Vụ bé trai 3 tuổi tử vong khi đang ngủ trưa tại trường mầm non: Người mẹ khóc nghẹn khi xem lại camera

( PHUNUTODAY ) - Khi tận mắt xem những hình ảnh từ camera ghi lại vào ngày 31/10 tại lớp học của con mình, chị Thạch Thị Thu H. không thể cầm được nước mắt khi thấy bé Trần Huy Đ. nhiều lần chuyển mình và có dấu hiệu co giật.

Liên quan đến vụ bé trai 3 tuổi tử vong khi đang ngủ trưa tại trường mầm non, theo thông tin trên Đời sống & Pháp luật, khi tận mắt xem những hình ảnh từ camera ghi lại vào ngày 31/10 tại lớp học của con mình, chị Thạch Thị Thu H. không thể cầm được nước mắt khi thấy bé Trần Huy Đ. nhiều lần chuyển mình và có dấu hiệu co giật.

Tuy nhiên, vào thời khắc nguy hiểm ấy đã không có giáo viên nào phát hiện tình trạng này của cháu dẫn đến sự việc đau lòng.

Theo lời chị H., bé Đ. có tiền sử sốt co giật và nhà trường cũng đã biết thông tin này.

vu-be-trai-3-tuoi-tu-vong-khi-dang-ngu-trua-tai-truong-mam-non-nguoi-me-khoc-nghen-khi-xem-lai-camera-phunutoday.vn

Trước khi tử vong, bé Đ. có dấu hiệu co giật

Trước đó, như báo Người lao động đã đưa tin, Anh Trần Minh T. (cha của bé Đ.) cho biết sáng 31/10, anh đưa bé Đ. đến trường trong tình trạng bé khỏe mạnh, vui đùa. Trước khi bước vào lớp, bé Đ. còn dặn anh T. chiều đón về sớm để đi mua đồ chơi. Thế nhưng, đến khoảng 14 giờ cùng ngày, nhà trường gọi điện thoại cho gia đình anh báo rằng bé Đ. đang được đưa vào Bệnh viện Sản - Nhi Sóc Trăng để cấp cứu. Khi anh T. đến nơi, bé Đ. đã tử vong.

Các bác sĩ của bệnh viện thông báo với anh T. rằng bé Đ. tử vong trước khi đưa tới bệnh viện.

Bà Hồ Thị Xinh, Hiệu trưởng Trường Mầm non Mai Anh, cho rằng hôm xảy ra sự việc, bé Đ. sinh hoạt bình thường, ăn hết suất cơm trưa rồi đi ngủ. Tuy nhiên, khi chuông báo thức của nhà trường phát ra thì giáo viên thấy bé Đ. nằm im, tiểu ra quần. Các cô cấp tốc đưa bé đến bệnh viện nhưng bé đã tử vong.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn