Lấy được vợ sinh vào đúng 3 tháng âm lịch này thì cả nhà chồng PHÚC LỚN, tài lộc vây quanh cả đời

( PHUNUTODAY ) - Trong tất cả những tháng âm lịch thì đây là 3 tháng sinh được trời định mang lại sự may mắn và cát tường. Phụ nữ nào sinh vào 3 tháng này, nếu không phải là đại mỹ nhân thì cũng là đại nữ vương, cả đời sống trong nhung lụa áo gấm, càng sống lâu càng được hưởng nhiều phúc.

Tháng 6 âm lịch

phu-nu-sinh-vao-3-ngay-nay-phunutoday

Những người phụ nữ sinh vào tháng 6 âm lịch có tính cách cực kì tốt bụng, nhân hậu. Họ làm việc gì cũng nghĩ cho người khác hơn là bản thân mình. Biết đối nhân xử thế, biết kính trên nhường dưới nên được mọi người vô cùng quý mến. Do nhận được sự ưu ái của thượng đế, nên vận may của họ rất thịnh vượng, đại phú đại quý.

Từ lúc mới sinh ra, họ đã mang đến may mắn cho cha mẹ và gia đình. Vì sinh được họ nên chuyện làm ăn của cha mẹ cũng thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp ngày càng thành đạt. Sau này khi lớn lên, vận may vẫn còn ảnh hưởng đến những đời sau, họ có khả năng giúp chồng phát triển việc làm ăn kinh doanh, hồng phúc không giới hạn.

Tháng 3 và 9 âm lịch

photo1529201667695-15292016676991509169445

Theo tử vi học, phụ nữ sinh vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch thường là người khôn ngoan, biết cách cư xử. Họ có cá tính khá mạnh, biết cương nhu đúng lúc nên vấn đề nào cũng được họ giải quyết ổn thỏa.

Phụ nữ sinh vào 2 tháng này thường có khả năng làm lãnh đạo, thần thái sang chảnh, lời nói có uy khiến người khác phải nể phục. Bố mẹ chồng nàomay mắn có phụ nữ sinh vào 2 tháng này làm con dâu thì tha hồ mà hưởng phúc nhé! Có họ trong nhàthì xác định hậu vận con cháu thành đạt, gia đình ấm êm, an nhàn hưởng phước đến hết đời.

 Tháng 11 âm lịch

photo1524885087811-1524885087812207277954-0843

Tuy rằng tiết trời của tháng 11 âm lịch khá lạnh nhưng những người phụ nữ sinh vào tháng này thì khá ấm áp. Điều đặc biệt là vận may và tài lộc của họ lại bùng nổ trong tháng này. Họ sinh ra có số mệnh giàu có, tính cách tuyệt vời, cả đời chắc chắn không thiếu bất cứ thứ gì, vạn sự như ý.

Nếu ai sinh ra trong gia đình nghèo khổ thì ngày sau chắc chắn thoát nghèo và phú quý sẽ kéo đến. Không chỉ như thế, với sự thông minh và quyết đoán của mình, sau hôn nhân họ thừa khả năng xây dựng một gia đình mỹ mãn, giúp đỡ chồng không ít trong sự nghiệp lẫn cuộc sống đời thường. Nếu ai cưới được những người phụ nữ sinh vào tháng này thì được xem là có phúc đức 3 đời.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn