Từ Yaya Trương Nhi đến Ngân 98 đều tố chia tay Lương Bằng Quang vì ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp Ngân 98 tiết lộ chuyện ngoại tình của Lương Bằng Quang làm ta lại nhớ cách đây không lâu, bạn gái cũ trước đó của nam ca sĩ là Yaya Trương Nhi cũng bóng gió lý do chia tay là vì bạn trai phản bội.

 Chuyện Lương Bằng Quang và bạn gái cũ Ngân 98 sau 3 năm yêu nhau đã chia tay vì lý do nam ca sĩ ngoại tình ngay trong nhà ngày càng có nhiều chi tiết drama và đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 đã chia tay sau 3 năm hẹn hò.

Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 đã chia tay sau 3 năm hẹn hò.

Ngân 98 kể ra rất nhiều dẫn chứng về chuyện bạn trai ngoại tình công khai ngay trong nhà khiến khán giả vô cùng thất vọng về nam ca sĩ Lương Bằng Quang vốn kín tiếng chuyện yêu đương trước nay. Từ chuyện dẫn hot girl về nhà, kéo rèm lại trong khi cô cũng mặt ở nhà. Rồi thì khi có các cô gái đến, Lương Bằng Quang còn yêu cầu Ngân 98 vào phòng đóng cửa và còn dọn dẹp dép của cô đi. Nhưng mới đây Ngân 98 còn tiết lộ thêm rằng "Tôi tìm thấy đồ lót nữ ở nhà anh Quang sau 2 ngày đi vắng".

Bỗng dưng ai cũng tò mò về người thứ 3 xen vào cuộc tình của Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cô gái nào...

Ngân 98 mới đây đã tiết lộ thêm về bằng chứng ngoại tình của Lương Bằng Quang.

Ngân 98 mới đây đã tiết lộ thêm về bằng chứng ngoại tình của Lương Bằng Quang.

Quay ngược về quá khứ chỉ mới 3 tháng trước đây thôi, Yaya Trương Nhi - cũng là một người bạn gái cũ của Lương Bằng Quang đã có chia sẻ bóng gió về lý do chia tay bạn trai là vì bị phản bội.

Trong tập 10 chương trình "Giác quan thứ 6" phát sóng hồi tháng 3/2019, Yaya Trương Nhi đã chia sẻ về trực giác nhạy cảm của phụ nữ trong chuyện tình cảm. Và ví dụ rõ nhất cô đưa ra cũng chính là lý do chia tay tình cũ (ám chỉ Lương Bằng Quang) đã khiến nhiều người bất ngờ: "Hôm đó Nhi được anh ấy đưa đi ghi hình, không biết tại sao anh ấy lại đưa hình cho Nhi xem. Nhi cũng xem, rồi quẹt xem đến tin nhắn, trong rất nhiều tin nhắn Nhi lại bấm vào xem đúng một tin. Tin đó được gửi vào tối hôm qua cho một số điện thoại không được lưu tên, nội dung là: "Anh nhớ em!". Cho nên em đã chia tay ngay sau đó".

Lương Bằng Quang và Yaya Trương Nhi thuở mặn nồng.

Lương Bằng Quang và Yaya Trương Nhi thuở mặn nồng.

Từ Yaya Trương Nhi đến Ngân 98 - hai người bạn gái cũ đều tiết lộ về lý do chia tay Lương Bằng Quang là vì bị anh phản bội hay bắt được quả tang ngoại tình... 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn