4 cặp con giáp dù có "chết già" cũng không nên lấy nhau kẻo nghèo khổ cả đời, "đứt gánh giữa đường"

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi học, những cặp đôi con giáp này chỉ nên làm bạn chứ không nên kết hôn.

Tuổi Dần – tuổi Thân

Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi con giáp này chẳng được mấy ngày yên ổn, hạnh phúc bởi ai cũng đề cao cái tôi cá nhân và cho rằng mình đúng.

Trong mắt tuổi Thân, Dần là kẻ ta đây, hách dịch, thích lên mặt dạy đời người khác nên ghen ghét, đố kị vô cùng. Ngược lại, Dần cảm thấy Thân rất ham chơi, không làm nên trò trống gì, năng lực kém cỏi, nhỏ mọn và phù phiếm.

Do xung đột về cách sống nên trong việc dạy dỗ con cái của họ lại càng dễ xảy ra mâu thuẫn, rất khó đồng lòng, gắn kết cùng nhau. Khi vợ chồng đã bất đồng thì làm việc gì cũng sôi hỏng bỏng không.

5-cap-doi-con-giap-khong-nen-cuoi-nhau-keo-ngheo-kho-suot-doi-39-.0572

Tuổi Tý và Mùi

Người tuổi Tý rất coi trọng tiền bạc hơn là chuyện tình cảm giả đình, người tuổi Mùi lại đặt toàn bộ sự nghiệp lên trên tất cả, hai tính cách này rất khó dung hòa chính là nguyên nhân khiến họ không thể sống hòa hợp, êm ấm dưới một mái nhà, không thể chăm lo con cái khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ.

Người tuổi Tý có thói quen hay suy tính thiệt hơn, rất nhạy cảm trong khi người tuổi Mùi khá phóng khoáng, qua loa hết lòng vì người khác và các mối quan hệ xung quanh nên khiến đối phương khó chịu. Bản thân người tuổi Mùi cũng thường cảm thấy người kia vô cùng hẹp hòi, khó chiều nên cả hai khó mà có tâm ý tương thông, cuộc sống hôn nhân gặp nhiều trắc trở khó khăn.

Tuổi Mão – tuổi Dậu

5-cap-doi-con-giap-khong-nen-cuoi-nhau-keo-ngheo-kho-suot-doi-39-.2430

Tuổi Mão – tuổi Dậu chính xác là đôi vợ chồng sinh ra không phải dành cho nhau. Trong khi người tuổi Mão thích mơ mộng, bay bổng, luôn đưa ra các ý kiến chủ quan, không biết giải quyết khi đứng trước tình thế cấp bách, không chí tiến thủ trong công việc thì người tuổi Dậu lại cực kỳ quyết đoán, cầu toàn, đòi hỏi sự chính xác cao, luôn phấn đấu hết mình.

Vì lý do này mà trong mắt tuổi Dậu, tuổi Mão là kẻ yếu đuối, “đoảng” còn trong mắt tuổi Mão thì tuổi Dậu lại quá khó tính đến khó chịu, yêu cầu cao ở người khác, vô lý khiến 2 bên dần cảm thấy mệt mỏi, chán ghét nhau.

Tuổi Sửu và Ngọ

Trong tử vi thì những người tuổi Sửu là con giáp khá chính chuyên, nhanh nhẹn nhưng có tư duy đơn thuần, giản dị, nhưng cuộc sống của họ lại khá đặt nặng vấn đề tiền nong, chăm chỉ miệt mài làm việc, không cần quan tâm tới người thân và gia đình và những người xung quanh, đôi lúc họ làm việc theo cảm tính chẳng cần quan tâm tới suy nghĩ của người khác, sống ích kỷ khiến cho những người bên cạnh cảm thấy vô cùng khó chịu.

Ngược lại, người tuổi Ngọ hoàn toàn không xem trọng vấn đề tiền bạc, luôn muốn được người khác quan tâm tới họ. Họ thích tự do tự tại, nay đây mai đó, tôn sùng chủ nghĩa xê dịch, tiền bạc với họ không quan trong. Bởi thế đường tình cảm giữa người tuổi Sửu và người tuổi Ngọ thường gặp rất nhiều rắc rối và đầy trắc trở, dù yêu thương sâu đậm cũng khó đi đến đích viên mãn. Chính vì thế mà cuộc sống gia đình khó khăn, tình cảm gia đình không ổn định.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT