Hot girl xứ Nghệ lột áo, vẽ hình tiền vệ Mesut Ozil lên lưng để cổ vũ thần tượng

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp xứ Nghệ "phát cuồng" tiền vệ Mesut Ozil đã quyết định "cởi áo" chụp ảnh bán nude vì thần tượng.

Người đẹp tuổi Tuất - Đặng Phạm Phương Chi (sinh năm 1994) gây chú ý khi "cởi áo" để thể hiện tình cảm yêu mến với tiền vệ Mesut Ozil. Sau kỳ chuyển nhượng mùa đông, chàng cầu thủ này quyết định tiếp tục gắn bó với Arsenal. Nhiều người cho rằng, việc ở lại khiến tài năng của Ozil thui chột.

Là fan cuồng của Ozil, Đặng Phạm Phương Chi đã vẽ hình cầu thủ này lên lưng, chụp bộ ảnh bán nude đầy táo bạo nhằm cổ vũ cho chàng tiền vệ.

Cầu thủ bóng đá Mesut Ozil sinh ngày 15-10-1988 tại Thành phố Gelsenkirchen, nước Đức. Anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố London, nước Anh. Anh sinh thuộc cung Thiên Bình, cầm tinh con (giáp) rồng (Mậu Thìn 1988). Mesut Ozil xếp hạng nổi tiếng thứ 175 trên thế giới và thứ 3 trong danh sách Cầu thủ bóng đá nổi tiếng.

Mesut Ozil là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Đức hiện đang chơi bóng cho câu lạc bộ Arsenal và Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức ở vị trí tiền vệ.

Mesut Ozil bắt đầ sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp từ mùa giải 2006-2007, khi anh thi đấu cho đội bóng Schalke 4. Mesut Ozil thi đấu cho Schalke 4 trong hai mùa giải, tuy nhiên anh chưa ghi được bàn thắng nào cho đội bóng này. Năm 2008, anh chuyển sang thi đấu cho Werder Bremen, thi đấu cho đội bóng này trong 2 mùa giải, tham gia 71 trận đấu và ghi được 13 bàn thắng. Tại giảiWorld Cup năm 2010, Mesut Ozil đã có màn trình diễn vô cùng đẹp mắt, chính vì vậy anh đã lọt vào tầm ngắm của người đại diện Real Madrid và đã được chiêu mời làm cầu thủ của đội bóng này. Từ năm 2010-2013, Mesut Ozil đã thi đấu 105 trận và ghi được 19 bàn thắng cho Real Madrid. Tháng 09/2013, anh ký hợp đồng với câu lạc bộ Arsenal với mức chuyển nhượng cao ngất ngưỡng, phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng này.

Năm 2006, Mesut Ozil bắt đầu được gọi thi đấu cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức. Tại giải World Cup 2010 anh đã nhận được đề cử giải Quả Bóng Vàng. Tại giải Euro 2012, anh tiếp tục tỏa sáng trong phong độ thi đấu và đã hai lần được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Năm 2014, Mesut Ozil cùng các đồng đội đã đưa Đức trở thành nhà vô địch thế giới.

than-tuong-1
Đặng Phạm Phương Chi gây chú ý khi quyết định bán nude, vẽ hình thần tượng
than-tuong-2
Bộ ảnh thực hiện theo phong cách body painting (một bộ môn nghệ thuật sơn vẽ lên cơ thể). Phương Chi đăng quang ngôi vị Nữ Hoàng trang sức Việt Nam năm 2015, đạt danh hiệu Miss Dạ hội tại Cuộc thi Hoa khôi sinh viên tổ chức năm 2014.
than-tuong-3
Năm 2016, Phương Chi tham gia cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế tổ chức tại Trung Quốc, lọt top 10 chung cuộc.
than-tuong-4
Hiện tại, cô đang làm người mẫu ảnh kiêm diễn viên. Cô từng theo học tại Học viện Báo chí tuyên truyền.
than-tuong-5
Cô thường xuyên làm người mẫu trình diễn trong các show diễn thời trang trong nước, đóng vai chính trong một số MV âm nhạc.
than-tuong-6
Phương Chi từng tham gia chương trình The Face, có mặt trong đội Hoàng Thùy. Cô tự nhận mình có tính cách “đàn ông", mặt vuông và không thích mặc váy.
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn