu một cô vợ răm rắp nghe theo lời chồng sẽ chỉ khiến anh ta mất dần hứng thú, càng không nhận được tình yêu thật lòng của anh ta.

Người vợ như vậy chỉ có thể giúp chồng giải tỏa cảm xúc về nhu cầu tâm sinh lý và những bực bội, giận hờn. Dần dần, anh ta sẽ chán ngán giống như ăn một món quá nhiều dầu mỡ và sẽ đi tìm món ăn khác để thay thế.

Thường xuyên để chồng ngắm vợ nude

Đàn ông thích cơ thể phụ nữ, nhưng không phải vì vậy mà chị em phơi bày toàn bộ thân thể mình để anh ấy ‘thỏa mãn’, điều này chỉ làm mọi việc tệ hơn mà thôi!

Theo các chuyên gia tâm lý, thường xuyên khỏa thân trước mặt chồng nghĩa là người phụ nữ đang đánh mất đi sự bí ẩn của mình, và điều này hẳn nhiên sẽ rút bớt “lửa yêu” từ chồng.

Đàn ông khi trong cơn men tình, có thể ngợi ca và tung hô hết lời người đàn bà của mình. Họ có thể phóng đại ham muốn và thậm chí lôi kéo người bạn đời vào cuộc phiêu lưu tình ái. Ấy vậy nhưng, về bản chất hầu hết đàn ông đều không thích vợ khỏa thân, ngoại trừ mỗi lúc lên giường. Bởi khi lên giường, trong ánh đèn tranh tối tranh sáng, thì một thân hình nude sẽ trở thành cảnh “nóng”, thành sự quyến rũ.

Sau hôn nhân, người vợ vẫn sẽ luôn là điều bí ẩn cần khám phá đối với chồng nếu biết thể hiện mình một cách kín đáo. Vì thế nên, bí quyết vàng trong nghệ thuật kéo dài ham muốn ở chồng và làm cho các cuộc “yêu” luôn nóng bỏng chính là việc bảo vệ sự “huyền bí” của mình các chị nhé.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT