Sau scandal tình ái với Chiêm Quốc Thái, Hoa hậu Kỳ Duyên mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Kỳ Duyên mang bầu khiến nhiều người hoang mang sau scandal tình ái với bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Hoa hậu Kỳ Duyên và ca sĩ - diễn viên Hứa Vĩ Văn sẽ trở thành khách mời tiếp theo sau vợ chồng Hari - Trấn Thành và Hoa hậu chuyển giới Hương Giang tham gia chương trình "Manbirth - Khi đàn ông mang bầu". Đây là lần đầu tiên cả hai kết hợp với nhau, cùng trải qua cảm giác mang bầu và những thử thách khó khăn của chương trình.

Theo đó, Kỳ Duyên cho biết, "Tuy là bầu giả nhưng tất cả cảm giác và giai đoạn trải qua thì giống các bà mẹ mang bầu thật. Duyên chắc chắn đây là 1 trải nghiệm cực kỳ thú vị".

Hoa hậu Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn

Hoa hậu Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn

Đồng thời, Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết, "Duyên nhận lời tham gia chương trình vì tò mò không biết giai đoạn mang thai và sinh ra đứa con của mình nó sẽ như thế nào. Nhiều khi Duyên hỏi mẹ thì mẹ trả lời mang thai rất khó chịu và khi sinh thì rất đau nên Duyên cũng chỉ biết như thế. Và khi tham gia chương trình, Duyên sẽ trải qua những cảm giác đó, nó giúp mình cảm thấy trân trọng cũng như học hỏi, trao dồi những kiến thức về mẹ và bé".

Chưa dừng lại ở đó, Hoa hậu Kỳ Duyên mong muốn, "Tại chương trình sẽ xây dựng cho mình 1 hình tượng bà mẹ trẻ hiện đại, hơn thế nữa Duyên mong muốn hình tượng một bà bầu thời trang. Duyên cũng là một người có tính cách khá nghiêm túc, không quá nhây và lày sẽ là một hình ảnh chỉn chu và trưởng thành so với độ tuổi của mình".

Cô mong muốn bạn trai trong chương trình của mình sẽ là một người đàn ông lịch lãm, trưởng thành, đẹp trai. Một người cẩn thận trong tất cả hành động, như vậy sẽ giúp cả hai tiến xa hơn trong chương trình. Và đó không ai khác là ca sĩ/diễn viên Hứa Vỹ Văn.

Empty
Empty

Riêng Hứa Vĩ Văn, anh cho biết đây là lần đầu tiên nhận lời tham gia một chương trình truyền hình thực tế, anh cảm thấy rất hào hứng khi được mang bầu và trong chương trình anh sẽ là một người đàn ông mạnh mẽ để có thể là chỗ dựa cho bạn chơi.

Trước đó, sự xuất hiện của Kỳ Duyên và bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã nhận được sự quan tâm khi bất chợt bị đưa vào "tầm ngắm" nghi án hẹn hò. Cặp đôi này thời gian qua liên tục bị đưa vào tầm ngắm nghi án hẹn hò.

Thậm chí, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng bị Á khôi Thư Dung tố là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm với bác sĩ Thái và “cướp chén cơm" của cô.

Hồi cuối tháng 3/2018, clip ghi lại sự việc Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trong quán bar cùng bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Được biết, bác sĩ này từng là bạn trai cũ của Angela Phương Trinh và có tên tuổi trong giới phẫu thuật thẩm mĩ. Trong clip, bác sĩ có hành động ôm eo Kỳ Duyên tình tứ. Người đẹp Nam Định sau đó xác nhận người trong clip là mình nhưng không chia sẻ thêm về mối quan hệ./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn