Tử vi thứ sáu ngày 27/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Mùi có một ngày hoàn hảo nhưng tuổi Hợi sẽ gặp trắc trở

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem công việc, tiền tài, tình duyên của 12 con giáp trong ngày thứ 6 này như thế nào nhé!

Tử vi ngày 27/7/2018 thứ sáu của tuổi Tý

Hôm nay tuổi Tý buồn phiền về chuyện gia đình, với bạn gia đình chính là nơi bắt đầu tình yêu và không bao giờ kết thúc. Bạn biết và cảm nhận được điều đó nên tận sâu trong lòng vẫn luôn kính yêu cha mẹ, anh em.

Song thời gian trôi qua có biết bao biến cố xảy ra, bạn nhận ra khi con cái dần lớn lên và cha mẹ thì già đinh thì đã không còn thấu hiểu nhau như trước nữa, thậm chí có những chuyện bạn không thể nào hiểu nổi vì sao mà tình cảm cứ thế mà xa cách dần.

May mắn là chuyện tiền bạc của tuổi Tý có nhiều điểm sáng, các kế hoạch đầu tư trước đó dần khẳng định là bạn đang đi đúng đường. Lợi nhuận ban đầu tuy chưa nhiều như mong đợi nhưng hứa hẹn sẽ có nhiều điều tốt đẹp trong tương lai. 

Tử vi ngày 27/7/2018 thứ sáu của tuổi Sửu

Thứ sáu dự báo tuổi Sửu sẽ gặp nhiều trở ngại trong công việc do Sửu Mùi tương xung. Một phần là do những nguyên nhân khách quan, phần khác là vì bạn không được lòng đồng nghiệp nên có bất đồng trong công việc, khiến tiến trình không diễn ra như kế hoạch.

20170727-112732-4_600x398

Để công việc của ngày mai diễn ra suôn sẻ thì bạn cần làm tốt công việc hôm nay. Hãy cứ làm tốt công việc của mình trước đã, rồi hẵng tìm cơ hội để hóa giải mâu thuẫn với đồng nghiệp, khi công việc được đặt lên hàng đầu thì chuyện tình cảm cá nhân không còn ảnh hưởng tới nó nữa.

Chuyện tình cảm của con giáp này dần khởi sắc, tuổi Sửu nên chủ động hơn trong tình yêu, mạnh dạn bày tỏ cảm xúc của mình với đối phương. Hành động và lới nói chính là thứ nuôi dưỡng tình yêu mạnh mẽ và bền lâu nên đừng ngần ngại mà cho đi, bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng về mình.

Tử vi ngày 27/7/2018 thứ sáu của tuổi Dần

Tử vi hôm nay cho thấy người tuổi Dần có vận trình tài lộc tăng tiến ầm ầm. Bạn dễ dàng có được cho mình khoản tiền lớn trong tay. Tuy nhiên, tiền tài mang lại danh vọng, cũng mang lại nguy hiểm. Hãy cẩn trọng, đừng quá phô trương, khoe mẽ để tránh những tai họa ập tới bất cứ lúc nào.

Trái ngược với vận may về tiền bạc thì bản mệnh trong thứ 6 này sẽ phải chịu ảnh hưởng đến vận trình công việc. Có quá nhiều trở ngại phía trước, bạn cố gắng tìm cho mình lối thoát nhưng dường như mọi con đường đều đã bị bịt kín, bạn cảm thấy tuyệt vọng khi lực bất tòng tâm, muốn thoát ra mà chẳng thể nào xoay sở được.

Kì thực, không có hoàn cảnh nào tuyệt vọng, chỉ có người tuyệt vọng vì hoàn cảnh. Chúng ta dễ bị thất bại trước nghịch cảnh, bởi chúng ta không đủ ý chí và quyết tâm. Đừng suy nghĩ quá nhiều về hậu quả, hãy chỉ tập trung vào việc đột phá những vòng vây xung quanh mình, chỉ thế thôi. Hãy tập cho mình thói quen, mình sẽ chiến đấu hay là chết!

Tử vi ngày 27/7/2018 thứ sáu của tuổi Mão

Tình cảm gia đình của người tuổi Mão hôm nay gặp nhiều khúc mắc. Anh em trong nhà xảy ra mâu thuẫn, đó là những điều bạn không hề mong muốn chút nào. Tình cảm máu mủ ruột rà chẳng ai bỏ được, nhưng khi mâu thuẫn gia tăng, nóng nảy che mờ suy nghĩ thì chúng ta dễ dàng làm tổn thương nhau.

Theo tử vi ngày mới thì hôm nay công việc của bản mệnh đang khá trôi chảy. Bạn bắt nhịp với công việc khá nhanh và hoàn thành công việc được giao một cách hiệu quả, nhờ thế mà nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp cũng như cấp trên. Bạn luôn đặt ra cho mình những mục tiêu và cố gắng phấn đấu vì mục tiêu đó.

em-di-trong-chieu--nhac-cu-leo-hoc-guitar-leo-guitar-46586787687

Bạn bắt đầu từ chính nơi mình đang đứng, sử dụng những gì mình sẵn có trong tay và làm bất cứ điều gì mình có thể. Nghe thì đơn giản nhưng điều đó đòi hỏi rất nhiều kĩ năng, đặc biệt là ý chí của chúng ta. Với ý chí kiên định, bạn sẽ có được những gì mình muốn, dù thời gian nhanh hay chậm thì đó vẫn là thành công đáng ghi nhận.

Tử vi ngày 27/7/2018 thứ sáu của tuổi Thìn

Vận trình tài lộc trong ngày thứ sáu của tuổi Thìn vượng phát. Bản mệnh cứ chăm chỉ làm tốt công việc của mình, hoàn thành những nhiệm vụ được giao thì sẽ được đền đáp xứng đáng, thu nhập cải thiện cũng giảm bớt gánh nặng chi tiêu trong những ngày này.

Ban đầu kế hoạch của bạn không được ủng hộ cho lắm nhưng qua thời gian bạn đã chứng minh cho mọi người thấy suy nghĩ và ý tưởng của mình là điều hoàn toàn đúng đắn. Với khoản tiền kiếm được này, ngoài để dành tiết kiệm thì bạn có thể đầu tư tiếp để có thêm nguồn thu khác nhé. Song vì ngày Thổ khí vượng nên sức khỏe của tuổi Thìn bị ảnh hưởng ít nhiều.

Có thể bạn sẽ thấy hơi khó chịu, ăn uống không ngon miệng, khó tiêu, nhưng đừng vì thế mà bỏ ăn, cần đi thăm khám nếu thấy mệt mỏi quá mức, sức khỏe là thứ không thể coi thường được.

Tử vi ngày 27/7/2018 thứ sáu của tuổi Tỵ

Công việc của người tuổi Tỵ hôm nay sẽ thuận buồm xuôi gió. Trong trò chơi của cuộc sống, trước khi nhận được bất cứ điều gì, bạn phải chấp nhận cho đi thứ gì đó. Bạn hiểu luật chơi của nó và áp dụng nó vào công việc. Bạn cống hiến hết mình cho công việc, làm mọi thứ mình có thể để đạt được hiệu quả cao nhất.

Lẽ đương nhiên khi bạn tạo ra lợi nhuận lớn, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho công sức mình bỏ ra. Tuy nhiên, có chút buồn khi mà hôm nay vận trình tình cảm của bản mệnh vẫn khá ảm đạm. Bạn chưa tìm được người tâm đầu ý hợp cho mình, đôi khi bạn cũng thấy chán nản khi mà nhìn người khác đều đã có đôi có cặp mà mình vẫn lẻ bóng đơn côi.

Tuy nhiên cuộc sống chỉ mang lại cho chúng ta 10% cơ hội, 90% còn lại là do chúng ta trải nghiệm thế nào với nó. Bạn hãy tự tạo cơ hội cho mình, mở rộng các mối quan hệ, năng giao lưu tiếp xúc với mọi người. Ai cũng là một viên ngọc quý, nhưng nếu bạn giấu viên ngọc đó ở nơi kín đáo chẳng ai biết đến thì viên ngọc ấy cũng khó lòng mà tỏa sáng được.

Tử vi ngày 27/7/2018 thứ sáu của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ hôm nay có vận trình tài lộc khởi sắc rõ rệt. Bạn may mắn tìm được người hợp tác đáng tin cậy, đôi bên làm việc với nhau rất tốt đẹp và suôn sẻ. Nhờ thế mà mọi chuyện tiến triển đúng theo kế hoạch, đôi bên cùng thu được lợi nhuận về cho mình.

Có điều hôm nay đường tình cảm của bản mệnh gặp phải nhiều điều rối ren. Người tuổi Ngọ sẽ phải đau khổ vì tình thứ 6 này. Bạn đã đắm chìm trong tình yêu quá lâu nên không phát hiện ra những vết nứt đã xuất hiện từ rất lâu. Đôi khi chúng ta chấp nhận lừa mình dối người để bảo vệ hạnh phúc mong manh mà mình đang có.

10940478_788305557922811_1263360724481867812_n

Song cái gì đến thì cũng vẫn phải đến, nó là định mệnh chẳng thể tránh được. Không vấp ngã trước cuộc sống, điều đó là rất tốt. Nhưng vấp ngã rồi đứng dậy mà đi lên càng tốt hơn. Đừng vì thất bại mà nản lòng, dù là trong cuộc sống hay trong tình cảm. Bạn phải chấp nhận những tổn thương mà tình yêu mang đến song song với niềm hạnh phúc lớn lao mà bạn có thể nhận được. Hãy cứ yêu như ta chưa từng tổn thương!

Tử vi ngày 27/7/2018 thứ sáu của tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ có một ngày hoàn hảo. Bạn luôn có mục tiêu và ý chí, biết mình muốn gì và cố gắng hết sức để giành được điều đó. Trước đây bạn cho rằng phải có nhiệt huyết thì mới thành công nhưng bây giờ bạn đã có thêm nhiều bài học mới cho mình.

Thời gian và lòng kiên nhẫn sẽ giúp chúng ta làm được nhiều thứ hơn là nhiệt huyết hay sức mạnh. Khi còn trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệp thì ta cần sự nhiệt huyết đó, nhưng khi tuổi tác tăng dần lên thì thời gian còn cho bạn kinh nghiệm, lòng kiên nhẫn và nhiều cơ hội hơn nữa.

Ngày Thổ khí vượng nên sức khỏe của tuổi Mùi bị chút ảnh hưởng, nhất là vấn đề về đường tiêu hóa. Bạn nên đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, nếu không ăn ở nhà thì nên chọn những hàng quán có uy tín chứ đừng ăn uống mất kiểm soát.

Tử vi ngày 27/7/2018 thứ sáu của tuổi Thân

Thứ sáu này tuổi Thân có thể gặp phải một số rắc rối trong công việc. Cộng thêm vào đó là bạn chưa thể vượt qua được chính mình, vẫn sợ vấp ngã và mãi luẩn quẩn trong vòng an toàn do chính mình tạo ra. Song thực tế chẳng có ai là không mắc sai lầm cả, phải dám thất bại thì mới có cơ hội bước tới đỉnh vinh quang, dám sai lầm để có những quyết định và hành động sáng suốt hơn.

Vượt qua được khó khăn bạn sẽ thấy chẳng có gì là đáng sợ khi chúng ta luôn giữ trong mình ngọn lửa quyết tâm. Ngày ngũ hành tương sinh, chuyện tình cảm khá tươi mới. Tuổi Thân yêu hết mình, đối xử với một người tốt hơn cả bản thân và những người khác.

Nhưng cũng đừng hi sinh quá như vậy, đôi khi cũng cần biết nắm biết buông khi cần thiết, tạo cho mình sức hút khó cưỡng nhé.

Tử vi ngày 27/7/2018 thứ sáu của tuổi Dậu

Bước sang ngày mới, tuổi Dậu sẽ phải đau đầu tìm cách cải thiện tình hình tài chính đang có dấu hiệu sa sút của mình. Bạn thoải mái ăn tiêu để rồi bỗng nhận ra tiền trong túi đã cạn kiệt lúc nào không hay. Mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến bạn chẳng kịp có đối sách để giảm bớt thiệt hại.

Ngũ hành tương sinh báo hiệu mối quan hệ yêu đương của con giáp này đang trong giai đoạn hạnh phúc vì tình yêu chớm nở.

10-dieu-nhiep-anh-gia-can-luu-y-khi-chup-anh-nghe-thuat-phan-1-2-1024x683

Ban đầu còn e ấp, bỡ ngỡ nhưng theo thời gian thì ngày càng nồng đượm, tỏa hương rực rỡ, bạn và người ấy có đủ yêu thương để hòa hợp bên nhau. Có lẽ tuổi Dậu có thể hy sinh nhiều thứ cho người mình yêu, bạn biết lấy tình yêu làm động lực để tạo dựng một tương lai tốt đẹp cùng tổ ấm gia đình của mình.

Tử vi ngày 27/7/2018 thứ sáu của tuổi Tuất

Ngày Tuất Mùi tương phá, tuổi Tuất đang phải chịu những tổn thương nặng nề trong chuyện tình cảm. Có thể người ngoài nhìn vào sẽ thấy mọi chuyện quá đỗi đơn giản nhưng bản thân bạn đã trải qua điều đó thì mới biết chuyện này tồi tệ đến mức nào.

Cú sốc tình cảm này khiến tuổi Tuất cảm thấy trống rỗng, nhưng đừng bao giờ để sự đau khổ đóng cửa trái tim và tâm hồn mình. Hãy để cuộc đời, những nhiềm vui trong cuộc sống lấp đầy khoảng trống đó của bạn, chỉ cần rộng mở tấm lòng bạn sẽ nhìn thấy chúng.

May mắn về tiền bạc có thể giúp con giáp này cảm thấy cuộc đời tươi đẹp hơn, ít nhất nó cũng cho thấy bạn còn có giá trị và tạo ra giá trị. Bạn có quyền tự hào về bản thân vì thực tế đã chứng minh năng lực của bạn là có thật, đầu óc và tư duy vô cùng nhạy bén. 

Tử vi ngày 27/7/2018 thứ sáu của tuổi Hợi

Chỉ nắm lấy cơ hội rồi ta mới biết, đó có phải là cơ hội của ta hay của người khác. Bạn luôn nhắc nhở mình điều đó và không lùi bước khi thấy cơ may có được cơ hội đó của mình quá thấp. Bạn sẵn sàng làm mọi việc để đạt được những gì mình mong muốn, mục tiêu mà bạn đặt ra chính là động lực để bạn chiến đấu. Thế nhưng, ngày hôm nay những cố gắng của bạn không được đền đáp xứng đáng. Công việc và tình cảm đều trắc trở.

Thứ 6 này chuyện tình cảm của bản mệnh gặp phải nhiều trắc trở. Bạn không có được người mình yêu và đau khổ vì điều đó. Nhưng bạn ơi, không phải ai cũng là tương lai của bạn. Một vài người chỉ lướt qua cuộc đời bạn để mang lại cho bạn một số bài học của cuộc sống. Hãy đứng dậy và bước tiếp, người ấy vẫn đang chờ bạn ở một nơi nào đó.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn