Làm thơ đá xoáy người thứ ba, Ngọc Trinh bất ngờ bị lật lại quá khứ 7 năm yêu đại gia có vợ

( PHUNUTODAY ) - Dân mạng mỉa mai Ngọc Trinh từng là “tiểu tam” mà lại đi đá đểu người thứ ba, chẳng khác nào đang tự mắng chửi chính mình.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải loạt ảnh thời trang sân bay trẻ trung, sành điệu trên trang cá nhân. Tuy nhiên khác với mọi lần, nhan sắc ngây thơ hay áo quần là lượt của Ngọc Trinh không phải tâm điểm chú ý trong bài đăng này.

Điều khiến dân mạng quan tâm nhất lại là nội dung đính kèm hình ảnh. Đó là một bài thơ con cóc do Ngọc Trinh sáng tác, mà một số cư dân mạng cho rằng chẳng khác nào “ngôn từ trẻ trâu”.

“Anh là mây, em là gió. Đứa nào xen vào là con chó haha” là phút ngẫu hứng ca từ của mẫu nội y.

lam-tho-con-cho-da-deu-nguoi-thu-ba-ngoc-trinh-khong-ngo-bi-lat-lai-qua-khu-7-nam-yeu-dai-gia-co-vo-ad49c4

Người thì cho rằng Ngọc Trinh vu vơ sáng tác theo vần điệu, kẻ lại nhận định cô đang đá đểu “con giáp thứ 13″ hay xen vào các mối quan hệ tình ái.

Tuy nhiên, có lẽ Ngọc Trinh cũng không ngờ 2 câu thơ ngắn gọn lại đưa cô vào tâm điểm thị phi. Theo đó, dân mạng nhân chuyện Ngọc Trinh đá đểu “con giáp thứ 13″ mà lật lại quá khứ yêu đại gia có vợ của người đẹp.

Theo đó, một tài khoản mạng bình luận ngay dưới bài viết của Ngọc Trinh: “Vậy Trinh tự nhận mình là con ch* rồi. Vì Trinh cũng là người thứ ba mà”. Bị đào lại quá khứ, mẫu nội y im lặng không phản hồi.

Dân mạng mỉa mai Ngọc Trinh từng là “tiểu tam” mà lại đi đá đểu người thứ ba, chẳng khác nào đang tự mắng chửi mình.

Dân mạng mỉa mai Ngọc Trinh từng là “tiểu tam” mà lại đi đá đểu người thứ ba, chẳng khác nào đang tự mắng chửi mình.

Trước đó, Ngọc Trinh từng có quá khứ làm người thứ ba. Đây là mối tình trong bóng tối kéo dài 7 năm, trước khi Ngọc Trinh đến với tỷ phú Hoàng Kiều.

Cô thật thà tự thú mình là người thứ ba trong mối quan hệ đó: “Khi tôi nghèo, tôi cần chọn người đó vì tôi còn gánh nặng sau lưng nữa, không thể chỉ sống vì bản thân mình được”.

74216772_1727067237424083_7475041689904611328_o (1)

Bản thân từng là người thứ ba, Ngọc Trinh chưa bao giờ cảm thấy tự hào, cô còn xem đó là “nỗi nhục mà cả đời không tẩy được”.

Với chân dài Trà Vinh, thừa nhận là người thứ ba để thoải mái về tâm hồn, nhận sai không có gì đáng xấu hổ. “Ở vị trí nào cũng vậy thôi, khi mình nói thật ra, người ta chửi một lần rồi thôi, không có chửi đi chửi lại, chửi dai. Giống như bắt lỗi một người, người ta nhận lỗi, mình chửi cho hả dạ rồi thôi nhưng mà nó chối thì mình chửi nữa”, chân dài quan niệm./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn