Vbiz 8/3: Lộ bằng chứng Trương Quỳnh Anh-Tim chính thức chia tay, Hạ Vi phản ứng khi bị nói lái xe Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - Lộ bằng chứng Trương Quỳnh Anh và Tim chính thức 'không còn liên quan đến nhau'. Hạ Vi phản ứng lạ khi bị 'bóc mẽ' chia tay vẫn dùng xe Cường Đô la tặng.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh đã thực hiện một bộ ảnh đặc biệt bên con trai tại nhà riêng của cả hai. Hai mẹ con diễn xuất rất tự nhiên trước ống kính khi quấn quýt bên nhau chơi đùa, cùng tắm, cùng làm bếp... Trương Quỳnh Anh quấn khăn tắm khoe bờ vai trắng nõn, tự tay gội đầu, tắm rửa cho cậu quý tử.  Có lẽ, Trương Quỳnh Anh muốn ghi lại những khoảnh khắc cùng cậu con trai. Quỳnh Anh chia sẻ:

Mới đây, Trương Quỳnh Anh đã thực hiện một bộ ảnh đặc biệt bên con trai tại nhà riêng của cả hai. Hai mẹ con diễn xuất rất tự nhiên trước ống kính khi quấn quýt bên nhau chơi đùa, cùng tắm, cùng làm bếp... Trương Quỳnh Anh quấn khăn tắm khoe bờ vai trắng nõn, tự tay gội đầu, tắm rửa cho cậu quý tử. Có lẽ, Trương Quỳnh Anh muốn ghi lại những khoảnh khắc cùng cậu con trai. Quỳnh Anh chia sẻ: "Thuở nhỏ, tôi chưa hiểu hết nỗi vất vả và tình yêu thương của mẹ dành cho mình nhiều như thế nào, nhưng sau khi trở thành một người mẹ thực thụ, tôi mới cảm nhận được hết thứ tình cảm thiêng liêng này". Tuy nhiên, khi xem nhưng bức hình này, Trương Quỳnh Anh chỉ xuất hiện bên con trai. Còn Tim lại không có trong hình. Nếu muốn ghi lại kỉ niệm niềm hạnh phúc bên con trai thì đó phải là một gia đình trọn vẹn, có Tim bên cạnh chứ không phải chỉ hai mẹ con. Trước đó, mỗi bộ ảnh hay các sự kiện, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn xuất hiện bên cạnh con trai, là một gia đình hạnh phúc. Có lẽ, tình cảm của cặp đôi đã chính thức chấm dứt, mỗi người ra ở riêng như đúng tin đồn trước đó? Giờ đây, con trai chính là chỗ dựa của Trương Quỳnh Anh. Cậu nhóc tặng hoa cho mẹ nhân ngày mùng 8/3. Còn món quà của Tim đâu? Dù Trương Quỳnh Anh liên tục vướng ồn ào ly hôn Tim, nhưng cả hai vẫn giữ im lặng và chưa một lần lên tiếng xác nhận thực hư. Thời gian gần đây, cặp đôi này vẫn bận rộn với lịch làm việc dày đặc, trong khi Tim liên tục xa nhà đi diễn tỉnh, Quỳnh Anh cũng tất bật không kém với nhiều sự kiện lớn nhỏ. Hai người cũng hạn chế xuất hiện cạnh nhau.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang lái xe trên trang instagram cá nhân. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ý nghi ngờ rằng người đẹp vẫn sử dụng món quà được Cường Đô la tặng.  Thậm chí, một người đã nhắn tin hỏi Hạ Vi rằng

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang lái xe trên trang instagram cá nhân. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ý nghi ngờ rằng người đẹp vẫn sử dụng món quà được Cường Đô la tặng. Thậm chí, một người đã nhắn tin hỏi Hạ Vi rằng "Xe anh Cường mua cho chị à? Chia tay vẫn đi xe người yêu cũ mua à chị". Thay vì im lặng, Hạ Vi đã đăng tải đoạn tin nhắn này lên và thẳng thắn đáp lại: "Thôi không gato nữa, like hình chị đi em". Trước đó, có một số nguồn tin cho rằng Cường Đô la đã tặng cho Hạ Vi siêu xe C300 Coupe màu trắng. Một người bạn của doanh nhân phố núi bất ngờ chia sẻ thông tin chiếc xe hơi 3 tỷ đồng được cho là món quà mà Cường Đô la dành tặng bạn gái. Hình ảnh chiếc xe lúc đó được đặt trong gara nhà Cường, đồng thời chia sẻ dòng trạng thái: "Công nhận bạn gái của bạn trai mình hạnh phúc thật, được người yêu tặng chiếc C300 Coupe, một sự ghen tị không hề nhẹ. Chúc mừng người đẹp vạn người mê".

Trường Giang tới Mỹ để chuẩn bị cho tour diễn đầu năm kéo dài khoảng hai tuần. Bạn bè hai nghệ sĩ cho hay Nhã Phương không tham gia diễn chung nhưng vẫn thu xếp lịch trình để tới Mỹ ủng hộ bạn trai.  Ngoài việc ở nhà của vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc, mới đây Trường Giang còn mời mẹ con Thúy Nga đi ăn. Diễn viên hài Thúy Nga chia sẻ:

Trường Giang tới Mỹ để chuẩn bị cho tour diễn đầu năm kéo dài khoảng hai tuần. Bạn bè hai nghệ sĩ cho hay Nhã Phương không tham gia diễn chung nhưng vẫn thu xếp lịch trình để tới Mỹ ủng hộ bạn trai. Ngoài việc ở nhà của vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc, mới đây Trường Giang còn mời mẹ con Thúy Nga đi ăn. Diễn viên hài Thúy Nga chia sẻ: "Hôm nay, mẹ con tui được anh Mười Khó với chị Nhã Phương mời đi ăn tối và được anh đãi luôn nha... Nó trúng phim 100 tỷ mà trả bữa ăn có 100 đô mà mặt nó rầu vậy đó! Bởi vậy, trong giới chúng em mà được anh Chí Tài đãi ăn là y như rằng hôm đó trời mưa. Hôm nay, được Trường Giang đãi không biết Cali có động đất không nữa". Qua dòng chia sẻ này, có thể thấy, Bộ phim Trường Giang đóng chung cùng tình tin đồn hotgirl Sam đã vô cùng thành công. Trường Giang đã thu về được lợi nhuận lớn. Nhiều người cho rằng, hành động cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình và tin đồn hẹn hò của Trường Giang với Sam đều là để PR. Và mối quan hệ thực sự với Sam chỉ là nhằm đánh bóng tên tuổi, giúp bộ phim thu hút hơn? Trước đó, ông xã ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ hình ảnh Nhã Phương cùng Trường Giang tại Mỹ. Cặp đôi cùng nấu nướng trong căn bếp nhà ca sĩ Mắt nai cha cha cha.

Mấy ngày nay, ca sĩ Châu Việt Cường gây ồn ào nghi vướng nghi án giết bạn gái. Không những thế, Châu Việt Cường còn bị rất nhiều người lên tiếng chỉ trích lối sống của nam ca sĩ. Ngoài ra, tin đồn Châu Việt Cường tiêu xài hoang phí nhưng mẹ lại sống cảnh nghèo ở quê, không được con chu cấp hàng tháng khiến công chúng thêm phẫn nộ.    Mới đây, bạn của Châu Việt Cường là ca sĩ Nam Khang viết:

Mấy ngày nay, ca sĩ Châu Việt Cường gây ồn ào nghi vướng nghi án giết bạn gái. Không những thế, Châu Việt Cường còn bị rất nhiều người lên tiếng chỉ trích lối sống của nam ca sĩ. Ngoài ra, tin đồn Châu Việt Cường tiêu xài hoang phí nhưng mẹ lại sống cảnh nghèo ở quê, không được con chu cấp hàng tháng khiến công chúng thêm phẫn nộ. Mới đây, bạn của Châu Việt Cường là ca sĩ Nam Khang viết: "Về mẹ anh, em và các anh em biết anh đã đón lên Hà Nội nhưng bác không ở và hàng tháng anh đều gửi tiền về...". Một người bạn của Châu Việt Cường - Thế Phong cũng tiết lộ: "Mẹ Châu Việt Cường đã có tuổi và không được minh mẫn như trước. Bà vẫn ở quê, chưa lên thăm con vì vài lý do. Trước kia, nhiều lần Châu Việt Cường đón mẹ lên sống cùng nhưng chỉ vài ngày là bà lại đòi về. Gần nhất, chính tôi thấy Châu Việt Cường còn biếu mẹ 11 triệu đồng tiêu Tết". Mẹ Châu Việt Cường kể: "Tết vừa rồi Cường về nhà từ 28 Tết đến tận mùng 5, có cho mẹ ít tiền, coi như hai mẹ con đã đón được một cái Tết trọn vẹn bên nhau". Một người hàng xóm của mẹ Châu Việt Cường cho hay, hàng tháng chính anh vẫn là người nhận tiền Cường gửi về đưa tận tay bà Huệ, có tháng cũng phải 5 - 7 triệu. Nhiều người cũng cho biết Cường là đứa con hiếu thảo, hàng tháng đều đặn vẫn hay gửi tiền về cho mẹ. Có tiền con gửi về cộng với một khoản tiết kiệm, năm 2015 bà Huệ mới cho xây lại căn nhà tranh đắp đất để có chỗ ở tốt hơn.

Xem thêm:

1.  Sau khi về nhà lúc nửa đêm với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ 'góc khuất đen tối' này!

2.  Hoàng Thùy Linh nghẹn lòng kể về quãng thời gian đen tối

3.  Sau gần 1 năm kết hôn với đại gia Ấn Độ, diễn viên Nguyệt Ánh đang mang bầu?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn