Thi thể cô gái dưới cống nước ở Nam Định: Người thân đến nhận xác, khóc ngất trước mộ cô gái trẻ

( PHUNUTODAY ) - Chiều ngày 1/12, ông Vũ Mạnh Cường – Trưởng công an xã Hải Lộc xác nhận: “Sáng nay (1/12) có nhóm người ở xã Hải Lý tới nhận và miêu tả đặc điểm giống như công an đã phát đi thông báo truy tìm tung tích nạn nhân".

Liên quan đến vụ việc người dân xã Hải Lộc, tỉnh Nam Định phát hiện xác một cô gái ở cống nước giữa cánh đồng, Công an Nam Định đã phát đi thông báo truy tìm tung tích nạn nhân cô gái trẻ này.

Đặc điểm nhận dạng của nạn nhân gồm: Chiều cao 1m58, khoảng 30 tuổi, tóc ngắn ngang vai. Bên ngoài mặc áo phông cộc tay, cổ tròn màu vàng nhạt, dưới mặc quần díp kaki màu đen, chân đi dép quai hậu cao gót màu bạc, hai lông mày xăm, trong túi quần có 2 chiếc chìa khóa trên có in dòng chữ “Quý lộc”. 

Chiều ngày 1/12, ông Vũ Mạnh Cường – Trưởng công an xã Hải Lộc xác nhận: “Sáng nay (1/12) có nhóm người ở xã Hải Lý tới nhận và miêu tả đặc điểm giống như công an đã phát đi thông báo truy tìm tung tích nạn nhân.

Theo như người nhà cung cấp thì thân nhân tên N.T.H. (SN 1978, trú tại xã Hải Lý, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) mất tích 2 tháng nay. Nhóm người này cũng xin phép được ra mộ thắp hương cho người quá cố rồi đi về. Hiện vẫn phải chờ bên kết luận giám định pháp y xét nghiệm ADN thì mới biết chính xác”.

thi-the-co-gai-duoi-cong-

Nhóm người xã Hải lý nhận thi thể cô gái tử vong dưới cống nước là người nhà khóc ngất trước mộ cô gái trẻ.

Theo một số người dân tại địa phương cho biết: “Có một nhóm người cả nam lẫn nữ tìm đến người dân và hỏi về thông tin cô gái bị mất trước đó, đã được người dân trong xã mang đi mai táng tại nghĩa trang, rồi mấy người này tới mộ thắp hương, khóc lóc trước mộ rất thảm thiết”.

thi-the-co-gai-duoi-cong-

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, sáng 27/11, khi đi qua cánh đồng thuộc địa bàn xóm 2 (xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) người dân phát hiện thi thể một cô gái nằm dưới cống nước. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân bị mất một bàn chân.

Sau khi thông báo tìm người thân tới địa bàn các xã lân cận và các công ty, đoàn thể trên địa bàn huyện Hải Hậu để xác định nhân thân thì chưa có ai đến nhận. UBND xã Hải Lộc đã làm thủ tục mai táng và hỗ trợ 5 triệu đồng để mua ván và đem đi chôn cất, làm thủ tục như người địa phương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn