Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ tiết lộ mức thù lao "khủng" sau khi bức xúc tố bị lừa tiền

( PHUNUTODAY ) - Sự việc Kỳ Duyên bức xúc tung bằng chứng bị quỵt tiền cát xê tại một sự kiện đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Những giờ qua, Hoa hậu Kỳ Duyên đã thu hút sự chú ý của dư luận khi đăng tải lên trang cá nhân một dòng trạng thái dài có tựa đề "Góc cảnh báo lừa đảo". Kỳ Duyên cho biết, bất đắc dĩ cô phải công khai sự việc này bởi suốt một tháng trời phải cực khổ đi đòi từng triệu một "Và đến cuối cùng, mình đòi mãi vẫn không trả đủ!'"

Theo Kỳ Duyên cho biết, ngày 16/11 vừa qua, cô được một người mời làm giám khảo một hội thi Nữ sinh thanh lịch của một trường THPT tại Hà Nội Hai bên có hợp đồng rõ ràng và cam kết sau khi chương trình kết thúc ba ngày thì Hoa hậu sẽ được thanh toán toàn bộ cát xê. Tuy nhiên, mọi sự không diễn ra nhưng mong đợi của Kỳ Duyên. 

"Theo hợp đồng công việc tổng số chi phí cho job này của mình là 120 triệu, anh C. đã thanh toán trước cho mình 50 triệu trước khi mình ra chương trình, và sau khi chương trình kết thúc 3 ngày, anh C. phải thanh toán phần còn lại 70 triệu cho mình...

Điều đáng nói ở đây, đến nay đã là 1 tháng mình vẫn chưa nhận được hết chi phí của mình, mãi tới ngày 10/12 (nghĩa là sau gần 1 tháng) mình mới nhận được chuyển khoản 5 triệu và ngày 11/12 lại nhận thêm 5 triệu nữa... Sau 2 lần 5 triệu đó, tổng số tiền mình nhận được chỉ là 60 triệu trong 120 triệu của mình.", Kỳ Duyên giãi bày.

Kỳ Duyên gây chú ý khi lên tiếng tố bị quỵt tiền cát xê tại sự kiện.

Kỳ Duyên gây chú ý khi lên tiếng tố bị quỵt tiền cát xê tại sự kiện.

Không những vậy, sau khi công khai người quỵt tiền mình, Kỳ Duyên còn bất ngờ tiết lộ mức cát-xê mà cô nhận được khi tham gia một sự kiện ở trường học. Cụ thể, trong 4 tiếng đồng hồ tham dự chương trình, Hoa hậu Việt Nam 2014 nhận về mức thù lao là 120 triệu đồng, bao gồm tất cả các chi phí.

buc-xuc-vi-bi-lua-tien-ky-duyen-bat-ngo-tiet-lo-muc-cat-xe-cuc-khung-a1-1544758717-667-width900height1351

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Và từ đó suốt 4 năm đăng quang Kỳ Duyên không ít lần khiến dư luận chú ý vì scandal. Dạo gần đây, sau khi xoá bỏ hình ảnh "Hoa hậu thị phi", Kỳ Duyên là một trong những người đẹp Việt rất đắt show trong các sự kiện, chương trình truyền hình thực tế. Kỳ Duyên thường xuyên đảm nhận vai trò quan trọng như vị trí vedette trong các show diễn thời trang nổi tiếng. Cô còn là đại diện hình ảnh cho nhãn hàng, đóng quảng cáo. Nhiều hợp đồng quảng cáo của Kỳ Duyên có giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

42835951_1699149850195736_6748089239214227456_n

Với mức thu nhập trên, việc Kỳ Duyên thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục, phụ kiện, mỹ phẩm hàng hiệu là điều dễ hiểu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn