Bà ngoại Á hậu Thùy Dung qua đời

( PHUNUTODAY ) - Bà ngoại của Á hậu Thùy Dung đã qua đời vào ngày 28/12 khiến người hâm mộ vô cùng xót xa.

Trên trang cá nhân của mình, Á hậu Thùy Dung chia sẻ hình ảnh các anh chị em trong gia đình chụp cùng bà ngoại kèm lời nhắn cuối cùng trước khi bà mất: “Không còn đau đớn nữa, ngoại ngủ ngon nha”. Đây là một mất mát lớn với Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016. Có thể thấy, người đẹp sống rất tình cảm, thường xuyên đăng tải hình ảnh người thân trên instagram cùng những dòng status ấm áp, ngọt ngào. Dù vậy, Thùy Dung vẫn nén đau buồn để lo cho người bà kính yêu của mình. Vì không dùng mạng xã hộifacebook nên tin buồn này không được chia sẻ rộng rãi.

1
Nàng á hậu đau buồn nói lời cuối với bà ngoại của mình

Nàng á hậu đau buồn nói lời cuối với bà ngoại của mình

Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam vào năm 2016 đêm chung kết đã được tổ chức vào ngày 28 tháng 8 năm 2016 ở tại thành phố Hồ Chí Minh. Có kết quả đăng quang là hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú và á hậu 2 chính là người đẹp Huỳnh Thị Thùy Dung.

Huỳnh Thị Thùy Dung sinh vào năm 1996. Hiện Thùy Dung đang là sinh viên năm thứ 3 của ngành tài chính quốc tế K53B tại Đại học Ngoại Thương cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô nói thành thạo hai thứ tiếng là Anh và Nhật.

Á hậu là người có một lối sống dản dị không quan tâm đến các cuộc thi sắc đẹp nhưng mà vì nhận được lời khuyên từ gia đình nên đã biết làm đẹp và đã được các chị gái chăm chút vẻ bề ngoài khi mà cô đi thi. Trong cuộc thi về Hoa Hậu Việt Nam tài năng của cô đã được chứng tỏ khi cô tham gia phỏng vấn giáo viên người nước ngoài ở tại một hoạt động tham gia cùng với nhau.

Á hậu Thùy Dung là người có một lối sống dản dị.

Á hậu Thùy Dung là người có một lối sống dản dị.

Mặc dầu là không đạt được ngôi vị về quán quân là Hoa Hậu Việt Nam nhưng Huỳnh Thị Thùy Dung cũng đã thắng lớn khi mà cô đạt vị tri Á hậu 2 cùng với giải Người đẹp tài năng ở tại phần dự thi đàn hát guitar với ca khúc là “Baby I Love You”.

Ngay từ những ngày đầu tiên, thì cô hoa khôi trường đại học Ngoại Thương Tp. HCM đã mang đến rất nhiều ấn tượng cho những người đồng hành cùng với cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam bởi một gương mặt hiền lành và thùy mị và thân hình khá mảnh mai.

Chính vẻ bề ngoài này cũng đã mang đến cho Thùy Dung nhận được một sự yêu mến từ khán giả truyền hình cũng như là những người từng bắt gặp cô. Không chỉ thế bạn bè và những người thân đã quen đều cho biết Huỳnh Thị thùy Dung có khả năng chịu áp lực, và có lòng kiên nhẫn và có một trái tim nhân hậu, sống chan hòa với nhiều mọi người. Không thế mà trong suốt quá trình tập luyện, và làm việc gian khổ trong cuộc thi không lúc nào á hậu đã quên nở nụ cười ở trên môi mình.

Thùy Dung đăng quang Á hậu Việt Nam 2018.

Thùy Dung đăng quang Á hậu Việt Nam 2018.

Không có gì là lạ lẫm khi Thùy Dung lọt vào top 5 người tài giỏi nhất và có một thành tích học tập đáng nể nhất. Ngay trong đêm chung kết cô đã xuất sắc vượt qua nhiều các đối thủ khác để mà giành lấy ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam năm 2016 với câu trả lời tuyệt vời trong phần thi ứng xử rất tốt.

Huỳnh Thị Thùy Dung là một cô gái đang căng tràn sức trẻ và sức xuân nhưng mà ở cô có một điều vô cùng khá đặc biệt đó là á hậu rất ít khi sử dụng facebook. Bởi Thùy Dung đã không thích sống ảo, muốn sống thật với mọi người, với một cuộc sống mà mình đang sống, cô cũng không thích những phiền phức mà mạng xã hội mang lại.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn