Tài tử “Người thừa kế” Kim Woo Bin gầy gò sau đợt điều trị ung thư vòm họng

( PHUNUTODAY ) - Fans vừa lo lắng vì Kim Woo Bin gầy đi khá nhiều, nhưng cũng vui mừng khi anh dần trở lại hoạt động bình thường hậu chữa trị ung thư.

Mới đây, hình ảnh nam diễn viên Kim Woo Bin cùng bạn thân – tài tử Lee Jong Suk đi du lịch đảo Hawaii được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng gây sự chú ý. Một nguồn tin cho hay sau đợt điều trị thành công, Woo Bin cùng bạn bè đi nghỉ xả hơi tại khu bảo tồn thiên nhiên Kualoa, Hawaii.

Hình ảnh Kim Woo Bin (ngoài cùng bên trái) và các bạn du lịch Hawaii được chia sẻ trên mạng.

Hình ảnh Kim Woo Bin (ngoài cùng bên trái) và các bạn du lịch Hawaii được chia sẻ trên mạng.

Trong ảnh, Kim Woo Bin búi mái tóc dài lên, còn Lee Jong Suk thì buộc áo khoác vào hông. Cả hai tài tử đình đám đều ăn diện giản dị và mát mẻ với đúng tính chất của một chuyến du lịch. Ngoài ra, fan vừa lo lắng vì Kim Woo Bin gầy đi khá nhiều lại vừa vui mừng khi anh dần trở lại hoạt động bình thường hậu chữa trị ung thư. Kim Woo Bin và Lee Jong Suk là bạn thân từ thời còn làm người mẫu, sau đó cùng đóng phim School 2013.

Công ty quản lý của Kim Woo Bin, Sidus HQ, xác nhận thông tin tài tử này đang đi nghỉ. Phía này cũng khẳng định sức khỏe của ngôi sao Hàn đã được cải thiện đáng kể, tuy nhiên anh chưa có kế hoạch tái xuất làng giải trí.

Trước đó không lâu, hình ảnh đầu tiên của Kim Woo Bin sau 1 năm điều trị được cư dân mạng ghi lại cũng cho thấy anh đã gầy gò đi trông thấy.

Kim Woo Bin xuất hiện trên phố sau 1 năm điều trị.

Kim Woo Bin xuất hiện trên phố sau 1 năm điều trị.

Kim Woo Bin sinh năm 1989 và nổi tiếng làng giải trí Hàn qua nhiều bộ phim như Yêu không kiểm soát, Người thừa kế… Ngoại hình đẹp trai, cao ráo giúp anh còn là “ngôi sao” trong lĩnh vực quảng cáo. 

kim-woo-bin-birthday

Kim Woo Bin thông báo về căn bệnh ung thư vòm họng vào tháng 5/2017. Nam diễn viên 29 tuổi bị chảy máu mũi và cổ sưng to trước khi phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo. Các bác sĩ tiên lượng cơ hội chữa trị dứt điểm căn bệnh là cao do Kim Woo Bin mới bị ung thư giai đoạn đầu.Từ tháng 5/2017 đến nay, nam diễn viên đã hủy bỏ toàn bộ lịch trình công việc để tập trung hóa và xạ trị.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn